Dularfullt ķ Ikea

  Ég įtti erindi ķ Ikea.  Eša réttara sagt gerši ég mér upp erindi žangaš.  Ég įtti leiš um Hafnarfjörš og fékk žį snilldar hugmynd ķ kollinn aš koma viš ķ Ikea og kķkja į veitingastašinn į annarri hęš.  Ég tek fram og undirstrika aš ég hef engin tengsl viš Ikea.  Kann hinsvegar vel viš verš og vöruśrval fyrirtękisins.

  Eftir aš hafa keypt veitingar settist ég sęll og glašur nišur viš borš.  Į nęsta borši var diskur meš ósnertum hangiskanka,  mešlęti og óopnašri Sprite-flösku.  Enginn sat viš boršiš.  

  Fyrst datt mér ķ hug aš eigandi mįltķšarinnar vęri aš sękja sér bréfažurrku eša eitthvaš annaš.  En ekkert bólaši į honum.  Ekki žęr 20 mķnśtur sem ég dvaldi į stašnum.  Žetta er skrżtiš.  Ég velti fyrir mér möguleikum:  Hvort aš viškomandi hafi veriš geimvera sem var geisluš upp įšur en mįltķšin var snędd.  Eša hvort aš minnisglöp (Alzheimer) hafi komiš viš sögu.  Žrišji möguleikinn er aš śtlendur feršamašur hafi keypt matinn.  Tilgangurinn hafi ekki veriš aš borša hann heldur taka ljósmynd af honum til aš pósta į Fésbók;  sżna vinum og vandamönnum hvernig sérķslensk mįltķš lķtur śt.  Hlutverk gosdrykksins hafi žį veriš žaš eitt aš sżna stęršarhlutföll. Eša hvaš?

skanki    


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Geimvera meš minnisglöp snęšir (ekki) hangiskanka ķ IKEA. Žvķ ekki žaš? Ekkert óešlilegt viš žaš.

Siguršur Bjarklind (IP-tala skrįš) 24.10.2019 kl. 08:15

2 identicon

Žetta hefur veriš Tom Barneby. Hann fęr venjulega ekkert almennilegt aš borša hjį konunni, svo hann veršur aš lifa į skyndibitanum. Hann hefur veriš nżsestur nišur meš meš góšgętiš en fengiš tilkynningu ķ gemsanum um morš ķ Mosfellsbęnum. Lįttu mig žekkja žetta. Ég hef séš ófįa žętti meš kappanum.

Jósef Smįri Įsmundsson (IP-tala skrįš) 24.10.2019 kl. 12:57

3 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Ég hugsa aš honum hafi oršiš brįtt ķ brók og svo žurft aš flżta sér til aš missa ekki af strętó!!

Siguršur I B Gušmundsson, 24.10.2019 kl. 14:04

4 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Held aš žetta hafi veriš gildra til aš fanga ketkrók. Ikea žarf jś į jólasveini aš halda innan tķšar. Žś hefur ekki litiš upp ķ loft og séš bśriš sem fellur um leiš og skankinn er snertur.

Žeir geta annars bara bśiš til sinn eigin jólasvein, snišnum aš vöruśrvalinu. Gluggakrók t.d. Huršasnķkir, Pottaskellir...etc

Jón Steinar Ragnarsson, 25.10.2019 kl. 09:27

5 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Kertagįmur er örugglega į leišinni hingaš meš samskipum ķ tilefni Jólavertķšarinnar.

Jón Steinar Ragnarsson, 25.10.2019 kl. 09:30

6 identicon

Ég sį Stśf į bensķnstöš Costco ķ fyrradag. Hann var aš ašstoša viš dęlurnar.

Jósef Smįri Įsmundsson (IP-tala skrįš) 25.10.2019 kl. 12:22

7 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Held aš žetta sé uppstśfur fręndi hans į disknum žarna.

Jón Steinar Ragnarsson, 25.10.2019 kl. 20:16

8 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur Bjarklind,  rétt hjį žér.  Ekkert óešlilegt viš žaš.

Jens Guš, 26.10.2019 kl. 13:55

9 Smįmynd: Jens Guš

Jósef Smįri (# 2),  svo mikiš er vķst aš Barneby leysir gįtuna.

Jens Guš, 26.10.2019 kl. 13:59

10 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B,  mér flaug ķ hug framan af aš žetta hefši eitthvaš meš nįšhśsferš aš gera.   Eftir žvķ sem teygšist į tķma minnkušu lķkur į žvķ.  

Jens Guš, 26.10.2019 kl. 14:10

11 Smįmynd: Jens Guš

Jón Steinar (# 4),  ég hafši ekki ręnu į aš skima eftir bśri.

Jens Guš, 26.10.2019 kl. 14:11

12 Smįmynd: Jens Guš

Jón Steinar (# 5),  Kertagįmur er gott heiti į jólasveini.

Jens Guš, 26.10.2019 kl. 14:21

13 Smįmynd: Jens Guš

Jósef Smįri (# 6),  ekki aš spyrja aš hjįlpsemi žess stutta. 

Jens Guš, 26.10.2019 kl. 14:27

14 Smįmynd: Jens Guš

Jón Steinar (# 7),  góšur!

Jens Guš, 26.10.2019 kl. 14:36

15 Smįmynd: Žorsteinn Siglaugsson

Gleymin geimvera. Skilst aš žaš sé algengt.

Žorsteinn Siglaugsson, 26.10.2019 kl. 17:58

16 Smįmynd: Jens Guš

Žorsteinn,  mér skilst žaš lķka.

Jens Guš, 27.10.2019 kl. 11:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband