Nýja íslenska jólalagiđ sem er ađ slá rćkilega í gegn

  Í gćrkvöldi setti Ţórđur Bogason inn á youtube splunkunýtt frumsamiđ jólalag,  "Biđin eftir ađfangadegi".  Ţađ var eins og kveikt á flugeldi.  Lagiđ rauk af stađ í einskonar jó-jó ţvers og kruss um Fésbók.  Ég hef aldrei séđ annađ eins flug á ţeim vettvangi.  Í "commentakerfi" Fésbókar var laginu fagnađ og ţađ hlađiđ lofiđ í bak og fyrir.  Margir lýsa ţví sem flottasta íslenska jólalagi síđustu ára.  Sumir nota tćkifćriđ og hćđa 2ja stjörnu (skv. mbl.is) jólaplötu "Ekki háttvirts" um leiđ og ţetta lag er rómađ sem hinn fullkomni jólasöngur.  Ég hef ekkert heyrt af jólaplötu "Ekki háttvirts" (hlusta ekki á Bylgjuna) og tek ţví ekki ţátt í ţeirri umrćđu.  

  Fyrir minn smekk er jólalag Ţórđar Bogasonar virkilega grípandi og gott jólalag.  Ţađ hefur alla eiginleika til ađ verđa sívinsćlt jólalag.  Eitt útspiliđ er hvernig lagiđ er brotiđ upp međ örstuttu ágengu rokkgítarsólói.  Til viđbótar viđ hvađ laglínan er sterk bćđi í versi og viđlagi.  Trompin eru lögđ á borđiđ á fćribandi. 

  Hljómsveitin Foringjarnir er skráđ fyrir laginu.  Mér virđist ţó sem ađ ţetta sé sólóverkefni Ţórđar Bogasonar,  söngvara,  lagahöfundar,  textahöfundar og gítarleikara.  En skiptir ekki máli.  Jólalagiđ í ár og nćstu ára.  Ţegar ég smellti á lagiđ á youtube í gćrkvöldi hafđi ţađ veriđ spilađ 5 sinnum.  Í dag ţegar ég sá hversu mjög rösklega ţví hafđi veriđ deilt á Fésbók sá ég ađ ţađ hafđi veriđ spilađ  500 sinnum á innan viđ sólarhring.  Ég man ekki eftir jafn rosalegum viđbrögđum.  

  Ţetta er nýja íslenska jólalag (međ ákveđnum greini).  Toppurinn í nýjum jólalögum 2013.  Dreifiđ laginu og leyfiđ öđrum ađ komast í rétta jólagírinn.    

   


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Einhvernvegin finnst mér ég kannast viđ laglínuna,eflaust meira og minna úr öđrum lögum heyrist mér.Ţreytandi ađ hlusta á.

Númi (IP-tala skráđ) 5.12.2013 kl. 00:15

2 Smámynd: Jens Guđ

  Númi,  ţađ er sérkenni bestu laga sem verđa sívinsćl ađ viđ fyrstu hlustun hljóma ţau eins og gamall kunningi.  Síđan fylgja ţau manni eins og góđur vinur.  Ţetta lag er eitt af ţeim. 

Jens Guđ, 5.12.2013 kl. 08:32

3 identicon

Flott hjá Ţórđi Bogasyni, eitthvađ annađ en jólalummunurnar frá Bubba Morthens, sem minna helst á jólalagiđ frá Gunnar Braga utanríkisráđherra. 

,, Ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa ................ "

Stefán (IP-tala skráđ) 5.12.2013 kl. 08:44

4 Smámynd: Jens Guđ

  Stefán,  er ţetta texti á jólaplötu "Ekki háttvirts"?

Jens Guđ, 5.12.2013 kl. 08:57

5 identicon

Nei, ţetta er jólasöngur hćstvirts utanríkisráđherra, alltaf sami söngurinn ţar ,, Ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa, ég er alveg hissa ........... "

Stefán (IP-tala skráđ) 5.12.2013 kl. 10:32

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Búin ađ deila Jens minn.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 5.12.2013 kl. 17:21

7 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ekki buinn ađ skifta yfir í koffeinlaust Stefán?

Jón Steinar Ragnarsson, 5.12.2013 kl. 20:04

8 Smámynd: Jens Guđ

  Stefán (#5),  ţetta er undarlegur söngur hjá utanríkisráđherranum. 

Jens Guđ, 5.12.2013 kl. 21:28

9 Smámynd: Jens Guđ

  Ásthildur Cesil,  ég sá ţađ.  Bestu ţakkir.  Lagiđ hefur veriđ spilađ 800 sinnum á youtube á 3 dögum.  Glćsilegt.

Jens Guđ, 5.12.2013 kl. 21:30

10 identicon

Nei Jón Steinar, mér finnst koffínlaust kaffi vont og vona ađ ţú fáir gott kaffi á hverjum degi eins og ég, en hver fjandinn ćtli sé í kaffinu hjá háttvirtum utanríkisráđherra, sem ruglar hann svona í ríminu aftur og aftur ? 

Stefán (IP-tala skráđ) 6.12.2013 kl. 10:22

11 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Var rétt í ţessu ađ spila lagiđ á Jóla Sögu fm 89.0

Markús frá Djúpalćk, 23.12.2013 kl. 09:51

12 Smámynd: Jens Guđ

  Markús,  ţú klikkar aldrei!

Jens Guđ, 6.1.2014 kl. 20:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband