Einn góšur um Pekka og Ekka

  Žennan brandara um finnsku félagana Ekka og Pekka sį ég į fésbókinni.  Ég hljó svo dįtt viš lestur hans aš ég verš aš leyfa honum aš kitla hlįturtaugar ykkar lķka:

  Ekka og Pekka voru śti į vatninu ķ tuttugu stiga frosti. Ekka spyr: "Hvers vegna ertu ekki meš lošhśfuna žķna?"

  Pekka svarar: "Hefuršu ekki heyrt um stórslysiš į Heišarvatni ķ fyrravetur?"

   - Nei, hvaš geršist?

   - Viš vorum žarna tveir vinir, Sęnski Björn og ég.  Bįšir meš lošhśfurnar.

   - Og hvaš?

   - Sęnski Björn bauš upp į snafs og ég heyrši žaš ekki.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Hahahahaha

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 7.10.2012 kl. 11:53

2 Smįmynd: Jens Guš

  Takk fyrir innlitiš.

Jens Guš, 9.10.2012 kl. 04:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband