Reglur fyrir konur

  Eftirfarandi texta fékk ég sendan.  Höfundur hans ku vera raškvęntur.  Hjónaböndin entust jafnan stutt.  Til aš enn eitt hjónabandiš fari ekki śt um žśfur settist hann nišur, fór skipulega yfir žį atburši sem leiddu til flestra įrekstra og reyndi aš finna lausn į žvķ hvernig komast mį hjį žeim įrekstrum.  Nišurstöšuna hefur hann tekiš saman og kallar "MIKILVĘGAR REGLUR FYRIR KONUR!"  Kannski getur Anna & śtlitiš fléttaš žessu inn ķ prinsessunįmskeiš sķn: 
.
REGLA NR. 1.  Karlmenn horfa į brjóst.  Til žess eru brjóst.  Ekki reyna aš breyta žvķ.
REGLA NR. 1.  Ef aš klósettsetan er uppi skal setja hana nišur žegjandi og hljóšalaust.  Ef aš setan er nišri setja karlmenn hana upp žegjandi og hljóšalaust.  Žannig er žaš og žannig į žaš aš vera.  Karlar setja hana upp.  Konur setja hana nišur.     
REGLA NR. 1.  Laugardagur - ķžróttir.  Žetta er eins og meš gang himintungla,  flóš og fjöru.  Ekki reyna aš breyta žvķ.
REGLA NR. 1.  Verslunarferšir eru EKKI ķžrótt.
REGLA NR. 1.  Grįtur er fjįrkśgun.  Fjįrkśgun er glępur.  Žaš kemur aldrei til greina aš taka žįtt ķ fjįrkśgun.
REGLA NR. 1.  Ef žig vantar eitthvaš skal segja žaš į aušskilinn hįtt.  Vķsbendingar duga ekki.  Lśmskar vķsbendingar duga ekki.  Miklar vķsbendingar duga ekki.  "Augljósar" vķsbendingar duga ekki. 
REGLA NR. 1.  Ef žér finnst žś hafa fitnaš žį hefur žś įreišanlega fitnaš.  Ekki spyrja um žaš.
REGLA NR. 1.  "Jį" og "nei" eru fullgild svör viš öllum spurningum.
REGLA NR. 1.  Ef žś žarft hjįlp viš eitthvaš žį er bara aš nefna žaš.  Ég leysi öll vandamįl.  Til žess er ég.  Mešaumkun fęršu hjį vinkonum žķnum.  Til žess eru žęr.
REGLA NR. 1.  Mįnašarlangur höfušverkur er óįsęttanlegur.  Leitašu til lęknis strax eftir 2ja daga hausverk.
REGLA NR. 1.  Eitthvaš sem ég hef sagt fyrir löngu sķšan er ónothęft ķ deilum.  Öll ummęli eru ógild eftir 7 daga og skulu aš engu höfš.
REGLA NR. 1.  Allt sem ég segi og geri mį tślka į tvenna vegu.  Ef önnur tślkunin gerir žig dapra eša reiša žį gildir hin tślkunin.
REGLA NR. 1.  Žś getur annaš hvort bešiš mig um aš gera eitthvaš EŠA sagt mér hvernig eigi aš gera žaš.  Ekki hvoru tveggja.  Ef žś veist hvernig best er aš gera žaš skaltu gera žaš sjįlf.
REGLA NR. 1.  Ef ég spyr hvort eitthvaš sé aš og žś segir "nei" žį er žaš žannig.  Mįliš er žar meš śtrętt.
REGLA NR. 1.  Ef žś žarft aš segja eitthvaš skaltu gera žaš į mešan auglżsingar eru ķ sjónvarpinu
REGLA NR. 1.  Ég žekki 16 liti og žarf ekki aš žekkja fleiri liti.  Ljóspurpuraraušur er eitthvaš sem ég veit ekki hvaš er. 
REGLA NR. 1.  Ef mig klęjar žį klóra ég mér.
REGLA NR. 1.  Žegar viš förum eitthvaš śt žį er allt sem žś ferš ķ flott og viš hęfi.  Ķ alvöru.  Žaš žarf ekki aš ręša žaš.
REGLA NR. 1.  Ekki spyrja um hvaš ég sé aš hugsa nema žś sért til ķ aš ręša kynlķf,  ķžróttir eša bķla.
REGLA NR. 1.  Ekki segja aš ég sé ekki ķ fķnu formi.  Kringlótt er form.
REGLA NR. 1.  Žś įtt nógu marga skó.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: hilmar  jónsson

Hmm ..umhugsunarvert..

hilmar jónsson, 28.6.2011 kl. 23:16

2 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Nįkvęmlega!

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 29.6.2011 kl. 13:09

3 Smįmynd: Siggi Lee Lewis

Er žetta allt regla nśmer 1 ?

Siggi Lee Lewis, 2.7.2011 kl. 01:58

4 Smįmynd: Jens Guš

  Allt regla nr. 1

Jens Guš, 4.7.2011 kl. 00:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband