Spennandi te-leginn ufsi

15_punda_ufsiufsi

  Fyrir nokkrum dögum birti ég hér uppskrift af gręnlenskum rękjupönnukökum.  Žaš vakti mikla gleši og hamingju.  Einkum mešal žeirra sem prófušu uppskriftina.  Žó aš gręnlensku pönnukökurnar séu sęlgęti er hętta į aš žęr verši leišigjarnar žegar žęr eru snęddar ķ öll mįl alla daga.  Nś er svo komiš aš fólk er fariš aš bišja um ašra uppskrift til aš fį ęskilega fjölbreytni ķ mataręšiš.  Žį er upplagt aš fį sér fęreyskan te-leginn ufsa.

  Žaš sem til žarf er 211 gr ufsaflak,  rošlaust og beinlaust.  Sķšan er blandaš saman 7 og hįlfri matskeišum af salti,  3 af sykri og 1 og hįlfri af Earl Gray te-i (ekki ķ tepoka).  Blöndunni er nuddaš vel į allt ufsaflakiš.  Afganginum er strįš į fat sem rśmar flakiš.  Flakiš er lagt žar ofan į.  Žvķ nęst er sellofón-plastfilma strengd yfir fatiš.  Žaš er lįtiš standa óhreyft ķ ķsskįp ķ 14 klukkutķma og 7 mķnśtur.  Žį er flakiš skoriš ķ žunnar sneišar og notaš sem įlegg ofan į brauš.  Žaš er gott aš setja smįvegis af graflaxsósu meš.  Ufsinn bragšast nefnilega glettilega ķ humįtt aš graflaxi.   

  Einnig er viš hęfi aš setja meš į braušiš salatblöndu śr gulum baunum,  kjśklingabaunum,  papriku og pśrrulauk.

ufsi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Hvenęr kemur matreišslubókin Jens Guš(dómlegir) réttir śt?

Siguršur I B Gušmundsson, 9.4.2011 kl. 09:28

2 identicon

Jens! ertu bśinn aš kjósa ““žorskurinn,, žinn.?

Nśmi (IP-tala skrįš) 9.4.2011 kl. 19:55

3 Smįmynd: Jens Guš

  Siguršur I.B.,  žetta er virkilega góš hugmynd.  Ég kann margar įhugaveršar uppskriftir.  Fyrst verš ég samt aš afgreiša nokkrar ašrar bękur sem ég hef veriš rįšinn til aš skrifa.  Žessa dagana er ég į fullu viš aš skrį ęvisögu Eivarar.  Sś bók kemur śt sķšar į žessu įri.

Jens Guš, 9.4.2011 kl. 19:59

4 Smįmynd: Jens Guš

  Nśmi,  jį.  Ég kaus Nei.

Jens Guš, 9.4.2011 kl. 20:00

5 identicon

Góšur,og ég er sammįla žér Jens.

Nśmi (IP-tala skrįš) 9.4.2011 kl. 20:18

6 Smįmynd: Sigurbjörg Siguršardóttir

ętlar žś ekki aš henda žér ķ aš gera matreišslubók.

Sigurbjörg Siguršardóttir, 10.4.2011 kl. 13:15

7 Smįmynd: Jens Guš

  Nśmi,  žaš viršast fleiri hafa veriš sammįla okkur.

Jens Guš, 11.4.2011 kl. 03:20

8 Smįmynd: Jens Guš

  Sigurbjörg,  žaš kemur til greina.  En ekki fyrr en bókin mķn um Eivöru er afgreidd.

Jens Guš, 11.4.2011 kl. 03:21

9 Smįmynd: Hjóla-Hrönn

ooooo, nś tįrast ég og minnist uppįhalds įleggsins mķns.  Sjólax.  Hvķlķkur unašur aš rślla upp lokinu į nišursušudósinni og finna žar ilmandi dökkbleikt fiskhold, sem lišašist ljśflega ofan į smurša braušsneiš og var svo snętt meš heitu te-i, Melroses traditonal, aš vķsu.  Held aš žetta hafi veriš reyktur ufsi.  Vęntanlega einhver litar- eša rotvarnarefni sem hefšu drepiš mann ef mašur hefši etiš 100 dósir į dag ķ 100 įr.

Sjólax og gospillur.  Žaš sem ég sakna mest śr ęsku

Aldrei aš vita nema ég prófi žetta...

Hjóla-Hrönn, 12.4.2011 kl. 14:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband