Hvaša žjóšir eru heišarlegastar?

  Bandarķska tķmaritiš Reader“s Digest gerši įhugaverša rannsókn į dögunum.  Žaš dreifši 12 sešlaveskjum ķ sitthverri höfušborg helstu feršamannalanda heims (ég reikna meš aš žetta séu žau lönd sem ķbśar Obamalands feršast mest til - įn žess aš bomba upp ķbśa žeirra).  Sešlaveskin voru skilin eftir į göngustķgum og į bķlastęšum viš verslunarkjarna.  Ķ hverju veski voru peningar sem svara til um žaš bil 6000 ķslenskum krónum,  įsamt persónuskilrķkjum,  fjölskylduljósmyndum,  afslįttarmišum og nafnspjöldum eigandans meš sķmanśmeri og öšrum upplżsingum.  Sķšan var bešiš eftir žvķ aš vegfarandi rękist į veskiš og kęmi žvķ til eigandans.  Žvķ mišur reyndust sumir žannig innréttašir aš žeir skilušu veskinu ekki til eiganda.     

Nišurstašan varš žessi:

1. Helsinki, Finnlandi (veskjum skilaš: 11 af 12)

2. Mumbai, Indlandi (veskjum skilaš: 9 af 12)

3-4. Budapest, Ungvejaland (veskjum skilaš: 8 af 12)

3-4. New York, Obamalandi (veskjum skilaš: 8 af 12)

5-6. Moskva, Rśssland (veskjum skilaš: 7 af 12)

5-6. Amsterdam, Hollandi (veskjum skilaš: 7 af 12)

7-8. Berlin, Žżskalandi (veskjum skilaš: 6 af 12)

7-8. Ljubljana, Sloveniu (veskjum skilaš: 6 af 12)

9-10. London, Englandi (veskjum skilaš: 5 af 12)

9-10. Warsaw, Pólandi (veskjum skilaš: 5 af 12)

11-13.  Bucharest, Rśmenia (veskjum skilaš: 4 af 12)

11-13.  Rio de Janeiro, Brazilķu (veskjum skilaš: 4 af 12)

11-13. Zurich, Swiss (veskjum skilaš: 4 af 12)

14. Prag, Tékklandi (veskjum skilaš: 3 af 12)

15. Madrid, Spįni (veskjum skilaš: 2 af 12)

16. Lisbon, Portśgal (veskjum skilaš: 1 af 12)

  Finnar eru heišarlegir upp til hópa.  Žeir fara ekki einu sinni yfir į raušu ljósi.  Veski voru skilin eftir ķ žremur öšrum löndum įn žess aš nokkru veski vęri skilaš.  Einhverra hluta vegna er ekki upplżst hvaša lönd žaš voru.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góšur

Gaman vęri aš vita hvernig Ķsland kęmi śt..???

Siguršur Kristjįn Hjaltested (IP-tala skrįš) 1.10.2013 kl. 17:30

2 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Jį Jens minn, Finnar koma vel śt ķ žessari könnun, og kemur mér ekki į óvart. Finnar eru aš mķnu mati almennt meš samfélagsžroska, sem viš Ķslendingar almennt gętum tekiš okkur til fyrirmyndar.

Viš Ķslendingar getum reyndar lęrt gķfurlega mikiš af öllum žjóšum heims. Lķka Fęreyingum :).

M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 1.10.2013 kl. 18:34

3 Smįmynd: Jens Guš

  Siguršur,  ég hef sterkan grun um aš Ķslendingar kęmu vel śt.  Žegar ég var ungur og fįtękur nįmsmašur ķ Myndlista- og handķšaskóla Ķslands tók ég sem oftar Strętó.  Žį blasti viš mér sešlaveski ķ aftasta sęti.  Ég višurkenni fśslega aš ķ mér bęršist löngun aš kķkja ķ veskiš og taka śr žvķ pening.  En samviska mķn leyfši žaš ekki.  Ég žorši ekki aš kķkja ķ veskiš til aš lįta (ekki) freistast.  Ég var mjög blankur en hafši ręnu į aš meta dęmiš žannig aš manneskja sem feršašist meš Strętó vęri klįrlega ekki rķk.  Žetta var innri barįtta ķ nokkrar mķnśtur.  Blessunarlega fór ég meš veskiš til bķlstjóra strętisvagnsins og baš hann um aš tilkynna fund veskisins.  Faržegi fyrr um kvöldiš reyndist hafa tilkynnt um hvarf į veski sķnu.  Lżsing į veskinu kom heim og saman viš veskiš sem ég fann.  Žaš komst žvķ til skila.  

  Bķlstjóri strętisvagnsins skrįši nišur nafn mitt og sķmanśmer.  Žaš voru vonbrigši aš ég heyrši aldrei neitt frį eiganda veskisins.   

Jens Guš, 1.10.2013 kl. 23:18

4 Smįmynd: Jens Guš

  Einnig į mķnum nįmsįrum fann ég śti į götu sešlaveski.  Ķ žvķ voru persónuskilrķki en engir peningar.  Ég fór meš veskiš į lögreglustöšina į Hverfisgötu.  Nokkrum dögum sķšar hringdi ķ mig eigandi veskisins.  Erindiš var aš hann vildi kvitta fyrir žakklęti sitt fyrir aš hafa endurheimt veskiš meš skilrķkjum.  Žetta var seint į įttunda įratugnum.  Hann veršlaunaši mig meš 25 žśsund kalli.  Ég kann ekki aš umreikna žaš.  En mig munaši töluvert um žann pening į sķnum tķma. 

Jens Guš, 1.10.2013 kl. 23:24

5 Smįmynd: Jens Guš

  Anna Sigrķšur,  Fęreyingar eru ofur heišarlegir.  Eitt sinn sem oftar skrapp ég til Fęreyja.  Ķ flugvélinni į leiš śt kynntist ég Ķslendingi sem var aš fara ķ sķna fyrstu heimsókn til Fęreyja.  Žetta var vikuferš hjį okkur bįšum.

  Į heimleišinni sagši hann mér eftirfarandi sögu:  Hann fór į dansleik ķ Žórshöfn og tżndi peningaveski sķnu.  Mig minnir aš ķ žvķ hafi veriš upphęš aš veršgildi 60 žśsund ķsl. kr.

  Nįunginn bjó hjį vinafólki į eyju fjarri Žórshöfn.  Įšur en kom aš heimferš bankaši upp hjį honum tveir drengir meš sešlaveski hans.  Žeir sögšu aš žaš hafi veriš meirihįttar vandręši aš finna śt hvar eigandinn var staddur.  Veskiš hefši dögum saman gengiš į milli manna ķ leit aš eigandanum.

  Žegar eigandinn kķkti ķ veskiš voru peningarnir žar óhreyfšir.  Honum varš į aš nefna einhver undrunarorš yfir aš enginn hefši stoliš peningunum.  Gestirnir spuršu į móti hvort aš hann héldi virkilega aš einhver tęki peninga sem hann ętti ekki.  

Jens Guš, 1.10.2013 kl. 23:33

6 identicon

Nei, žetta eru ekki žau lönd sem Bandarķkjamenn feršast mest til. Žaš vantar Frakkland og Ķrland sem dęmi, og žś ert ekki venjulegur Kani sem feršast ef žś hefur ekki komiš til žessara landa. Enginn venjulegur Kani fer til Finnlands, Slóvenķu eša Rśmenķu heldur. Venjulegi Kaninn er reyndar aš fara aš verša óvenjulegur. En meirihluti nżtķsku-Kana fer frekar til Mexķkó eša Puerto Rico og ętlar sér aldrei į ęfinni til Finnlands, frekar en Idaho.

Jack (IP-tala skrįš) 2.10.2013 kl. 04:24

7 identicon

Marakó, Tśnķsķa og sérstaklega Egyptaland, og reyndar enn fleiri islömsk lönd eru lķka milljónsinnum vinsęlli įfangastašur venjulegra Kana en Finnland veršur nokkurn tķman, hvaš žį Rśmenķa. Alla vega mešal žess konar fólks sem ég žekki. Žaš sama gildir į Englandi, Frakklandi eša hvar sem er. Žaš feršast ótrślega margir til žessara landa en žś ert eitthvaš mikiš furšulegur ef žś hefur fariš til Finnlands. Slóvenķa er įlitin drepleišinlegt land sem enginn veit neitt um nema sérvitringar.

Jack (IP-tala skrįš) 2.10.2013 kl. 04:26

8 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Takk fyrir žessa sögu Jens.

Žaš er ekkert vafamįl aš Fęreyingar eru heišursfólk. Ég hef einu sinni veriš ręnd peningaveskinu, og žaš var ķ sirkussżningu ķ Noregi. Ég hafši ekki vit į aš passa uppį töskuna mķna, sem ég setti viš hlišina į stólnum sem ég sat į.

Ég spurši um veskiš į lögreglustöšinni tveimur dögum seinna, og žar var veskiš meš öllum skilrķkjunum. En 500 krónur ķ norskum krónum voru horfnar. Ég var žakklįt fyrir heišarleika persónunnar sem fann veskiš viš strętisvagnabišstöš, og kom žvķ til lögreglunnar.

Jį, heišarleikinn er ómetanlega dżrmętur ķ samfélögunum, žegar upp er stašiš.

M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 2.10.2013 kl. 13:50

9 Smįmynd: Jens Guš

  Jack,  takk fyrir fróšleikinn.  Ég įtta mig žį ekki į žvķ hvers vegna žessar borgir uršu fyrir valinu.  Ég fann lista yfir žęr 10 borgir sem Bandarķkjamenn heimsękja stķfast:

1  Cancun,  Mexķkó

2  London,  Englandi

3  San Juan,  Puerto Rico

4  Parķs,  Frakklandi

5  Toronto,  Kanada

6  Róm,  Ķtalķu

7  Monteco Bay,  Jamaķka

8  Barcelona,  Spįni

9  Punta Cana,  Dóminķska lżšveldiš

10 Nassau,  Bahama

Jens Guš, 2.10.2013 kl. 20:54

10 Smįmynd: Jens Guš

  Anna Sigrķšur,  takk fyrir söguna. 

Jens Guš, 2.10.2013 kl. 20:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband