Ljótur hrekkur

  Ég ók į löglegum hraša vestur eftir Bśstašavegi.  Žį upphófst skyndilega hįvęrt sķrenuvęl nįlęgt mér.  Ég gaf mér ekki tķma til aš athuga hvort aš žar vęri lögreglubķll eša sjśkrabķll į ferš.  Žess ķ staš brunaši ég į fullri ferš upp į umferšareyju til aš opna greiša leiš fyrir sķrenubķlinn.  Ég beygši heldur skart upp į eyjuna žvķ aš felga į framhjóli beyglašist.  

  Umferš var töluverš.  Mér til undrunar sinnti enginn ķ öšrum bķl sķrenukallinu.  Umferš hélt įfram eins og ekkert hefši ķ skorist.  Jafnframt žagnaši sķrenan įn žess aš ég kęmi auga į sķrenubķl.

  Viš nįnari athugun viršist sem sķrenuvęliš hafi hljómaš śr śtvarpinu.  Žar var ķ spilun lag,  "Ai ai ai",  meš žeirri góšu reggae-sveit AmabAdama.  Undir lok lagsins hljómar sķrenuvęl (į mķn 2.54).    

  Žó aš sķrenan hafi hrekkt mig og minn bķl žį situr žaš ekki ķ mér.  AmabAdama er svo assgoti flott hljómsveit.

  Annaš mįl er aš fólk ķ nęstu bķlum į eftir mér hefur nęsta vķst žótt aksturslag mitt einkennilegt og undrast skyndilegt erindi mitt upp į umferšareyju.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

žaš er ekki öll vitleysan eins Jens

Helgi Armannsson (IP-tala skrįš) 13.5.2016 kl. 21:45

2 identicon

Um mišbik 2008 heyršist sķrenuvęl.

Og öllum var sagt aš tjilla viš grilliš ...

L. (IP-tala skrįš) 13.5.2016 kl. 22:07

3 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Svo er auglżsing frį bķlastillingu Nicolai žar sem bķlflaut er žaniš og ég hrekk alltaf viš ef ég er į feršinni en slepp viš aš enda upp į umferšareyju!!

Siguršur I B Gušmundsson, 13.5.2016 kl. 22:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.