Krśttlegt - eša...?

  krakki vill ekki sleppa tölvunni

  Ég fór ķ matvöruverslun til aš kaupa mér Malt.  Skammt frį mér var kona meš innkaupakerru.  Ķ barnasęti kerrunnar sat į aš giska fjögurra įra drengur.  Ég var ekkert aš fylgjast meš žeim en heyrši drenginn segja:  "Kaupum svona."  Konan svaraši:  "Nei,  ekki nśna."  Strįkur mótmęlti hįstöfum meš blöndu af frekju- og hįlfgrįtandi röddu:  "Jś,  mig langar svo ķ svona."  Konan śtskżrši vandamįliš:  "Ég į ekki pening fyrir žessu.  Ég į ekki einu sinni pening fyrir öllu sem ég žarf aš kaupa."

  Viš žessi orš var dreng brugšiš.  Hann saup hveljur og spurši meš uppglennt augu hįlf skelfdur:  "Veršum viš žį aš stela?"


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Krśttlegt og dapurlegt ķ senn, žaš er oršiš svo aš mjög margir sjį ekki mįnašamóta į milli sökum kreppu.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 26.9.2009 kl. 14:46

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Sorrż en ég verš aš fį aš hlęja , sorglegt eša ekki.  žetta er óborganlegt.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 26.9.2009 kl. 16:14

3 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Nś hló ég!

Hrönn Siguršardóttir, 26.9.2009 kl. 17:13

4 Smįmynd: Hannes

Žaš eru margir ķ fjįrhagsvandręšum og įstandiš į eftir aš versna enn.

Hannes, 26.9.2009 kl. 20:09

5 identicon

Brįdthroska og fljótur ad įlykta.  Ein af afleidingum X-D og X-B.  Thvķ midur eru ekki allir ķslendingar į sama throskastigi og thessi drengur.

Gjagg (IP-tala skrįš) 26.9.2009 kl. 20:47

6 identicon

Eda réttara sagt: Thvķ midur hafa ekki allir fullordnir ķslendingar nįd sama throskastigi og thess 4 įra drengur.

Gjagg (IP-tala skrįš) 26.9.2009 kl. 20:57

7 Smįmynd: Sigurbjörg Siguršardóttir

Cosi é la vita,Humm !žetta er bara byrjuninn.

Sigurbjörg Siguršardóttir, 26.9.2009 kl. 21:57

8 Smįmynd: Jens Guš

  Einar Valur,  vissulega er žaš dapurlegt aš heyra fólk vera ķ vandręšum meš aš nį endum saman.  Ég tók ekki eftir hvaš konan var bśin aš setja ķ innkaupakerruna sķna eša hvaš strįkinn langaši svona mikiš ķ.  Žaš flaug aš mér aš blanda mér ķ umręšuna og kaupa handa strįknum žetta sem hann langaši ķ en hafši jafnframt į tilfinningunni aš konunni žętti žaš nišurlęgjandi.   

Jens Guš, 26.9.2009 kl. 22:08

9 Smįmynd: Jens Guš

  Žaš eru 2 eša 3 įr sķšan ég var nęstur ķ röš viš afgreišslukassa ķ Bónusi žar sem kona hafši ekki alveg nógan pening til aš borga žaš sem hśn var aš kaupa.  Ég sį aš hśn var einungis aš kaupa brżnustu naušsynjar en var lent ķ žeirri ašstöšu aš žurfa aš skila einhverjum vörum.  Ég borgaši žaš sem į vantaši.  Žaš var upphęš sem fór ašeins rétt yfir 1000 kall. Žaš var mikiš aš gera viš kassann og konan brįst frekar illa viš žó hśn hafi žegiš boš mitt.  Tautaši aš žetta vęri einhver mesta nišurlęging sem hśn hafi lent ķ.  Sennilega var hśn žakklįt en tautaši bara um hvaš hśn skammašist sķn.  Mér leiš hįlf illa yfir aš vera kannski aš auka į nišurlęgingu hennar.

Jens Guš, 26.9.2009 kl. 22:17

10 Smįmynd: Jens Guš

  Įsthildur,  sem betur fer fékk konan hlįturskast viš spurningu barnsins.  Mér varš lķka į aš hlęgja žó ég léti į litlu bera.

Jens Guš, 26.9.2009 kl. 22:20

11 Smįmynd: Jens Guš

  Hrönn, takk fyrir žaš.

Jens Guš, 26.9.2009 kl. 22:22

12 Smįmynd: Jens Guš

  Hannes,  vandręšin eru rétt aš byrja.

Jens Guš, 26.9.2009 kl. 22:24

13 Smįmynd: Jens Guš

  Gjagg,  ertu aš vķsa til "Viš borgum ekki!"?

Jens Guš, 26.9.2009 kl. 22:26

14 Smįmynd: Jens Guš

  Sigurbjörg,  žetta er bara upphafiš af žvķ sem koma skal.

Jens Guš, 26.9.2009 kl. 22:28

15 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Mér finnst myndin sem fylgir fęrslunni skemmtileg.  Ég hef lent ķ svipušu meš son minn, hann vill alls ekki fara ķ frķ.  

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 26.9.2009 kl. 23:09

16 Smįmynd: Gušmundur Jślķusson

Žetta finnast mér ömurlegar samręšur annars įgętra bloggara, žiš hįlfpartinn geriš grķn aš bįgindum fólks ķ erfišum ašstęšum og aš  ętla barni sem er meš foreldrum ķ bśšarferš og gera žaš aš ašhlįtursefni finnst mér ömurlegt!, ég starfa ķ matvöruverslun og verš nęstum hvern einasta dag vitni af fólki af öllum geršum og stęršum (ef svo mį aš orši komast) hvort sem er fólk er littla aura į og reynir aš versla sem ódżrst inn og svo žaš fólk sem ekkert į og reynir aš stela vörum meš żmsum hętti, žaš er sorglegt aš fólki finnist žetta vera "krśttlegt"  Mörg ykkar meš ykkar athugasemdir ęttuš aš skammast ykkar.

Gušmundur Jślķusson, 26.9.2009 kl. 23:23

17 Smįmynd: Jens Guš

  Gušmundur,  žaš er dapurlegt aš žś skulir upplifa fįtękt fólks viš afgreišslukassa.  Sömuleišis aš fólk skuli reyna aš stela sér til bjargar.

  Žaš er lķka dapurlegt žegar fólk er svo forpokaš aš horfa į vandamįliš meš žunglyndissvip og detta ķ svartnętti žegar upp kemur sakleysisleg og brosleg óvęnt spurning barns.  Ķ umręddu tilfelli framköllušu višbrögš barnsins glašvęran hlįtur hjį konunni.  Ég męli meš žvķ aš žś kķkir į leikritiš "Viš borgum ekki!".  Žaš er naušsynlegt aš taka spaugilegu hlišina meš ķ dęmiš.  Annars er bara allt leišinlegt og ömurlegt. 

Jens Guš, 27.9.2009 kl. 00:18

18 Smįmynd: Jens Guš

  Jóna Kolbrśn,  ég ętla aš margir foreldrar hafi lent ķ svipašri stöšu.  Kannski ekki endilega meš tölvuna en sitthvaš annaš henni skylt. 

Jens Guš, 27.9.2009 kl. 00:22

19 identicon

Ķsland ķ dag.. .aušvitaš lęra börnin aš best af öllu er aš stela, allir sem hafa nįš langt į ķslandi eru jś einmitt žjófar og bófar.

DoctorE (IP-tala skrįš) 27.9.2009 kl. 09:14

20 identicon

Nei...reyndar ekki.  En thad var nokkud fyrirséd ad thad ad flestir kusu  B og D myndi į endanum enda med ósköpum.  Thessir flokkar hafa unnid gegn hagsmunum almennings į mjög opinn hįtt med fįrįnlegu kvótakerfi, sem er rįn į sameign landsmanna. 

Thrįtt fyrir thetta kaus fólk thessa flokka algerlega hugsunarlaust.  Strįkurinn sżnir med svari sķnu ad hann getur hugsad.

Gjagg (IP-tala skrįš) 27.9.2009 kl. 12:08

21 Smįmynd: Jens Guš

  DoctorE,  strįksi er kannski gott efni ķ dęmigeršan ķslenskan śtrįsarvķking og bankaręningja?

Jens Guš, 27.9.2009 kl. 13:28

22 Smįmynd: Jens Guš

  Gjagg,  kvótakerfiš er stundum kallaš mesta rįn Ķslandssögunnar.  Žaš er spurning hvort śtrįsarvķkingarnir og bankaręningjarnir eru bśnir aš toppa dęmiš.

Jens Guš, 27.9.2009 kl. 13:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband