Merkileg tilviljun...?

 

  Í Fréttablađinu í dag er skemmtileg frétt af metsölutónlistarmanninum Bubba Morthens.  Á 31 ári hefur hann selt 320 ţúsund eintök af sínum plötum.  Ţetta er afskaplega merkilegt.  Ólíklegt er ađ annars stađar í öllum heiminum (ađ međtöldum öđrum soul-kerfum.  Tilvisun í nýjustu plötu kóngsins,  hans fyrstu soul-plötu.  Dúndur góđa.) sé eđa hafi nokkur poppstjarna veriđ međ jafn stóra markađshlutdeild.

  Um miđjan níunda áratuginn sá ég um nokkur umslög á plötum Bubba og markađssetningu á ţeim.  Ţćr urđu hver um sig lang söluhćsta plata síns útgáfuárs,  eins og markađssetningin gekk út á.  Hitt ţykir mér merkilegra:  Ađ ţessar sömu plötur rađa sér snyrtilega í öll efstu sćtin yfir söluhćstu plöturnar á farsćlum ferli Bubba:  1.  Dögun  (26.000 eintök),  2.  Frelsi til sölu  (22.000) og  3.  Kona  (20.000).  Skylt er ađ halda ţví til haga ađ Inga Sólveig á grunnhönnunina á  Konu,  ljósmyndina og er fyrirsćtan á framhliđinni.

B-DögunB-Kona

http://www.visir.is/bubbi-hefur-selt-fleiri-en-320-thusund-plotur/article/2011110809145

  Svona geta tilviljanir veriđ skemmtilegar.  Reyndar er sömu sögu ađ segja af markađssetningu á bókum,  skemmtunum og ýmsu öđru sem ég tók ađ mér á međan ég var í auglýsingabransanum.  En ekki orđ um ţađ meir.  Ţađ gćti hljómađ eins og mont af minni hálfu.  Til ţess má ég ekki vita. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Mađur má alveg monta sig smá

Ásdís Sigurđardóttir, 9.8.2011 kl. 11:57

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ertu viss um ađ ţetta sé tilviljun Jens minn?

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 9.8.2011 kl. 12:40

3 identicon

Sćl öll.

Ţetta er bara vittleisa hjá ţér ţó ađ Bubbi sé náttúrulega einstakur. Bítlarnir hafa selt minnst 600 milljón plötur og mest 1 billjón, eftir hvađa heimildir eru notađar. Bretar eru ekki til nema í ca 60 milljón eintökum. Sjá:

http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_best-selling_music_artists

Bestu kveđjur

Druslari

halldór agnarsson (IP-tala skráđ) 9.8.2011 kl. 20:41

4 identicon

Ekki gleyma ţeirri stađreynd ađ plötur hans komu alltaf (?) út rétt fyrir jól, og ömmur og afar keyptu ţćr sem gjafir fyrir barnabörnin. Ömmurnar og afarnir vildi ekki kaupa einhverja vitleysu!

Ég á nokkrar plötur og diska (jólagjafir) sem ég hef ekkert ađ gera viđ.

Valgeir (IP-tala skráđ) 9.8.2011 kl. 21:09

5 Smámynd: Jens Guđ

Ásdís,  jú,  smá.  En ekki mikiđ.  Ég fékk nokkur símtöl í dag frá fjölmiđlum vegna ţessa máls.  Og varđ ađ gćta mín á ađ virka ekki of rogginn.

Jens Guđ, 9.8.2011 kl. 22:28

6 Smámynd: Jens Guđ

  Ásthilur Cesil,  nei,  í raun er ţetta ekki beinlínis tilviljun.  Ţannig lagađ.  En ţađ hjálpar ţegar ađstćđur eru hagstćđar.  Til ađ mynda eru ţetta góđar plötur og innbyrđis fjölbreyttar.  Ţađ býđur upp á tćkifćri.

Jens Guđ, 9.8.2011 kl. 22:31

7 identicon

enda langflottustu umslögin og ekki er ég hlutdrćg :) en ţetta vćri ţá afar merkileg tilviljun!!ef svo vćri

sćunn guđmundsdóttir (IP-tala skráđ) 9.8.2011 kl. 22:43

8 Smámynd: Jens Guđ

  Halldór,  ţarna ertu ađ bera saman hljómsveit annars vegar og einstakan tónlistarmann hinsvegar.  Í bloggfćrslunni er ég ađ tala um sólóferil Bubba.  Engu ađ síđur:  Bítlarnir hafa selt 1,1 milljarđ af sínum plötum á HEIMSMARKAĐI.  Ţađ jafngildir rösklega 1,6% markađshlutdeild deilt í fjölda jarđarbúa.  Í tilfelli Bubba erum viđ ađ tala um ađ markađshlutdeild hans er ein plata á hvern Íslending. 

  Ég veit ekki hvađ Bítlarnir hafa selt mörg eintök í sínu heimalandi,  Englandi.  Eđa Bretlandi.  Kannski eru ţađ 60 milljónir eintaka.  Ţađ kćmi ekki á óvart.  Bítlarnir - sem hljómsveit - eru risaveldi á heimsmćlikvarđa og einnig í Englandi.  Liđsmenn Bítlanna,  sólóferill ţeirra er ekki jafn glćsilegur og sólóferill Bubba.  En samt mjög glćsilegur.

  Í sölutölum yfir plötusölu Bubba eru ekki taldar međ plötur međ hljómsveitum hans,  svo sem Utangarđsmönnum,  Egóí,  Das Kapítal o.s.frv.  

  Í  

Jens Guđ, 9.8.2011 kl. 22:45

9 Smámynd: Jens Guđ

  Halldór,  ég var heldur fljótur á mér.  Mér láđist ađ fletta upp á hlekknum sem ţú vísar í.  Ţar kemur fram ađ Bítlarnir hafi selt 7,4 milljónir eintaka í Bretlandi.  Sem er langt í frá sama markađsstađa og Bubba á Íslandi.  Á móti kemur - til ađ gćta fullrar sanngirni - ađ Bítlarnir sendu frá sér plötur (LP) í 6 ár en ferill Bubba spannar 31 ár.

Jens Guđ, 9.8.2011 kl. 22:51

10 Smámynd: Jens Guđ

  Valgeir,  ţetta er ekki alveg rétt hjá ţér.  Bubbi hefur löngum haft ţann siđ ađ senda frá sér sólóplötu í júní.  En líka síđar á árinu.  Langflestar íslenskar plötur koma út fyrri part vetrar.  Ţađ hefur ekki háđ sölu á plötum Bubba ađ koma út ađ sumri eđa hvenćr sem er.  Né heldur ađ keppa um sölu í jólaplötuflóđinu ţegar slagurinn er vissulega harđastur.  Út af fyrir sig er erfiđara ađ vinna slaginn í jólaplötuflóđinu vegna mikils frambođs á plötum á ţeim árstíma. 

  Ţegar ég var í ţessum bransa ţótti mér auđveldara ađ markađssetja plötur utan jólaplötuflóđsins og nota síđan velgengni plötunnar til ađ gera einnig út á jólagjafadćmiđ.  

Jens Guđ, 9.8.2011 kl. 23:02

11 Smámynd: Jens Guđ

  Sćunn,  ţađ er ágćtt ađ lauma eftirfarandi ađ:  Útlit plötuumslags er eitt.  Vissulega er gaman ađ umslag líti vel út.  Ađ fólk kunni vel viđ umslagiđ.  En ţađ skiptir í sjálfu sér mun minna máli en ađ umslag komi tiltekinni stemmningu til skila.  Stemmningu sem er hluti af markvissri framsetningu sem gerir út á ómeđvituđ viđbrögđ kaupenda/hlustenda plötunnar. 

  Ţađ er alltaf gaman ađ lesa umsögn um plötuumslag og hugleiđingar um ţađ hvort ađ ţetta eđa hitt á umslagi sé vel gert.  Hvort ađ texti "flútti" í réttu hlutfalli út frá fagurfrćđilegri uppsetningu eđa annađ í ţeim dúr,  ljósmynd sé "rétt" skorin og svo framvegis.  Ţeir hlutir eru skemmtilegar vangaveltur.  Og vel ađ merkja oftast međ réttmćtri niđurstöđu.  Svo ég miđi viđ ţćr umsagnir sem mín umslög hafa fengiđ.  Ég tek fram ađ ég er algjörlega sáttur viđ ţađ sem um ţau hefur veriđ skrifađ.  Geri engar athugasemdir og kvitta glađur undir ţađ allt.  Ţá er ég helst ađ vísa til ljómandi góđra og skemmtilegra vangavelta vinar míns,  Bárđar Arnar,  á www.bubbi.is.   

  Til ađ markađssetning á plötu nái tilćtluđum árangri ţarf hinsvegar ađ hanna heildarpakka sem gerir út á stemmningu tíđarandans og falli inn í markađssetninguna á viđkomandi plötu.  Umslagiđ er ađeins hluti af heildar dćminu.  Og út af fyrir sig ekki stćrsti hlutinn af dćminu heldur mikilvćgur hlekkur í markađssetningunni.

Jens Guđ, 9.8.2011 kl. 23:29

12 Smámynd: Jens Guđ

  Mikiđ assgoti sem lagiđ  Evrópa er fallin  er flott.  Smelliđ á myndbandiđ efst (sem er reyndar ekki myndband heldur hljóđrás). 

Jens Guđ, 9.8.2011 kl. 23:33

13 Smámynd: Óli minn

Ţađ er nú ekki ónýtt í sjálfu sér ađ ţađ eina sem nefnt er til samanburđar viđ Bubba eru Bítlarnir.

Óli minn, 9.8.2011 kl. 23:48

14 Smámynd: Jens Guđ

  Óli minn,  ţađ segir töluverđa sögu ţegar grípa ţarf til Bítlanna ţegar markađshlutdeild Bubba er til umrćđu. 

Jens Guđ, 10.8.2011 kl. 00:08

15 identicon

ţetta er enginn tilvilljun meistari .*)

Ágúst Hróbjartur (IP-tala skráđ) 11.8.2011 kl. 02:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.