Leyndarmálin afhjúpuð

  Hver hefur ekki velt því fyrir sér hvernig sólin liti út ef hún væri blá?  Eða hvernig útsýnið væri ef Júpíter væri jafn nálægt jörðinni og tunglið?  Mér er ljúft og skylt að svipta hulunni af leyndarmálunum.  Ekki aðeins með orðum heldur öllu heldur með ljósmyndum.

  Sólin er á vinstri myndinni.

blá sóljúpíter 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Briem

Ég hélt fyrst að þetta væri Orkupakkinn, kveikt á pakkanum á efri myndinni en slökkt á þeirri neðri. cool

Þorsteinn Briem, 30.5.2019 kl. 00:48

2 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Nú líður mér miklu betur!!

Sigurður I B Guðmundsson, 30.5.2019 kl. 12:15

3 Smámynd: Jens Guð

Steini,  ég hafði grun um að þetta hefði eitthvað með Orkupakkann að gera.  Vissi bara ekki hvernig.

Jens Guð, 30.5.2019 kl. 20:13

4 Smámynd: Jens Guð

Sigurður I B, mér líka.

Jens Guð, 30.5.2019 kl. 20:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband