Jón Žorleifs II

óli jó

  Fyrir nokkrum dögum skrifaši ég bloggfęrslu um Jón Žorleifsson,  verkamann og rithöfund.  Ég sagšist ętla aš skrifa žęr fleiri um žann merka mann.  Ekki sķst til aš halda minningu hans į lofti.  Hann į žaš skiliš.  Og hefši ekki veriš žvķ mótfallinn.  Svo mikiš er vķst.  Hann kvartaši undan žvķ aš vera beittur žöggun.  Snišgenginn af fjölmišlum og bękur hans faldar ķ bókaverslunum.  Engu aš sķšur nįši hann aš selja alveg 500 - 600 eintök af hverri bók.  En vissulega fór ekki mikiš fyrir žeim bókum ķ fjölmišlum eša ķ bókabśšum.

  Nokkrum dögum eftir aš ég kynntist Jóni ķ afmęlishófi Dagsbrśnar 1974 hitti ég Jón į gangi ķ Bankastręti.  Viš tókum tal saman.  Skyndilega stökk Jón fram į gangstéttarbrśn,  rak śt śr sér tunguna og setti upp "langt nef".  Žaš er aš segja spennti ķ sundur fingur beggja handa śt frį nefinu į sér.

  Mér varš litiš śt į götu žangaš sem Jón beindi "langa nefinu".  Žar ók hjį rįšherrabķll meš Ólaf Jóhannesson ķ aftursęti.  Ólafur var žį forsętisrįšherra.  Hann var meš hlišarrśšu skrśfaša nišur, veifaši Jóni og kallaši til hans:  "Sęll vertu,  Jón!"

  Žetta geršist frekar hratt og bķllinn var horfinn meš žaš sama.  Ég spurši:  "Hvaš er ķ gangi?"

  Jón svaraši rólega,  eins og um hversdagslegan atburš vęri aš ręša:  "Ég įtti fund meš honum um daginn.  Žaš er ekki hęgt aš kasta į hann kvešju öšru vķsi en svona.  Hann er fķfl!" 

  Svo fór Jón aš tala um eitthvaš allt annaš.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Hahahaha man eftir Ólafi, sérstaklega žegar hann var aš tala um mafķuna sem hann sagši vera ķ okkar samfélagi.  Og aušvitaš var Geirfinnsmįliš ķ fullum gangi į žessum tķma og klśbburinn gott ef mafķan įtti ekki aš vera innanbśšar ķ klśbbnum.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 11.10.2011 kl. 00:11

2 identicon

Hįlf minnir mig į Eirķk Stefįns

Grrr (IP-tala skrįš) 11.10.2011 kl. 00:34

3 Smįmynd: Jens Guš

  Įsthildur Cesil,  "Mafķa er žaš og mafķa skal žaš vera," sagši Ólafur žegar hann deildi į fréttaflutning Vķsis af Gušmundar- og Geirfinnsmįlinu.  Dagblašiš Vķsir reyndi aš tengja Framsóknarflokkinn og Klśbbinn (skemmtistaš framsóknarmanna) viš dularfullt hvarf žessara manna.

  Ég fylgdist grannt meš žessum mįlum į sķnum tķma.  Ég kannašist lķtillega viš Sęvar Cielsielski (ę,  ég kann ekki stafsetninguna)  jafnaldra minn.  Keypti stundum af honum smyglašan bjór ofan af Keflavķkurflugvelli.  Ķ mķnum vinarhópi var einnig fólk sem žekkti Tryggva Rśnar.  Žaš vill gleymast ķ umręšu um žį aš Tryggvi Rśnar var dęmdur fyrir naušgun.  Žaš breytir žó engu um aš dómar yfir žeim sem moršingjum var algjörlega śt ķ hött.  Žar stendur ekki steinn yfir steini.

  Sęvar var vissulega "smįkrimmi",  žjófur og allskonar.  Žaš litla sem ég kynntist honum var žó žannig aš hann var ljśfur inn viš bein.  Anna fręnka mķn į Hesteyri tók aš sér żmsa ógęfumenn og lķkaši ekki betur viš neinn en Sęvar.  Önnu fręnku žótti vęnt um Sęvar,  langt umfram ašra ógęfumenn sem hśn tók aš sér.  Eiginlega mį segja aš Anna hafi haft dįlęti į Sęvari.  

  Žį er žaš Klśbburinn og mafķan.  Žar geršust skrķtnir hlutir.  Einn snżr aš manni sem drukknaši ķ į.  Nįgranni hans kom til hans um kvöldiš sem hann drukknaši.  Žį var sį aš dunda viš bķlvišgeršir.  Blįaedrś.  Nokkrum mķnśtum sķšar drukknaši mašurinn ķ į žegar rśta velti žar.  Bķlstjórinn sagši žį hafa veriš saman į fyllerķi um kvöldiš.  Sem passaši ekki viš vitnisburš nįgrannans.  Žaš skrķtna var aš skór mannsins fundust ķ Klśbbnum um morguninn.

  Vilmundur Gylfason reyndi aš taka žetta mįl upp žegar hann varš dómsmįlarįšherra.  Žį brį svo viš aš allar skżrslur um atburšinn voru horfnar.  

  Vilmundur ętlaši aš fylgja mįlinu eftir en svipti sig lķfi.  Ég gęti sagt fleira frį žessu undarlega mįli lęt hér gott liggja.  

Jens Guš, 11.10.2011 kl. 01:09

4 Smįmynd: Jens Guš

   Grrr,  ja, aš sumu leyti mį er žarna um samhljom aš ręša.  Jón Žorleifs var hinsvegar gormęltur og tjįši sig žess vegna ekki ķ śtvarpi.  Žegar ég var dagskrįrgeršarmašur į Śtvapi Rót vildi ég taka vištal viš Jón.  En hann taldi gormęlgina ekki vera bošlega ķ śtvarpi.  Hann vildi frekar tjį sig ķ ritušu mįli.  Einhverju sinni hafši hann tjįš sig į fundi en žį var hęšst aš gormęlgi hans.  Hann fór žvķ ķ baklįs og įkvaš aš tjį sig eftir žaš einungis ķ ritmįli.

Jens Guš, 11.10.2011 kl. 01:16

5 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk Jens žetta ryfjast allt upp fyrir mér žegar žś segir aš.  Og žetta žarf svo sannarlega aš rifja upp vel og fljótt.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 11.10.2011 kl. 10:25

6 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Jį - Vilmundur "svipti sig lķfi", eša svo er okkur sagt!

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 11.10.2011 kl. 16:18

7 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Takk fyrir žitt skemmtilega, heišarlega, fręšandi og góša blogg Jens.

M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 11.10.2011 kl. 21:29

8 Smįmynd: Jens Guš

  Įsthildur Cesil,  žetta daušsfall mannsins sem drukknaši var verulega furšulegt.  Ég žekki smįvegis til hlutašeiganda og žarna voru mįl eiginlega öll ķ rugli.  Og verulega dularfullt aš allar skżrslur um mįliš hurfu eins og dögg fyrir sólu.  Žarna var gróf spilling ķ gangi.  Ég er samt ekki aš segja aš žetta tengist Gušmundar- og Geirfinnsmįli.  Žaš dęmi var ennžį meira rugl og lķklega meš öllu ótengt.  Žaš skilur žó eftir spurningar aš til var ljósmynd af Geirfinni ķ Klśbbnum daginn fyrir aš hann hvarf. 

Jens Guš, 12.10.2011 kl. 00:22

9 Smįmynd: Jens Guš

  Axel,  sś var nišurstašan.  Žannig var dęmiš afgreitt.  Ég veit ekki hvaš langt į aš ganga ķ samsęriskenningum.  Bróšir Bjarna Ben,  Pétur aš mig minnir Landsbankastjóri eša eitthvaš svoleišis,  bošaši ķ blašagrein afhjśpun į spillingu.  Hann dó įšur eftir aš hafa boršaš eitraša pylsu.  Bjarni Ben,  bróšir hans,  ętlaši aš beita sér fyrir rannsókn į mįlinu.  Žį brann hann inni ķ sumarbśstaš įsamt barni Vilmundar.  Vilmundur varš dómsmįlarįšherra og ętlaši aš taka žetta mįl upp.  En svipti sig lķfi aš žvķ er nišurstaša varš.  

Jens Guš, 12.10.2011 kl. 00:30

10 Smįmynd: Jens Guš

  Anna Sigrķšur,  takk fyrir innlitiš.

Jens Guš, 12.10.2011 kl. 00:31

11 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žaš var lķka stślka sem var aš mig minnir vinkona Gušmundar sem fallst hröpuš til bana žarna sušurfrį, hśn var meš armandsśr Gušmundar ef ég man rétt, mér var sagt aš manneskju sem tengist undirheimunum aš henni hafi veriš hrint.  Žaš var samt aldrei rannsakaš sem sakamįl. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 12.10.2011 kl. 09:18

12 Smįmynd: Jens Guš

  Įsthildur Cesil,  žessu man ég ekki eftir.  En žaš er svo ótal margt skrķtiš sem tengdist žessu öllu aš margt gleymist žegar frį lķšur.

Jens Guš, 13.10.2011 kl. 20:37

13 identicon

Um Ólaf Jóhannesson kvaš Jón:

Fróšlegt vęri feril žinn aš kanna,

žvķ fjöldanum eru hulin flest žķn spor.

Verndarengill śtvaldra glępamanna,

Ólafur doktor rįšherra og prófesson.

Žetta er reyndar mun lengra, en Jón fęrši Ólafi žessa ljóšabók og hafši salernispappķr inni ķ henni žar sem ljóšiš um forsętisrįšherrann var.

Alfreš Alfrešsson (IP-tala skrįš) 16.10.2011 kl. 07:22

14 Smįmynd: Jens Guš

  Alfreš,  bestu žakkir fyrir žennan gullmola.

Jens Guš, 18.10.2011 kl. 04:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband