Veitingaumsögn

 - Réttur:  International Basic Burger

 - Veitingastašur:  Junkyard,  Skeifunni 13A ķ Reykjavķk

 - Verš:  1500 kr.

 - Einkunn:  ** (af 5)

  Hamborgarinn er vegan en ekki śr nautakjöti.  Samt bragšast hann eiginlega eins og grillašur nautakjötsborgari.  Alveg ljómandi.  Į matsešlinum segir aš hann sé reiddur fram meš tómatssósu,  sinnepi,  lauk og sśrsušum gśrkum.  Ég sį ekki né fann bragš af sinnepi.  Né heldur lauk.  Ég hefši gjarnan vilja verša var viš sinnep og lauk.  Hinsvegar voru gśrkusneišarnar aš minnsta kosti tvęr. 

  Borgaranum fylgdu franskar kartöflur og kokteilsósa.  Į matsešlinum segir aš sósa sé aš eigin vali.  Mér var ekki bošiš upp į žaš.  Kokteilsósa er allt ķ lagi.  Verra er aš hśn var skorin viš nögl.  Dugši meš helmingnum af frönskunum.  Fór ég žó afar sparlega meš hana.  Į móti vegur aš frönskuskammturinn var rķflegur.   

  Junkyard er lśgusjoppa viš hlišina į Rśmfatalagernum.  Į góšvišrisdegi er ašstaša fyrir fólk aš setjast nišur fyrir utan og snęša ķ ró og nęši. 

borgari

 

 

 

 

 

 

 

 

Į matsešlinum er mynd af hamborgara sem er mjög ólķkur raunverulegum International Basic Burger.  Viš gętum veriš aš tala um vörusvik.  Auglżsingaborgarinn er til aš mynda meš osti og bólginn af mešlęti.   

 source       


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Žś hefšir nś alveg eins getaš grašgaš ķ žig rśmfötin ķ Rśmfatalagernum eins og žetta ruslfęši, Jensinn minn. cool

Žorsteinn Briem, 12.2.2021 kl. 23:10

2 Smįmynd: Jens Guš

Žorsteinn,  ég sporšrenndi einmitt koddaveri ķ Rśmnfatalagernum meš vegan-bitanum.  

Jens Guš, 13.2.2021 kl. 01:29

3 identicon

Žegar žś skrifar veitingaumsögn žį borša ég alltaf meš žér ķ huganum. Žetta var nś ekki vel gott en sprengidagur nįlgast og žį veršur bętt um betur.

siguršur bjarklind (IP-tala skrįš) 13.2.2021 kl. 07:55

4 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur Bjarklind,  ég er einmitt byrjašur į saltkjöti og baunum ķ Mślakaffi.  Svo ętla ég aš tékka į Kęnunni ķ Hafnarfirši.  

Jens Guš, 13.2.2021 kl. 10:19

5 identicon

Ég myndi nś ekki segja frį žvķ ef ég hefši af asnaskap reynt aš koma veganborgara ofan ķ mig. Žykist žekkja veganista af fölum og hrukkóttum vöngum, sem minna mig einna helst į holótta og žurra malarvegi. 

Stefįn (IP-tala skrįš) 13.2.2021 kl. 15:19

6 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn,  veganbuffiš var žaš besta ķ žessari mįltķš.

Jens Guš, 13.2.2021 kl. 16:43

7 identicon

Djo hefur ža allt hitt veriš vont.

Stefan (IP-tala skrįš) 13.2.2021 kl. 19:19

8 Smįmynd: Žorsteinn Siglaugsson

Žaš aš lįta sér detta ķ hug aš fara į veitingahśs sem heitir ruslahaugurinn segir nś žaš sem segja žarf.

Žorsteinn Siglaugsson, 13.2.2021 kl. 21:42

9 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn (# 7),  žaš var frekar aš eitt og annaš vantaši ķ mįltķšina.  

Jens Guš, 14.2.2021 kl. 04:10

10 Smįmynd: Jens Guš

Žorsteinn (# 8),  ķ Bandarķkjunum hefur oršiš "ruslahaugur" jįkvęša merkingu ķ samhengi viš mat.  

Jens Guš, 14.2.2021 kl. 04:14

11 Smįmynd: Jens Guš

Eftirfarandi póstur barst mér.  Ég tel rétt aš hafa hann meš ķ umręšunni:

Hi Jens I have reviewed your blog post. The burger you pictured and posted is not from Junkyard. Feel free to reach out to us and set up a meeting if you would like to write an actual blog post about one of our menu item. Kind regards Daniel Ivanovici Ceo & founder

Jens Guš, 14.2.2021 kl. 12:15

12 Smįmynd: Jens Guš

Viš žetta er aš bęta aš myndin sem er undir bloggfęrslunni er EKKI af veganborgaranum.  Hśn er af borgara sem er keimlķkur žeim sem ég fékk. Ég į ekki myndsķma.  (Ég er hįlf sjötugur og myndi ekki kunna į slķkt tęki žó mér byšist). Nešri myndin er hinsvegar śr matsešli Junkyard.   

Jens Guš, 14.2.2021 kl. 13:38

13 identicon

Śps! Žetta ętlar aš vinda upp į sig.

siguršur bjarklind (IP-tala skrįš) 14.2.2021 kl. 15:01

14 identicon

Stóra hamborgaramįliš, eša hvaš ? Ķ mķnum huga er vegansull ekki hamborgari. Samkvęmt žvķ sem žś skrifar var mešlęti svo skoriš svo viš nögl, aš ķ mķnu tilfelli hefši ég fariš svangur heim og skellt ķ ommilettu t.d.  

Stefįn (IP-tala skrįš) 14.2.2021 kl. 15:55

15 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur (# 13),  ég er įnęgšur meš višbrögš Junkyard - žó aš ég ętli ekki aš eiga frekari višskipti viš fyrirtękiš į nęstunni.  En žarna er greinilegur vilji til aš bęta sig.  Ég virši žaš.  

Jens Guš, 14.2.2021 kl. 16:50

16 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn (# 14),  vegan er alveg įgętt śt af fyrir sig.  Į mešan Linda McCartney var į lķfi žį fór hśn mikinn ķ framleišslu į ljómandi góšum vegan-réttum.  Dįldipš merkilegt aš allir Bķtlarnir uršu vegan.  Paul vegna Lindu,  Ringo vegna magaveiki,  George vegna indversks Hara Kristni fęši og John vegna fęšis sem ég kann ekki skil į.  Kannski ekki alveg vegan heldur snišgöngu į sykri og einhverjum fleiri hrįefnum.  Į spjallžręši sem ég rakst į į netinu var fęši Johns kennt um hvaš hann varš gamall ķ fjarveru frį tónlist 1975-1980.  Ašrir bentu į aš žessi fertugsaldur vęri einmitt sį aldur sem menn eldast śr unglingsįrum til mišs aldurs.  Hinir Bķtlar nutu žess aš vera į ljósmyndum į sama tķmabili og John var fjarri ķ öll žessi įr.      

Jens Guš, 14.2.2021 kl. 17:10

17 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Vegan borgari brįst žér Jens

betra aš fį sér ekta nęst.

Ekki taka aftur sjens

alvöru borgari vķša fęst!

Siguršur I B Gušmundsson, 14.2.2021 kl. 20:47

18 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B,  takk fyrir skemmntilega heilręšisstöku.

Jens Guš, 14.2.2021 kl. 21:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband