Bókin "Gata, Austurey, Fćreyjar, Eivör og fćreysk tónlist"

  Nýveriđ kom á markađ bók.  Hún heitir "Gata,  Austurey,  Fćreyjar,  Eivör og fćreysk tónlist".  Svo einkennilega vill til ađ hún hefur hvarvetna fengiđ lofsamlega dóma og umsagnir.  Ţađ er gaman.  Verulega gaman.  Eđlilega hefur líka veriđ bent á örfáa hnökra.  Fyrst og fremst tćknilega.  Engin stórslys.  Stćrsti gallinn er ađ 3 orđ duttu aftan af einum kafla.  Ţađ kemur ekki ađ sök.  Ţau skipta ekki máli.  Engu ađ síđur skrítiđ vegna ţess ađ orđin voru međ í endanlegu umbroti sem sent var til prentsmiđjunnar. 

  Almennt virđist sem fólk finni sitthvađ áhugavert og skemmtilegt í bókinni.  Fćreysk-íslenska orđabókin í bókinni vekur alltaf kátínu.  Einhverjir hafa prófađ međ lystugum árangri mataruppskriftir Eivarar.  Ađrir skemmta sér konunglega viđ ađ skođa allar myndirnar.  Enn öđrum ţykir gaman ađ lesa fróđleik um Fćreyjar.  Margt kemur mörgum á óvart.  Áhugasamir um tónlist Eivarar fá endalausar vangaveltur og upplýsingar um hana.

  Bókin er ekki bundin viđ neinn aldurshóp.  Ég hef orđiđ var viđ unglinga sem lesa hana sér til gamans og alveg upp í fólk á nírćđisaldri.  Á Fésbók hef ég rekist á nokkur skemmtileg "komment" um bókina og vísanir í hana. 

  Ţessa mynd rakst ég á.  Hún er á Fésbókarsíđu Fćreyings,  Eiler Fagraklett.  Ég ţekki hann ekki en kannast viđ bókina á myndinni.  Textinn viđ myndina er:  The Icelandic invasion of all things Faroese continues...     

Litli Íslandstúrinn 

  Á Fésbókarsíđu fćreysku tónlistarkonunnar og fatahönnuđarins Laila av Reyni er ţessa mynd ađ finna undir textanum "Kul bók":

kul bók 

  Ţetta "kommentađi" Margrét Traustadóttir á Fésbók:

  Átti rólega morgunstund eftir útivist og las bókina Eivor sem mér áskotnađist í jólagjöf og var röđin komin henni og hún var kláruđ. Hef alltaf dáđst ţessari söngkonu. Takk Jens Gud góđ lesning og gaman hvernig ţú tvinnađir međfram inn Fćreyskum fróđleik  

  Ţetta "kommentađi"  Ásdís Kristjánsdóttir á Fésbók:

Get mćlt međ bókinni Eyvör,Gata,Austurey,Fćreyjar. Stórskemmtileg bók, fróđleg og međ flottum myndum. Er nú byrjuđ á Ég man ţig eftir Yrsu og hún lofar góđu  ég hef aldrei veriđ mikill lestrarhestur en ţađ er ađ breytast 

  Hér er ítarleg umsögn Bubba um bókina:  http://jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/1356456/ (copy/paste)

 http://jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/1356456/

  Ţannig var bókin afgreidd í hérađsfréttablađi norđ-vesturlands:  http://jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/1338804/

  Og í vikublađinu Reykjavík:  http://jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/1337565/

  Bara svo fátt eitt sé tínt til.  Mér skilst ađ bókin sé ódýrust í verslun Smekkleysu á Laugarvegi 35. 

gata_austurey_eivor_1223572


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott framtak, hlakka til ađ lesa hana. Smá spurning: Kynnirđu ţig sem Jens Gudmunds í Fćreyjum, ekki Jens Gud?

caramba (IP-tala skráđ) 15.4.2014 kl. 00:15

2 Smámynd: Jens Guđ

Caramba, ég er yfirleitt kallađur Jens Guđ. Bćđi hérlendis og í Fćreyjum. Ţađ er til ađgreiningar frá öđrum Jens Guđmundssonum. Held ég. Ég hef ekki gengiđ eftir ţví, hvorki í Fćreyjum né á Íslandi, ađ vera kallađur Jens Guđ. Ég heiti Jens Kristján Guđmundsson. Á unglingsárum mínum naut vinsćlda rokksöngleikur sem á ensku heitir Jesus Christ Superstar. Á íslensku hét hann Jesú Kristur Guđ. Nafn mitt hljómađi líkt. Skólasystkini mín léku sér ađ ţessu. Breyttu Jesú Kristur Guđ í Jens Kristur Guđ. Ţađ endađi í Jens Guđ. Ég kunni alveg vel viđ ţađ og tók ţátt í leiknum. Í dag skrái ég mig allsstađar sem Jens Guđ. Ţađ er nafniđ sem flestir ţekkja mig af.

Jens Guđ, 15.4.2014 kl. 00:39

3 identicon

Gott rit.

Thor (IP-tala skráđ) 17.4.2014 kl. 22:35

4 identicon

alveg hreint stórskemmtileg og frćđandi stakk henni i nokkra pakka um jólin og hun vakti hvarvetna lukku ;)

sćunn (IP-tala skráđ) 24.4.2014 kl. 19:19

5 Smámynd: Jens Guđ

Thor, takk fyrir ţađ.

Jens Guđ, 28.4.2014 kl. 01:35

6 Smámynd: Jens Guđ

Sćunn, gaman ađ heyra.

Jens Guđ, 28.4.2014 kl. 01:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband