Nķšst į fręnku

  Ķ Bandarķkjum Noršur-Amerķku er flóra dómsmįla fjölbreytt og skemmtileg.  Hśn kryddar tilveruna.  Sum dómsmįl viršast vera sérkennileg.  En eru žaš ekki žegar betur er aš gįš.

  Dómur var kvešinn upp ķ sakamįli drengs sem įtta įra fašmaši fręnku sķna.  Hśn mętti ķ afmęli hans.  Enda uppįhalds fręnka.  Guttinn var aš hjóla fyrir framan heimili sitt er fręnkan birtist.  Ofsakęti greip hann.  Hann stökk af nżja afmęlishjólinu meš slķkum lįtum aš žaš datt į hlišina.  Hann flaug ķ fang fręnku gólandi:  Jen fręnka!  Jen fręnka!  Jen fręnka!"  

  Ķ lįtunum nuddašist fręnkan į ślnliš.  Hśn kippti sér ekki upp viš žaš.  Gleymdi žvķ.  Žangaš til móšir drengsins lést.  Ķ ljós kom aš hśn var lķftryggš upp į tugi milljóna (mig minnir um 60).  

  Viš žau tķšindi tók fjögurra įra gamli ślnlišsnśningurinn sig upp aš nżju.  Fręnkan höfšaši žegar ķ staš mįl į hendur fręnda.  Hann - oršinn 12 įra - er hvort sem er vķs til aš eyša lķftryggingunni ķ óžarfa.

  Fręnkunni til undrunar og mikilla vonbrigša hafnaši kvišdómur sanngjarnri kröfu hennar.  Hśn fór fram į aš fį 15 milljónir af lķftryggingu.  Meira var žaš nś ekki fyrir nudd į ślnliš.  

fégrįšug fręnka

 

  

   


mbl.is Vildi skašabętur fyrir knśsiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta dęmi er gott dęmi um aš ekki er allt sem sżnist. Fręnkan slasašist og tryggingafélag hennar neyddi hana, henni žvert um geš, til aš fara ķ mįl viš fręnda sinn til aš fį śr žvķ skoriš hvort heimilistrygging hans eša tryggingafélag hennar ętti aš greiša henni bętur. Jafnvel er svo tališ aš frśin reyni aš tapa mįlinu viljandi meš misskynsamlegum yfirl“šysingum fyrir réttinum, s.s. žeirri aš ślnlišsbrotiš hafi valdiš henni erfišleikum nżlega viš aš halda į forréttabakka ķ samkvęmi. Nafn tryggingafélagsins kemur hins vegar ekki fram enda vilja svoleišis kónar ekki lįta nafn sķns getiš. Mį t.d. lesa um žetta hér:

http://foxct.com/2015/10/14/aunt-who-sued-nephew-speaks-out-says-she-was-forced-to-go-to-trial/

Tobbi (IP-tala skrįš) 14.10.2015 kl. 20:32

2 Smįmynd: Jens Guš

Tobbi,  ég hef fulla samśš meš fręnkunni aš hafa įtt erfitt meš aš halda į forréttabakka.  Ég hef sjįlfur lent ķ žvķ.  Sķšast į Menningarnótt ķ Fęreyska sendirįšinu.  Ég var kominn meš bakkann ķ hendur žegar fęreyskir tónlistarmenn fęršu mér aš gjöf pakka meš fęreyskum bjór.  Žaš var snśiš - ķ nokkrar mķnśtur - aš afgreiša žetta.  Žaš var leyst įn aškomu dómstóla. 

Jens Guš, 14.10.2015 kl. 21:54

3 identicon

Eitt sinn fyrir borgarstjórnarkosningar ķ Reykjavķk var ég į rölti į milli kosningaskrifstofa og įlpašist inn hjį Framsóknarflokknum aš athuga hvort eitthvaš lķfsmark vęri aš finna žar žar. Stókk žį į mig kona ein stór og mikil sem var ķ framboši og fašmaši mig eldsnöggt įn žess aš ég kęmi nokkrum vörnum viš. Ég maršist meš žaš sama į sįlinni. Ég finn reglulega fyri marinu, sem viršist ekki ętla aš gróa og verš vķst bara aš lifa viš žaš.

Stefįn (IP-tala skrįš) 15.10.2015 kl. 08:21

4 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn,  žetta er hrikaleg lķfsreynsla.

Jens Guš, 19.10.2015 kl. 10:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband