Prinsippmašur

  Ég var staddur į Hlemmi.  Žar var blindfullur gamall mašur aš staupa sig śr konķaksfleyg.  Annar gamall mašur mętir į svęšiš og žeir heilsast.  Žeim nżkomna viršist hįlf brugšiš viš aš sjį vin sinn svona blindfullan.  Hann spyr:

  -  Hvaš er aš sjį žig?  Žś hefur veriš aš hęla žér af žvķ aš vera hęttur aš drekka.

  -  Ég er hęttur aš drekka,  fullyrti hinn grafalvarlegur og sannfęrandi.  Einu undantekningarnar eru žegar ég horfi į leiki.  Žį fę ég mér örfįa öllara. 

  -  Jį,  varstu aš horfa į leikinn?  Hvernig fór?

  -  Ég veit žaš ekki.  Mér rann ķ brjóst ķ fyrri hįlfleik.  Leikurinn var bśinn žegar ég rumskaši.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Emil Hannes Valgeirsson

Žetta kallar mašur aš dettķša!

Emil Hannes Valgeirsson, 11.9.2010 kl. 22:03

2 Smįmynd: Hannes

Skemmtilegt myndband.

Hannes, 11.9.2010 kl. 22:26

3 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Ég held aš žessir ķ myndbandinu hafi drukkiš eitthvaš annaš en bjór..  Fįir verša svona fullir bara af bjór...

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 12.9.2010 kl. 00:13

4 Smįmynd: Ómar Ingi

Hressandi

Ómar Ingi, 12.9.2010 kl. 12:17

5 Smįmynd: Jens Guš

  Emil,  mér žótti sį gamli alveg magnašur.  Grafalvarlegur og sannfęršur um aš hann vęri ķ raun hęttur aš drekka.  Žrįtt fyrir aš hafa sofiš af sér leikinn sem var įstęšan fyrir ölvuninni.

Jens Guš, 12.9.2010 kl. 22:10

6 Smįmynd: Jens Guš

  Hannes,  žaš er furšulegt hvaš jöršin getur oršiš erfiš til aš standa į undir svona kringumstęšum.  Bestur žykir mér sį sem er aš taka ölvunarpróf hjį löggunni,  į aš ganga eftir mįlbandsręmu en dettur fram į hana.

Jens Guš, 12.9.2010 kl. 22:14

7 Smįmynd: Jens Guš

  Jóna Kolbrśn,  žaš getur veriš aš žeir hafi sloppiš ķ nokkur skot til aš skerpa į.

Jens Guš, 12.9.2010 kl. 22:15

8 Smįmynd: Jens Guš

  Ómar Ingi,  verulega hressandi.

Jens Guš, 12.9.2010 kl. 22:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband