Varasamt ađ lesa fyrir háttinn

  Fátt gleđur meira en góđ bók.  Margur bókaormurinn laumast til ađ taka bók međ sér inn í svefnherbergi á kvöldin.  Ţar skríđur hann undir sćng og les sér sitthvađ til gamans og til gagns.  Ţetta hefur löngum veriđ ađferđ til ađ vinda ofan af erli dagsins í lok dags.  Svífa síđan á bleiku skýi inn í draumaheim. 

  Ţetta getur veriđ varasamt á tćkniöld.  Bćkur eru óđum ađ fćrast af pappír yfir í rafrćnt form.  Vandamáliđ er ađ á skjánum glampar blátt ljós svo lítiđ ber á.  Ţađ ruglar líkamsklukkuna.  Ţetta hefur veriđ rannsakađ.  Sá sem les af skjá er lengur ađ falla í svefn en ţeir sem lesa á pappír.  Svefn ţeirra er grynnri og ađ morgni vakna ţeir síđur úthvíldir.

Tómas Tómasson

 

.

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ţađ var ţannig ađ ein bókin, sem var notuđ sem kennslubók í vissu fagi í Viđskiptafrćđinni var svo afspyrnu leiđinleg ađ ef ég var í vandrćđum međ ađ sofna, ţá náđi ég í ţessa bók og viti menn ég náđ ekki ađ lesa nema fjórar til fimm blađsíđur ţá steinlá ég.  Ég var heldur ekki mjög hár á prófinu en ég náđi.  En bókin var á pappír sem skipti náttúrulega höfuđmáli í ţessum tilfellum....... wink

Jóhann Elíasson, 26.3.2023 kl. 12:55

2 Smámynd: Jens Guđ

Jóhann,  takk fyrir skemmtilega sögu.

Jens Guđ, 26.3.2023 kl. 13:49

3 identicon

Las í dag ađ skatta Kata bođi skattahćkkanir, ađ ríkisbákniđ verđi blásiđ enn meira út, ađ stýrivextir muni hćkka enn frekar. Held ég lesi ekki meira fyrir svefninn. 

Stefán (IP-tala skráđ) 26.3.2023 kl. 19:32

4 Smámynd: Jens Guđ

Stefán,  svona lestur framkallar martröđ!

Jens Guđ, 27.3.2023 kl. 07:05

5 Smámynd: Hörđur Ţór Karlsson

Rafrćnar bćkur lykta ekki og ţađ skrjáfar ekki í blađsíđunum eins og í alvöru bókum, fyrir mér algjört "möst"! enda af gamla skólanum.

Takk Jens fyrir skemmtilega pistla í gegn um tíđina.

Hörđur Ţór Karlsson, 27.3.2023 kl. 08:21

6 Smámynd: Jens Guđ

Hörđur,  takk fyrir hlý orđ.

Jens Guđ, 27.3.2023 kl. 10:04

7 Smámynd: Sigurđur I B Guđmundsson

Ég sofna yfirleitt fyrir háttinn!!!

Sigurđur I B Guđmundsson, 27.3.2023 kl. 10:52

8 Smámynd: Jens Guđ

Sigurđur I B,  snilld!

Jens Guđ, 27.3.2023 kl. 13:41

9 Smámynd: Ingibjörg Magnúsdóttir

Heima hjá mér er nú ekkert laumast inn í svefnherbergi á kvöldin međ bók... ţar bíđur bókin í rúminu eftir mér. Og oft er freistandi ađ fara bara beint upp í rúm eftir kvöldmat, fréttir og Kastljós. En reyni ađ halda aftur af mér, annars er mađur vaknađur alltof snemma. Ţegar ég var krakki fannst mér óţolandi ţegar ég lá uppi í rúmi á kvöldin á kafi í bók, og svo var ćpt á mann: Farđu ađ slökkva ljósiđ. Svo var ég svo heppin ađ geta keypt mér lítiđ vasaljós í dótabúđinni uppi á Klapparstíg. Og ţegar mér var sagt ađ slökkva ljósiđ, slökkti ég ţegandi og hljóđalaust, breiddi upp fyrir haus međ bókina og dró vasaljósiđ undan koddanum og hélt nú bara áfram ađ lesa.

Ţrátt fyrir tćknina, eru símar og tölvur óvelkomnir gestir í mínu svefnherbergi. Les bara alvöru bćkur.

Ingibjörg Magnúsdóttir, 27.3.2023 kl. 23:22

10 Smámynd: Jens Guđ

Ingibj0rg,  takk fyrir ađ deila međ okkur ţessari sögu.  Ég kannast viđ sumt af ţessu sjálfur.

Jens Guđ, 28.3.2023 kl. 06:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.