Smįsaga um systur ķ sjįvaržorpi

  3sisters

  Myrkriš grśfir sig yfir litla sjįvaržorpiš hinumegin viš fjalliš.  Allir žorpsbśar eru ķ fasta svefni.  Samt er mišur dagur.  Komiš langt fram yfir hįdegi.  Žorpsbśar hafa ruglaš sólarhringnum.  Įstęšan er sś aš stóra śtiklukkan į eina torgi žorpsins er vitlaus.  Žorpsbśar stilla grunlausir sķn śr og klukkur eftir torgklukkunni.

  Žaš styttist ķ aš žorpsbśar vakni.  Ķ lįgreistu timburhśsi bżr gömul kona meš sjal įsamt manni sķnum og žremur dętrum.  Žorpsbśar gera enga athugasemd viš žaš.  Systurnar eru ekki ķ neinni vinnu og eru tekjulausar.  Foreldrarnir eru ķ vinnu,  hafa žokkalegar tekjur og eiga hśsiš skuldlaust. 

  Systurnar vakna ein af annarri.  Žęr heita ekki neitt.  Žess ķ staš eru žęr kallašar: Sś elsta.  Hśn er 7 įra;  Mišsystirin.  Hśn er 6 įra;  Og Yngsta barniš.  Hśn er 5 įra.  Foreldrarnir eru kallašir Pabbi og Mamma en heita Pétur og Pįll.  Foreldrarnir vakna lķka. 

  Žegar fjölskyldan er ķ mišju kafi viš aš snęša smjörsteiktan hvķtlauksristašan humar meš nżlögušu og heitu Irish Coffie segir Mamma skyndilega skrękrómuš og taugaveikluš:  "Stelpur,  žiš hafiš kannski tekiš eftir žvķ aš ég hef fitnaš aš undanförnu."

  Yngsta barniš kannast viš žaš og segir įvķtandi:  "Žaš er af žvķ aš žś drekkur mikiš af bjór žegar enginn sér.  Allir krakkarnir ķ leikskólanum segja aš žś skolir honum nišur meš Einiberja-brennivķni og 8 įra Bacardi."

  Mamma leišréttir hana:  "Nei,  ég hef aldrei į ęvi minni bragšaš bjór eša neitt įfengi.  Įfengi er óhollt.  Ég sprauta mig bara einstaka sinnum meš heróķni.  Varla einu sinni tvisvar į dag.  Įstęšan fyrir žvķ aš ég er oršin mikil um mig mišja er sś aš ég er meš barn ķ maganum.  Ég veit ekki hvernig žaš hefur gerst.  Lęknirinn stašfesti žetta ķ gęr og grunar Pabba um aš hafa veriš eitthvaš aš fķflast.  Žiš eruš aš eignast nżtt Yngsta barn."

  Yngsta barniš fölnar upp,  fer aš hįgrįta og spyr į milli ekkasoga:  "Nżtt Yngsta barn?  Hvaš veršur žį um mig?"

  Mamma dęsir og segir sorgmędd og róandi:  "Žaš žżšir aš viš veršum aš henda žér ķ rusliš."

  Pabbi grķpur fram ķ blķšróma en įkvešinn:  "Nei,  elskan mķn.  Mamma er aš bulla og dramatķsera.  Žér veršur ekki hent ķ ruslatunnuna.  Ég set žig ķ poka og hendi žér ķ sjóinn."  Og žaš gerši hann.

 

---------------------------------------------------------------------
Fleiri smįsögur og leikrit:
 - Jólasaga
.
- Į rjśpnaveišum:
.
- Ólétta nunnan:
.
- Gullfiskur:
.
- Flugvélamódel:
.
- Mišaldra mašur:
.
- Leyndarmįl strįks:
.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er alveg fįrįnlega fyndiš

Tommi (IP-tala skrįš) 11.2.2010 kl. 08:53

2 Smįmynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

sśśśśrt...

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 11.2.2010 kl. 09:42

3 Smįmynd: Jens Guš

  Tommi,  takk fyrir žaš.

Jens Guš, 11.2.2010 kl. 13:10

4 Smįmynd: Jens Guš

  Einar Loki,  žaš er dįldil sżra ķ lokasetningunni. 

Jens Guš, 11.2.2010 kl. 13:11

5 Smįmynd: Sveinn Elķas Hansson

Ert žś eitthvaš skrżtinn? !!!!!!!!!!!!!!

Sveinn Elķas Hansson, 11.2.2010 kl. 13:55

6 Smįmynd: Sveinn Elķas Hansson

Ljśf smįsaga fyrir svefninn.

Allar athugasemdir koma eftir kl 8,50  aš morgni.

Žorši enginn aš lesa žetta ķ gęrkvöldi???

Sveinn Elķas Hansson, 11.2.2010 kl. 13:57

7 Smįmynd: Jens Guš

  Sveinn Elķas,  jį,  ég er skrżtinn.  Įstęšan fyrir žvķ aš kommentin komu aš morgni er aš fólk žarf aš tvķlesa söguna:  Fyrst seint aš kvöldi.  Sķšan mallar hśn ķ heilanum yfir nóttina.  Aš morgni er sagan lesin yfir aftur.  Žį loks įttar fólk sig į henni.

Jens Guš, 12.2.2010 kl. 00:56

8 Smįmynd: Sveinn Elķas Hansson

Jį. Nś skil ég, ég er svona tregur.

Sveinn Elķas Hansson, 12.2.2010 kl. 11:56

9 Smįmynd: Sveinn Elķas Hansson

Žaš bżr gömul kona ķ hśsinu, įsamt manni sķnum og žremur börnum.

Foreldrarnir heita Pétur og Pįll. Žaš er von į nżju barni.

Žetta er nś dįlķtiš sżrukennt, og fyrir ofann minn skilning, enda tregur mjög.

Sveinn Elķas Hansson, 12.2.2010 kl. 12:02

10 Smįmynd: Jens Guš

  Sveinn Elķas,  sjįlfur er ég mjög tregur.  Dęmi sem žś nefnir eru misheppnuš višleitni mķn til aš setja dżpt ķ söguna.  Fyrra dęmiš er tilvķsun ķ eitt žekktasta kvęši Steins Steinarr,  Ķ tvķlyftu timburhśsi.  Žaš hefst į oršunum "Ķ tvķlyftu timburhśsi / bżr trśuš kona meš sjal..."

  Seinna dęmiš er tilvķsun ķ skemmtilegustu heimildarmyndasyrpu ķslenskrar sjónvarpssögu.  Syrpan hét "Pétur og Pįll" og var į dagskrį Skjįs 1 um aldamótin.  Snilldaržęttir.    

Jens Guš, 12.2.2010 kl. 19:10

11 Smįmynd: Sveinn Elķas Hansson

Hvor er mamman?

Sveinn Elķas Hansson, 12.2.2010 kl. 20:13

12 Smįmynd: Jens Guš

  Ég veit žaš ekki.  Svo ég vķsi įfram ķ sjónvarpssyrpuna "Pétur og Pįl" žį voru Pétur og Pįll syrpunnar enginn tiltekinn Pétur eša Pįll.  Žaš hljómaši bara betra sem nafn į sjónvarpssyrpu aš kalla hana "Pétur og Pįll" en "Hinir og žessir" eša "Vinir" eša eitthvaš įlķka.

  Sagan mķn er samanpakkaš bull.  Sżrt og steikt bull.  Ef svoleišis bull er krufiš fer fyrir žvķ eins og ef lifandi froskur er tekinn og krufinn:  Hann drepst.

Jens Guš, 12.2.2010 kl. 20:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband