Prófiš žennan spennandi sjįvarrétt um helgina - ódżr og einfaldur

  Fyrir daga kvótakerfisins voru fiskur og önnur sjįvar- og vatnadżr fįtękramatur.  Žau voru į boršum landsmanna alla daga nema sunnudaga.  Žį var annaš hvort lambahryggur snęddur eša lambalęri meš gręnum baunum.  Eftir aš Halldór Įsgrķmsson hannaši kvótakerfiš ķ samrįši viš ašra kvótakónga eru sjįvarréttir oršnir lśxusfęši rķka fólksins.  Žaš er helst aš almenningur leyfi sér aš laumast til aš sjóša fiskbita į mįnudögum meš žvķ aš herša sultarólina ašra daga vikunnar.

  Žaš er mér mikil įnęgja aš bjóša hér upp į uppskrift aš ódżrum og virkilega bragšgóšum sjįvarrétti.  Ķ hann žarf eftirtališ hrįefni:

   
35 g smjörlķki
125 g strįsykur
5 msk kakó
1 egg og perlusulta (Pearl Jam) žarf aš vera innan seilingar.  Eša einhver önnur sulta.  Žó ekki svišasulta.  En til aš mynda rabbabara-,  jaršaberja- eša blįberjasulta.
90 g hveiti
1/2 tsk matarsódi
1/4 tsk salt
1/2 bolli mjólk
1/2 tsk vanilludropar og lķtil dós af hįkarlsbitum (fęst ķ Nóatśni)

  Smjörlķki og strįsykri er sullaš saman og hręrt kröftuglega ķ.  Skyndilega og óvęnt er egginu bętt śt ķ.
Hveiti, matarsódi, kakó og salti er sigtaš saman og laumaš śt ķ svo lķtiš ber į įsamt mjólkinni og vanillu.  Hręra žetta kęruleysislega saman undir spilun į laginu "Į sjó"  meš Hljómsveit Ingimars Eydal (mį vera "Siguršur var sjómašur"  meš Utangaršsmönnum).  Žetta er sett ķ lausbotna tertuform (eša svampbotnaform ef botninn er fastur ķ tertuforminu).  Bakaš viš 174°C ķ 46 og hįlfa mķn.  Eftir žaš er botninn skorin ķ sundur,  sultan sett į milli og sśkkulašikrem - sem er til į hverju heimili - ofan į.

  Žetta er snętt meš bestu lyst og gott er aš sötra nokkur glös af ķrsku kaffi (Irish Coffie) eša Bailys meš.  Žegar tertan er bśin skal stinga upp ķ sig einum bita af hįkarli,  skipta yfir ķ óblandaš viskż meš klaka,  hękka ķ sjómannalögunum og syngja meš.  Žegar hungur sverfur aš į nż mį stinga upp ķ sig öšrum hįkarlsbita en geyma sķšan restina ķ ķsskįp.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Jens

Mašur fęr bara vatn ķ munninn. Fašir minn kunni vel aš meta sögurnar af afa žķnum, ég ętla aš gera slķkt hiš sama meš sögurnar af fręnku žinni. Ég rakst į žennan mikla meistara į youtube. Žekkir žś nokkuš žennan snilling http://www.youtube.com/watch?v=tlv_kgOgLwo Kķktu į žetta žś hefur gaman aš trśi ég.

Kvešja

PTR

Pétur Magnśsson (IP-tala skrįš) 7.3.2008 kl. 14:58

2 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Hehehe, žś sem eldar aldrei heima, sprešar nśna frį žér uppskriftunum og hollusturįšunum, sem sjóašur sérfręšingur vęrir! En sveitapiltur, žó ódęll vęri, hefur nś lęrt eitthvaš af sinni vķsu og góšu móšur, žaš er ég nś viss um auk žess sem rśm 20 įr ķ hjónabandi meš tvo strįka, hefur nś kennt žér sitthvaš!

En allt of mikill óžarfa sykur ķ žessu!

Magnśs Geir Gušmundsson, 7.3.2008 kl. 15:42

3 Smįmynd: Ķa Jóhannsdóttir

Hehehehe Jens okkur brįšvantar yfirkokk į Restaurant Reykjavķk   Žś fęrš jobbiš en ašins ef žś lumar į fleiri svona frįbęrum uppskriftum

Ķa Jóhannsdóttir, 7.3.2008 kl. 15:43

4 Smįmynd: Ķa Jóhannsdóttir

įtti aš vera engöngu og ašeins.  Góša helgi

Ķa Jóhannsdóttir, 7.3.2008 kl. 15:44

5 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

'mašur' hefur vitanlega alltaf sošna żsu, meš hamsatólg, į mįnudögum

Brjįnn Gušjónsson, 7.3.2008 kl. 15:47

6 identicon

Žegar Žorsteinn Pįlsson var sjįvarśtvegsrįšherra įtti hann eitt sinn aš halda ręšu į Hótel KEA en kveldiš įšur vorum viš męttir į svęšiš, ég, žį blašamašur į Mogganum, og ašstošarmašur Žorsteins, góšur vinur minn, og ręddum landsins gagn og naušsynjar į barnum. Žį segir ašstošarmašurinn si svona: "Ég er alveg daušžreyttur, nżkominn frį Mexķkó, en į eftir aš semja ręšuna fyrir Žorstein." Ég sagši ašstošarmanninum aš leggja sig, žvķ ég myndi bara redda žessu fyrir hann. Morguninn eftir lét ég hann fį žessa fķnu ręšu og žóttist mjög įhugasamur žegar Žorsteinn flutti hana, hįtt og snjallt.

Į žessum fundi var lķka Jón Siguršsson, sem sķšar varš formašur Framsóknarflokksins, og ég tilkynnti honum um kveldiš aš hann vęri bjįni, en eitthvaš var hann nś ósįttur viš žaš, kallinn. Sumir eru alltaf ķ fżlu. Žaš er bara žannig. Halldór Įsgrķms gaf mér hins vegar einu sinni pönnsur meš rjóma og sultu nišri į Alžingi, žannig aš  ég hef nś fyrirgefiš honum hans part ķ Framsóknaržunglyndinu aš sumu leyti, enda hlógum viš stundum saman aš Steingrķmi Hermannssyni.

Forseti vor talaši nżlega um aš tryggja žyrfti "fęšuöryggi žjóšarinnar" meš ķslenskum landbśnašarvörum.  Nś er žaš svo aš viš Ķslendingar eru ein mesta matvęlaframleišslužjóš ķ gervallri veröldinni, og žótt vķšar vęri leitaš, žar sem viš erum 13. mesta fiskveišižjóš ķ heimi og veišum 1-2 milljónir tonna į įri. Viš björgušum Tjallanum frį hungurdauša ķ Seinni heimsstyrjöldinni meš žvķ aš flytja žangaš svo mikinn śldinn fisk aš jafnvel allt meginland Evrópu varš aš halda fyrir nefiš, Hitler meštalinn. Og tapaši hann žar meš hernašinum, žvķ enginn getur unniš styrjöld meš annarri hendinni.

En vegna žessara björgunarašgerša létu fleiri Ķslendingar lķfiš ķ styrjöldinni, mišaš viš höfšatölu, en soldįtar ķ öllum amerķska hernum samanlagt. Tjallinn žakkaši hins vegar pent fyrir sig meš žorskastrķšunum.

Steini Briem (IP-tala skrįš) 7.3.2008 kl. 15:59

7 Smįmynd: Gušrśn Magnea Helgadóttir

Bloggvinur, ennžį...Verši žér aš góšu....

Gušrśn Magnea Helgadóttir, 7.3.2008 kl. 17:21

8 identicon

hehe skiptir mįli meš tķman ef aš mašur hefur stillt į blįstur ????

Anna M (IP-tala skrįš) 7.3.2008 kl. 19:07

9 identicon

Alveg satt žetta meš fiskinn og veršiš į honum.

Langar aš prófa uppskriftina, en ekki meš hįkarli.... ja allavega mundi ég žį bjóša mįgi mķnum honum Inga Višari ķ mat.

Hann mundi bjarga matnum frį ruslatunnunni. 

Annars sakna ég lambakjötsins meira en fisks ķ matinn. Veit bara ekki hvaš er hęgt aš kaupa ķ matinn nśoršiš. Jś, aka eins og vitleysingur milli verslana, į föstudögum og kaupa žaš sem er į tilboši žį vikuna .

Hugleišing; Ég mundi ekki stilla ofninn į blįstur. 

Sigrśn Jóna (IP-tala skrįš) 7.3.2008 kl. 20:04

10 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hef ekkert aš segja vill bara lįta vita af mér

Gunnar Helgi Eysteinsson, 7.3.2008 kl. 21:54

11 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og kvešjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 7.3.2008 kl. 22:23

12 Smįmynd: Jens Guš

  Pétur,  ég žekki ekki žennan snilling.  Hinsvegar kann ég vel viš aš rifja upp sögur af Stefįni afa og Önnu fręnku į Hesteyri. 

  Maggi,  ég hef aldrei į ęvi minni notaš mataruppskrift. Žannig lagaš.  Ég hef žó oft grillaš mat og ennžį oftar keypt tilbśinn mat.  Žar fyrir utan er ég sólginn ķ hįkarlsbita.  Borša hann nęstum žvķ į hverjum degi.

  Ingibjörg,  žvķ mišur kann ég engar mataruppskriftir.  Af mķnum 5 systkinum og mörgu mįgfólki hafa flestir lęrt matreišslu og/eša unniš sem kokkar.  Ég kaupi frekar mat į Mślakaffi eša BSĶ.

  Brjįnn,  sošninguna meš hamsatólg fę ég į Mślakaffi į föstudögum.   

  Steini, alveg vissi ég aš Žorsteinn semdi ekki ręšur sķnar sjįlfur.  Hann lendir žaš oft ķ žvķ aš stama sig fram śr žeim.  Žar fyrir utan eru žęr yfirleitt gįfulegri en žaš sem hann skrifar ķ leišara Fréttablašsins.

  Gušrśn Magnea,  ekki gera lķtiš śr góšri tillögu um lystugan sjįvarrétt.

  Anna M,  ég veit ekki hvaš blįstur er.  En žaš er įreišanlega eitthvaš sem gerir góšan mat betri. 

  Sigrśn,  žetta meš blįsturinn er kannski eitthvaš sem betra er aš foršast.  Ég veit ekkert hvaš žaš er.

  Gunnar Helgi og Linda,  takk fyrir innlitiš.

Jens Guš, 8.3.2008 kl. 00:15

13 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

"Žar sem aš tveir Žorsteinar koma saman, žar er blašur, į blaši & ķ blaši..."

Myndu einhverjir Gušnar vilja sagt hafa, ķ lżsķngarhętti Brķmararlegrar žįtķšar...

Steingrķmur Helgason, 8.3.2008 kl. 00:45

14 Smįmynd: Ķa Jóhannsdóttir

Jens ég bara trśi žvķ ekki aš žś sért aš versla hjį Jóa ,,undrakokki"  ojęja hann er vinur okkar og auminginn žarf nś aš safna fyrir nęsta skyttirķi ķ Afrķku. Seinast var hann nęstum daušur śr vosbśš. 

Ķa Jóhannsdóttir, 9.3.2008 kl. 01:33

15 Smįmynd: Jens Guš

  Ingibjörg,  ég veit ekki hver Jói "undrakokkur" er.  En mig grunar aš hann vinni annaš hvort ķ BSĶ eša Mślakaffi.  Ég žekki ekki nöfnin į kokkunum.  Į ég aš hętta aš versla į öšrum hvorum stašnum?

Jens Guš, 9.3.2008 kl. 01:57

16 Smįmynd: Ķa Jóhannsdóttir

Jens, for your info Jói er sį sem į og rekur Mślakaffi meš sinni heišurskonu Gušnżju svo nęst žegar žś rekur nefiš žar inn žį skilar žś kvešju frį Prag og ekkert mśšur.  Žér į eftir aš lķka viš gaurinn ef žś hittir hann, ekkert smį spes kallinn sį. Athyglisjśkur vinnualki. Algjör perla enda mikill vinur minn.

Ķa Jóhannsdóttir, 9.3.2008 kl. 02:58

17 Smįmynd: Ķa Jóhannsdóttir

Takk fyrir Jens aš lįta mig vita.  Ég fékk žessa sömu fęrslu ķ morgun frį Sigurši.  Viš erum nś bara aš vinna okkar verk hér og žar sem minn elskulegi er ręšismašur  žį eru svona mįl daglegt brauš.  En samt gaman aš fį klapp į bakiš einstaka sinnum. Ertu bśinn aš hitta Jóa undrakokk? 

Ķa Jóhannsdóttir, 10.3.2008 kl. 13:07

18 Smįmynd: Jens Guš

  Nei,  ég verš ekkert var viš kokkana į žessum matsölustöšum.  Žeir halda sig ķ eldhśsinu. 

Jens Guš, 10.3.2008 kl. 13:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband