"Endurkoma" Žeys

  Svokölluš "endurkoma" Žeys var öšruvķsi.  Ég vissi svo sem aš hśn yrši öšruvķsi.  En hśn varš allt öšruvķsi en ég var bśinn aš hlera aš hśn yrši.  Aš mér lęšist sį grunur aš hugmyndin um žaš hvernig nįkvęmlega yrši stašiš aš "endurkomunni" hafi veriš aš breytast og žróast fram į sķšasta dag.

  Žegar ég mętti ķ Norręna hśsiš um klukkan 21.00 var trošiš śt śr dyrum.  Žį var tilkynnt aš vegna fjöldans yrši dagskrį Žeys endurtekin um leiš og hinum auglżstu hljómleikum lyki.  Žaš voru góšar fréttir.  Lķka žęr aš barinn var opinn.

  Gestir voru į żmsum aldri og af żmsu tagi.  Unglingar ķ bland viš fólk aš detta ķ ellilķfeyri.  Alžingismenn,  biskupinn,  forsetinn,  Gunnar Žóršarson... Eša var biskupinn kannski ķ sjónvarpinu?  Žetta rennur örlķtiš saman.

  Dagskrįin hófst į heimildarmynd um Žey,  ŽEYR THE MOVIE - 1981-2011.  Hśn er ekki fullklįruš en lofar góšu.  Skemmtileg mynd sem kemur hśmor Žeys vel til skila.  Žvķ nęst var lagiš  Poéme  af plötunni  As Above  spilaš į selló.  Eftir žaš lék Höršur Bragason į pķanó lagiš  Blood sem er į myndbandinu hér fyrir ofan.  Lokalagiš var sungiš af tveimur dömum viš pķanóundileik Halldórs Į. Björnssonar sem hefur veriš aš spila meš Krumma (ķ Mķnus) ķ dśettinum Legend. 

  Allt voru žetta hinar įhugaveršustu nżjar og framandi hlišar į žekktum Žeys lögum.  Punkturinn yfir i-iš voru sķšan brįšfyndnar kynningar Gušlaugs Kristins Óttarssonar į milli atriša,  eina lišsmann Žeys sem var sjįanlegur į stašnum.   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hę jens

missti af žessu eins og mörgu öšru. hvaš er meš žessa mynd? hvenęr og hvar veršur hśn til sżnis fullgerš?

kv d

doddy (IP-tala skrįš) 24.8.2010 kl. 15:02

2 identicon

Žaš er mikil tilhlökkun fyrir žessari mynd hjį mér

Gsss (IP-tala skrįš) 24.8.2010 kl. 20:28

3 Smįmynd: Siggi Lee Lewis

Į einhverjum fréttamišlinum heyrši ég aš kynnirinn hafi spurt hįstafa hvort "ekki sé hér staddur Jens Guš einhverstašar"

Siggi Lee Lewis, 24.8.2010 kl. 22:17

4 Smįmynd: Jens Guš

  Doddż og Gsss,  mér skilst aš myndin verši fullklįruš į nęsta įri.  Óklįruš er myndin virkilega skemmtileg.  Mišaš viš aš hįlfköruš er hśn verulega flott.  Mikki Pollock śtskżrir žar vel og skilmerkilega hvernig hljómsveit Žeyr var.  Žrįtt fyrir góša śtlistan Mikka vona ég aš ķ endanlegri śtfęrslu varpi fleiri ljósi į hversu flott hljómsveit Žeyr var.  Myndin er pķnulķtiš einhęf meš einungis fķnni frįsögn Mikka.  Žaš vęri gaman aš fį "comment" frį Įrna Matt eša öšrum sem fylgdust vel meš. 

Jens Guš, 24.8.2010 kl. 22:25

5 Smįmynd: Jens Guš

  Ziggy Lee,  Halldór Į. Björnsson spurši hvort Jens Guš vęri ķ salnum.  Ég gaf mig fśslega og undanbragšalaust fram.  Hann svaraši:  "Cool!".  Eftir fķna frammistöšu žakkaši hann fyrir sig og tilkynnti aš žaš hafi veriš gaman aš spila fyrir Jens Guš.  Ég var upp meš mér,  sitjandi į milli Danna ķ Gyllinęš og Birgittu Jónsdóttur alžingiskonu,  fyrstu kęrustu Jóns Gnarr.  Flottara gat žaš ekki oršiš.   

Jens Guš, 24.8.2010 kl. 22:31

6 Smįmynd: Hannes

Įhugavert.

Į ekki aš standa aš fólk žurfi aš leggjast inn į klepp ef žaš żtir į jį ķ nżju skošanakönnunni?

Hannes, 25.8.2010 kl. 00:05

7 Smįmynd: Jens Guš

  Hannes,  ég var aš hugsa um aš skeyta svona texta viš "Nei" svarmöguleikann.  En taldi mig sķšan žurfa aš fara vel aš žvķ fólki vegna įstandsins į žeim. 

Jens Guš, 25.8.2010 kl. 19:55

8 Smįmynd: Hannes

Jens góš hugmynd en žś snżrš žessu meš klepp į rangan svarmöluleika.

Hannes, 25.8.2010 kl. 23:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband