Jólagjöfin í ár!

  Út er komin meiriháttar svakaleg bók,  Born to Run - Sjálfsćvisaga.  Í henni segir rokkgođsögnin Bruce Springsteen sögu sína og hljómsveitarinnar E Street Band.  Ég er kominn međ bókina í hendur og byrjađur ađ lesa.  Ţađ er ekkert áhlaupaverk.  Hún er hnausţykkur dođrantur,  hátt í 700 blađsíđur.  Ţćr eru ţétt skrifađar međ frekar smáu letri.  Ţýđandi er Magnús Ţór Hafsteinsson,  ţekktur fyrir góđar og vandađar ţýđingar.

  Ég sé í hendi mér ađ bókin er ekki lesin á einu kvöldi.  Ţetta er margra daga lestur;  margra daga skemmtun.  Ég geri betur grein fyrir henni ađ lestri loknum. 

bruce

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur I B Guđmundsson

Las bókina hans Keith Richards og var hún mjög fróđleg og hlakka til ađ lesa um snillinginn Brús. 

Sigurđur I B Guđmundsson, 11.11.2023 kl. 10:53

2 identicon

Ég vćri sko meira en til í hljómleika međ kappanum, ekki síđur en hljómleika međ Paul McCartney. Báđir eru ţeir ţekktir fyrir langa og líflega hljómleika og lygilega mikiđ úthald. Báđir hafa ţeir sent frá sér frábćrar og svo léglegar plötur. Af plötum Springsteen held lang mest upp á Born to Run, en mér finnst platan Born in the USA vera leiđinleg, ţrátt fyrir augljós gćđi.

Stefán (IP-tala skráđ) 11.11.2023 kl. 10:54

3 Smámynd: Jens Guđ

Sigurđur I B,  bókin hans Keiths er snilld.  Ţessi er ekki síđri.  En ţćr eru ólíkar.

Jens Guđ, 11.11.2023 kl. 11:59

4 Smámynd: Jens Guđ

Stefán,  Paul hefur átt ţađ til ađ trođa upp međ Brúsa og taka međ honum ţrjú lög í beit.  Born in the USA er eiginlega mín uppáhalds međ Brúsa. 

Jens Guđ, 11.11.2023 kl. 12:03

5 identicon

"Some tings hurt more, much more then cars and girls"  

Prefab sprout.

Bjarni (IP-tala skráđ) 11.11.2023 kl. 20:38

6 Smámynd: Jens Guđ

Bjarni,  vel orđađ hjá Prefab Sprout.

Jens Guđ, 12.11.2023 kl. 10:39

7 Smámynd: Ingólfur Sigurđsson

Brúsi er amerísk ofurhetja og verkalýđspoppari eins og Bubbi okkar. Ég uppgötvađi hann seinna en Bob Dylan, en ţeir eru sláandi líkir í sumu, báđir lćrđu af Woody Guthrie. Bob Dylan er ljóđrćnni en Brúsi er meiri sagnamađur í anda ballöđusöngvanna. 

Ţetta er mjög áhugaverđ bók.

Ingólfur Sigurđsson, 13.11.2023 kl. 17:37

8 Smámynd: Jens Guđ

Ingólfur,  ég kvitta undir hvert ţitt orđ.  Enda segist Bubbi ćtla ađ fá sér ţessa bók. 

Jens Guđ, 13.11.2023 kl. 18:28

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband