Almenningur styšur mótmęlendur

  hordurtorfa

  Val hlustenda rįsar 2 į söngvaranum,  gķtarleikaranum,  söngvaskįldinu og leikstjóranum Herši Torfasyni sem manni įrsins er vķsbending um aš almenningur į Ķslandi styšji mótmęlafundina sem Höršur hefur stašiš fyrir.  Atkvęšin dreifšust yfir į 130 manns.  Höršur fékk 20% atkvęšanna.  Hann hefur alltaf hvatt til žess aš mótmęlin fari frišsamlega fram.

  Ķ öšru sęti var handboltališ sem lķka mętti į śtifund.  Žar var žaš blessaš af forsetanum,  borgarstjóranum og żmsum stjórnmįlamönnum.  Žar į mešal menntamįlarįšherra,  Žorgerši Katrķnu Gunnarsdóttur.  Hśn fékk 1 atkvęši ķ valinu į manni įrsins.

  Nęstir boltaköllunum ķ atkvęšamagni voru mešal annars Vilhjįlmur Bjarnason, formašur Samtaka fjįrfesta;  Björk Gušmundsdóttir og Ólafur F.  Magnśsson,  frįfarandi borgarstjóri.   

.

.


mbl.is Mótmęlin įttu aš vera frišsamleg
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Kęri bloggvinur, ég óska žér glešilegs nżs įrs og žakka fyrir skemmtileg kynni į įrinu megi nżja įriš fęra žér hamingju og gleši. Kęr kvešja

Įsdķs Siguršardóttir, 31.12.2008 kl. 17:13

2 identicon

Jį almenningur styšur mótmęlendur, en skemmdarvarga? Ég vil ekki sitja lišiš sem beitti ofbeldi og skemmdarverkum ķ dag undir sama hatt og hinn almenna mótmęlanda. Ég vil meš öšrum oršum ekki koma nįlęgt žessum skrķl sem skemmir mįlstašinn fyrir okkur hinum!

Žóršur Ingi (IP-tala skrįš) 31.12.2008 kl. 17:19

3 identicon

Mótmęlendur eiga aš męta meš sundgleraugu eša skķšagleraugu til aš foršast aš žessi aumi piparśši hafi įhrif !!!!!! En žaš er enginn Ķslendingur meš viti sem ekki styšur žessi mótmęli.

Fólk sem er bśiš aš tapa aleigunni jafnvel og horfandi uppį stjórnmįlamenn brosa hringinn į leiš ķ ''kryddsķld'' aumingjanna sem ręna mig og žig !!!!

OAS (IP-tala skrįš) 31.12.2008 kl. 17:20

4 identicon

Fólk styšur frišsamleg mótmęli, held ég. En žegar mótmęlendur neita aš hlżša fyrirmęlum lögreglu, sem žeim ber aš gera, eru mótmęlin ekki lengur frišsamleg.

Bjarni Kristjįnsson (IP-tala skrįš) 31.12.2008 kl. 17:22

5 Smįmynd: Matthildur Įgśsta Helgadóttir Jónudóttir

Ég styš ekki žį sem koma grķmuklęddir til mótmęla, henda matvęlum ķ hśs og berja og tęknifólki sjónvarpsstöšva og reyna aš brjótast inn į lögreglustöš.  Kenna lögreglunni um aš žaš hafi žurft aš sleppa sér af žvķ žeim var hótaš gasi ef žeir héldu sig ekki til hlés. 

Svei žessu fólki og vonandi hjįlpar hamingjan žeim aš sjį tilgangsleysi žessa ofbeldis.

Matthildur Įgśsta Helgadóttir Jónudóttir, 31.12.2008 kl. 17:26

6 identicon

Af hverju erud žiš Islendingar svona medvirkir meš "mafia" į Islandi.

Erlendis žar sem ég kem frį skilur enginn af hverju sömu menn eru völdinn og komu ykkur i gjaldžrot.

Eg held aš Island se eina landid ķ heiminum sem kann ekki motmęla vel. Alstadar annarstadar vęri buid aš taka

sterkar į mįlum.

Ég veit um marga śtlendinga sem bua į Islandi. Frį mörgum löndum. Ungt og gamalt folk. Allir eru į sama mali og ég.

Allt rolegt og fridsamt fólk. En stundum verdur ad berjast fyrir rettlęti.

Mér fynnst landid ykkar veikt vegna samstoduleysis.

David (IP-tala skrįš) 31.12.2008 kl. 17:40

7 identicon

Hvaš įttu viš meš almenningur?  Hann fékk reyndar 20% atkvęša žeirra sem kusu, en žaš er engu aš sķšur lķtill hluti af heildinni.   Ég vona einnig innilega aš Höršur fordęmi žessi skrķlslęti sem uršu į og fyrir utan hótel Borg ķ dag.  Žeir sem skemma eigur annara ķ "frišsamlegum mótmęlum" eiga aš fara beint ķ steininn.

Žorsteinn (IP-tala skrįš) 31.12.2008 kl. 17:42

8 Smįmynd: Heidi Strand

Glešilegt įr Jens og takk fyrir skemmtileg samskipti į blogginu.

Ég er mjög įnęgš meš valinu af mašur įrsins  
Höršur baršist lķka fyrir Paul Ramses ķ sumar.

Til hamingju Höršur.

Ég var viš hótel Borg ķ dag og fékk allt önnur tilfinning fyrir atburšarrįsin heldur en žaš sem matreitt er ķ "fjölmišlum" og ég  bloggaši ašeins um mótmęlin.

Heidi Strand, 31.12.2008 kl. 19:44

9 identicon

Ég styš ekki žessi mótmęli eins og žau hafa veriš,  bara svo žaš sé į hreinu og ekki Hörš Torfa ķ žennan titil. Minn mašur var Vilhjįlmur.

(IP-tala skrįš) 31.12.2008 kl. 20:10

10 Smįmynd: Jens Guš

  Įsdķs,  eigšu sömuleišs glešilegt nżtt įr og bestu žakkir fyrir samskiptin į įrinu sem er aš lķša.

  Ragnar Örn,  ķ gęr var ég aš ręša viš gamalreyndan stjórnmįlamann žegar veriš var aš greiša Vilhjįlmi Bjarnasyni atkvęši sem manni įrsins.  Stjórnmįlamašurinn fullyrti aš öll atkvęši greidd Vilhjįlmi vęru frį vinstri-gręnum komin.  Hann fékk 10% greiddra atkvęša.  Vinstri-gręn hjón sem ég žekki kusu žannig aš mašurinn kaus handboltališ og konan kaus Björk Gušmundsdóttur.  Ég ętla aš ašrir vinstri-gręnir haft einnig dreift sķnum atkvęšum į fleiri en Hörš og Vilhjįlm.  Til aš mynda į Steingrķm J.

  Ég man ekki hvaš VG fékk ķ kosningunum ķ fyrra.  Giska į 10 - 12%.  Ef rétt er aš atkvęši Haršar og Vilhjįlms hafi komiš frį vinstri-gręnum til višbótar atkvęšum sem dreifšust į fleiri erum viš aš tala um 35 - 40%.  Getur veriš aš VG sé meš svo svakalega mikiš fylgi?

  Herši Torfa veršur ekki kennt um skrķlslęti.  Ég veit ekki hvernig hann stendur aš vali į ręšumönnum.  Ég heyrši hann segja ķ śtvarpinu aš yfir 50 manns séu į bišlista sem ręšumenn.

  Flott aš sjį mynd af merki af grallarapönkssveitinni Anti-Nowhere League ķ "hausnum" hjį žér.

  Žóršur Ingi,  žś sagšir žaš sem ég ętlaši aš segja.  Ég jįta reyndar į mig žann aumingjaskap aš hafa ekki tekiš žįtt ķ mótmęlum ķ įr. 

Jens Guš, 31.12.2008 kl. 20:38

11 Smįmynd: Jens Guš

  OAS,  ég hef séš į myndum af mótmęlendum fólk śr öllum flokkum.  Félagar mķnir ķ Frjįlslynda flokknum hafa sumir hverjir veriš duglegir aš męta. 

  Bjarni og Matthildur,  mér viršist af fólki sem ég umgengst aš flestir styšji mótmęlin.  Öflugur stušningur viš Hörš ķ kjöri um mann įrsins stašfestir žaš.  Jafnframt tel ég 99% landsmanna vera andvķgan žeim ólįtum sem stundum fylgir mótmęlum.

  Davķš,  Ķslendingar hafa aldrei kunnaš aš mótmęla.  En ég heyrši śtvarpsvištal viš konu sem stendur aš mótmęlunum (ég nįši ekki hvaša kona žetta var) segja aš mótmęlendur hafi lęrt margt af mótmęlum undanfarinna vikna.

Jens Guš, 31.12.2008 kl. 20:58

12 Smįmynd: Jens Guš

  Žorsteinn,  žegar einn af 130 sem fengu atkvęši hreppir 20% er sigur hans afgerandi.  Śrslitin hljóta aš gefa vķsbendingu um višhorf almennings.  Sjįlfur kaus ég annan en fagna sigri Haršar. 

  Heidi Strand,  bestu óskir um glešilegt nżįr og kęrar žakkir fyrir samskiptin į įrinu sem nś er aš lķša.

  Sigurlaug Gušrśn,  žaš er ljóst aš margir (10%) kusu Vilhjįlm.  Ķ gęr spįši ég honum sigri.

Jens Guš, 31.12.2008 kl. 21:32

13 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Óska žér alls hins besta į nżju įri og takk fyrir įriš sem er aš lķša, Jensinn minn.

Žorsteinn Briem, 31.12.2008 kl. 21:42

14 identicon

Vil óska žér glešilegs nżs įrs og farsęldar į komandi, halda sķšan įfram aš sparka ķ heilagar kżr!

Stefįn Jónsson (IP-tala skrįš) 31.12.2008 kl. 23:38

15 Smįmynd: Jens Guš

  Steini og Stefįn,  ég óska ykkur allra glęsilegast nżs įrs og žakka fyrir samskiptin į lišnu įri.  Haldiš endilega įfram aš lķfga upp į bloggiš mitt meš innleggi.

Jens Guš, 1.1.2009 kl. 01:27

16 Smįmynd: Hundur ķ manni...

Žetta er lśsugur lśšaskrķll, lįtum žį žamba plśtónķumsżružykkni.

Hundur ķ manni..., 1.1.2009 kl. 08:40

17 Smįmynd: Jens Guš

  Hundur ķ manni,  hvar fęr mašur plśtónumsżružykkni?  Er Soda Stream kólažykkni ekki betra?

Jens Guš, 2.1.2009 kl. 23:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband