Heitt ķste

  Ég kom viš ķ kaffihśsi ķ mišbę Reykjavķkur.  Žangaš kom lķka par sem talaši - aš ég held - frönsku įšur en žaš fór aš skoša matsešilinn.  Svo pantaši žaš sér drykki ķ hįlfgeršum tungumįlaöršugleikum.  Strįkurinn spurši į bjagašri ensku hvort aš hęgt vęri aš fį heitt ķste (Ice Tea).  Žetta hljómar eins og mótsögn.  Ég er ekki nógu mikill heimsborgari né vel aš mér ķ tedrykkju til aš įtta mig į žvķ hvort aš tedrykkjufólk tekur almennt svona til orša.

ķste 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ķste getur veriš mjög gott. Žaš gęti veriš gaman aš sitja yfir slķkum tebolla meš meistara Gunnari Waage og ręša nżrasista og framsóknargrey.

Stefįn (IP-tala skrįš) 27.7.2016 kl. 15:18

2 Smįmynd: Jens Guš

Ķskalt ķste meš ķsmolum getur veriš gott og svalandi ķ hitamollu.  Spurning hvort aš heitt te geti kallast ķste.  

Jens Guš, 27.7.2016 kl. 19:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband