Takið laugardagskvöldið frá

  Takið kvöld laugardagsins 22. ágúst frá.  Merkið inn á dagatalið við þennan dag:  Grandrokk,  Smiðjustíg 6,  klukkan 23.00.  Þarna verður nefnilega meiriháttar rokkveisla í boði.  Hvorki meira né minna en pönksveit allra pönksveita,  Fræbbblarnir,  ásamt Megasukki (Megas + Súkkat) og ungu rokkhundunum í Palindrome.

  Miðaverð er aðeins aumur 1000 kall og innifalið í miðaverðinu er ískaldur og svalandi bjór.

  Á myndbandinu eru Fræbbblarnir að flytja  Sheena is a punk rocker  eftir The Ramones.

fræbbblarnir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég verð líklega að vinna þetta kvöld

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 12.8.2009 kl. 01:40

2 Smámynd: doddý

ég kem ég kem ég kem kv d

doddý, 12.8.2009 kl. 17:15

3 Smámynd: Jens Guð

  Jóna,  þú mætir bara næst.  Fræbbblarnir eru ekkert á förum.  Þeir koma alltaf aftur og aftur.  Og alltaf jafn frábærir.

Jens Guð, 12.8.2009 kl. 21:02

4 Smámynd: Jens Guð

  Doddý,  ég sé þig 22. ágúst.

Jens Guð, 12.8.2009 kl. 21:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.