Veitingahśssumsögn

kjśklingavęngirrifborgarar

vęngir db&r 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

    -  Stašur:  Dirty Burger and Ribs

  -  Stašsetning:  Austurstręti 8,  Reykjavķk

  -  Réttur:  Kjśklingavęngir  (8 stk.)

  -  Verš:  990 kr.  

  -  Einkunn:  *****

  Sķšasta haust var opnašur veitingastašur į Miklubraut,  gegnt Kringlunni.  Hann heitir Dirty Burger and Ribs.  Į mķnum įtta įra ferli sem matarbloggari var og er žetta fyrsti veitingastašurinn sem ég hef gefiš hęstu einkunn,  5 stjörnur.  Reyktu BBQ svķnarifin žar eru žvķlķkt sęlgęti.  Ég er allt aš žvķ hįšur žeim.  Fę mér žau allt aš žvķ tvisvar ķ mįnuši.  Įšur en lengra er haldiš tek ég fram aš ég hef ekki myndaš persónuleg tengsl viš starfsfólk Durty Burger and Ribs.  Jįkvęš afstaša mķn til stašarins ręšst ašeins af matnum žar.  Višhorf annarra er greinilega hiš sama.  Žaš er stöšug og žung traffķk į stašinn alla daga.  Oft žarf ég frį aš hverfa vegna žess aš bišröš er löng.

  Ķ gęr var opnašur annar Dirty Burger and Ribs stašur.  Hann er ķ Austurstręti 8.  Af žvķ tilefni bęttist viš į matsešilinn kjśklingavęngir.  Ég hef aldrei veriš ęstur ķ kjśklingavęngi.  En įkvaš aš prófa.  Žaš var upplifun.  Lang lang bestu kjśklingavęngir sem ég hef bragšaš.  Ég óttast aš verša hįšur žeim.  Aš minnsta kosti langar mig strax ķ žį aftur.  Žeir eru löšrandi ķ framandi rosalega bragšgóšri sósu sem ég kann ekki deili į.  Fannst sem um eitthvert ostasósuafbrigši vęri aš ręša.  Ég ętla ekki aš reyna aš efnagreina hana frekar. Jafnframt fylgir fersk hvķt ķdżfusósa meš.  Gott ef ekki meš hvķtlaukskeim.

  Eins og nafn stašarins ber meš sér eru hamborgarar ķ boši auk svķnarifja og kjśklingavęngjanna.   Eigandi stašarins er heimsfręgasti matreišslumašur Ķslands,  Agnar Sverrisson.  Hann er bśsettur ķ Englandi.  Hann er eini ķslenski Michelin-veršlaunakokkurinn.  

  Dirty Burger and Ribs ķ Austurstręti er töluvert stęrri stašur en sį į Miklubraut.  Hann er opinn til klukkan 6 į morgnana.  Innréttingar eru einstaklega skemmtilegar.  Jafnvel žess virši aš gera sér ferš til aš skoša žęr.  Stašurinn viršist vera mjög gamall.  Žarna mį sjį orf og ljį uppi į vegg,  gamlar olķutunnur,  olķuluktir,  netadręsur,  drįttavélasęti,  kamķnu og svo framvegis.

db&r adb&r bdb&r c  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  Viš hlišina į Dirty Burger and Ribs ķ Austurstręti er nżopnašur amerķskur bar,  American bar.  Žessir stašir eru samhangandi.  Višskiptavinir ganga į milli.  Amerķski barinn er ekki meš neina gręnlenska,  mexķkóska eša kanadķska bjóra heldur bandarķska.  Hann er alfariš bandarķskur bar.  Sem hefur sįrvantaš eftir aš bandarķski herinn yfirgaf Mišnesheiši snautlega um įriš.  Mér til mikillar gleši hljómaši "Killing in the Name" meš Rage Against the Machine ķ hljóškerfi American Bars er ég steig žar fęti inn ķ gęr.  Žaš er įvķsun į fleiri heimsóknir žangaš um leiš og ég fę mér kjśklingavęngi į Dirty Burger and Ribs.  

 

  Fleiri veitingaumsagnir:  hér

          


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

... og afturendinn į Frank Zappa hangir žarna yfir öllu saman ...

Stefįn (IP-tala skrįš) 9.3.2015 kl. 14:14

2 Smįmynd: Jens Guš

Žaš er risa plśs fyrir hvern matsölustaš sem er aš skarta mynd af Zappa.

Jens Guš, 9.3.2015 kl. 22:05

3 identicon

alltaf gaman aš lesa matargagnrżni žķna

sverrir Halldorsson (IP-tala skrįš) 12.3.2015 kl. 10:24

4 Smįmynd: Jens Guš

Sverrir,  takk fyrir žaš.

Jens Guš, 12.3.2015 kl. 11:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband