Andri į flandri - lofar góšu

  Ķslenskt efni ķ sjónvarpsdagskrį RŚV hefur sveiflast öfga į milli upp į sķškastiš.  Žaš hefur einkennst af hęstu hęšum (Popppunktur og kvikmyndir Frišriks Žórs) og hörmung (Trķó).  Ég tek fram aš sķšara dęmiš er ekki tiltekiš sem įrįs į höfund Trķós heldur stjórnendur RŚV. 

  Vegna žess aš ég var ķ śtlöndum žį hef ég nśna veriš aš fletta upp į sķšustu helgaržįttum į RŚV į "vodinu".  Hér į landi į,  eins og skagastrandarskįldiš sagši.  Fyrsti žįttur  Andra į flandri  lofar góšu.  Virkilega góšu.  Ég horfši į hann tvisvar ķ beit.  Og skemmti mér jafn vel ķ bęši skiptin. 

  Flestir kannast viš Andra Frey Višarsson sem hressan og skemmtilegan śtvarpsmann.  Fyrst į X-inu og sķšan į rįs 2.  Lżsingaroršiš hress hefur reyndar veriš gengisfellt af dagskrįrgeršarmönnum śtvarpsstöšva heimska fólksins,  FM957 og Kanans,  og er oršiš neikvętt.  Andri er öšru vķsi hress.  Ķ hans tilfelli er oršiš hress jįkvętt. 

  Žaš er ekki sjįlfgefiš aš góšur śtvarpsmašur sé einnig góšur ķ sjónvarpi.  Andri er hinsvegar aldeilis frįbęr sjónvarpsmašur.  Hann tekur sig ekki hįtķšlega.  Gerir grķn aš sjįlfum sér og nęr aš laša fram žaš besta hjį višmęlendum.

  Mišillinn Hilmar Gušmundsson fór į kostum.  Hjį honum dśkkušu upp draugar meš algengustu ķslenskum mannanöfnum:  Žórarinn,  Tóti,  Sigrķšur,  Siguršur,  Siggi,  Bjarni,  Margrét,  Jói,  Gušmundur,  Gunna,  "hefur žś veriš ķ sveit?",  pönnukökur...  Žaš er verulega merkilegt aš draugar meš sjaldgęf nöfn kķkja aldrei ķ heimsókn til mišla.

  Andri į flandri  er topp sjónvarpsefni.  Ég hlakka til aš fylgjast meš nęstu žįttum.

  Mešfylgjandi myndbönd eru ekki śr žęttinum  Andri į flandri  heldur gamlar klippur śr Kastljósi.

  Ķ gamla daga var Andri Freyr gķtarleikari hljómsveita į borš viš Bisund (2. sęti ķ Mśsķktilraunum),  Botnlešju (1. sęti ķ Mśsķktilraunum) og Fidel.

  Birkir Fjalar bróšir hans var trommuleikari og söngvari hljómsveita į borš viš Döšlurnar,  Stjörnukisa (1. sęti ķ Mśsķktilraunum),  I Adapt og Celestine. 

  Višar fašir žeirra var trommuleikari hinnar margumtölušu hljómsveitar Frostmarks og Jarla.  Undir lok ferils Frostmarks var žar söngvari aš nafni Jón Rśnar Halldórsson,  fašir Frišriks Dórs og Jóns Jónssonar.  Žeir eru aš gera žaš gott žessa dagana.  Žaš voru einhver fleiri fręgšarmenni ķ Frostmarki.  Galdrakallinn Villi Gušjóns hélt utan um žaš dęmi.  Gott ef ég kom ekki lķka viš sögu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Andri į Flandri,fór vel af staš en,,,,,,,,,,,,,,,,,žetta blót ķ honum sķ og ę ķ žęttinum pirrar mig.

Nśmi (IP-tala skrįš) 21.7.2011 kl. 23:55

2 Smįmynd: Jens Guš

  Nśmi,  ég samsinni žvķ aš hann mį sleppa bölvinu.  Žaš pirrar mig ekki en er óžarft.

Jens Guš, 22.7.2011 kl. 00:06

3 identicon

Mér finnst Tómas stela senunni

Gunnar (IP-tala skrįš) 22.7.2011 kl. 08:31

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Góš įbending, ég horfši į hluta śr einum žętti og žótti hann bara góšur. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 22.7.2011 kl. 08:54

5 Smįmynd: Jens Guš

  Gunnar,  žeir veita hvor öšrum harša samkeppni,  félagarnir.

Jens Guš, 22.7.2011 kl. 13:16

6 Smįmynd: Jens Guš

  Įsthildur Cesil,  žaš hefur bara veriš sżndur žessi eini žįttur.  Nęsti veršur į föstudaginn.

Jens Guš, 22.7.2011 kl. 13:17

7 identicon

andri er einfaldlega skemmtilegasti žįttastjórnadinn ķ dag ég ég missi helst ekki af žęttinum og ekki versnaši hann viš sjónvarpiš er einmitt ekki aš reyna aš vera ofurhress bara hann sjįlfur og jį hver man ekki eftir hinum margumtölušu og stórgóšu frostmark!!!!!

sęunn gušmundsdóttir (IP-tala skrįš) 22.7.2011 kl. 13:26

8 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Andri er virkilega skemmtilegur śtvarpsmašur og kannski žess vegna hafši ég miklar vęntingar um aš žįtturinn yrši góšur - en žvķlķk vonbrigši.  Žaš skįsta ķ žęttinum var hundurinn Tómas en ég į ekki von į aš hann geti haldiš ÖLLUM žįttunum ķ mešalmennskunni................

Jóhann Elķasson, 22.7.2011 kl. 21:26

9 Smįmynd: Ómar Ingi

Andri stendur sig vel ķ śtvarpi og Sjónvarpi hann gerir žetta įreynslulaust og og kemur vel fyrir , Nśmi ķslendingar blóta get over it

Ómar Ingi, 23.7.2011 kl. 11:29

10 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Bķš spenntur eftir žįttaröšinni: Jens kemst į Sjens!!!! Eša: Jens į sjens ķ Benz!!!

Siguršur I B Gušmundsson, 23.7.2011 kl. 20:26

11 Smįmynd: Jens Guš

  Jóhann,  Tómas er stjarna. 

Jens Guš, 23.7.2011 kl. 23:35

12 Smįmynd: Jens Guš

  Ómar Ingi,  ég samsinni.  Andri Freyr er frįbęr.

Jens Guš, 23.7.2011 kl. 23:37

13 Smįmynd: Jens Guš

  Siguršur I.B.,  žetta eru góšar uppįstungur.

Jens Guš, 23.7.2011 kl. 23:37

14 Smįmynd: Jens Guš

  Sęunn,  męl žś manna heilust.

Jens Guš, 25.7.2011 kl. 01:01

15 Smįmynd: Jens Guš

  Jóhann,  nś er ég žér ósammįla.  Aš vķsu er Tómas flottur.  Ég samsinni žvķ.  En hinu ekki.  Mér žótti gaman aš įttręš mamma mķn nefndi viš mig aš fyrra bragši hvaš hśn vęri hrifin af  Andra į flandri.  Vissi hśn samt ekkert um śtvarpsmanninn en sagši aš žetta vęru skemmtilegustu sjónvarpsžęttir sem hśn hefši séš ķ hįa herrans tķš.

Jens Guš, 25.7.2011 kl. 01:05

16 Smįmynd: Jens Guš

  Ómar Ingi,  ég kvitta undir žetta.

Jens Guš, 25.7.2011 kl. 01:06

17 Smįmynd: Jens Guš

  Siguršur I.B.,  žetta eru góšar uppįstungur žó aš ég telji fjarlęgt aš žęr komi til greina.  Hinsvegar til gamans:  Um daginn fékk ég žau glešitķšindi aš ekki vęri bśiš aš blįsa śtvarpsstöšina Nįlina af.  Žaš vęri ašeins bešiš eftir aš auglżsingamarkašurinn taki viš sér eftir bankahruniš.  Stöšin fari aftur ķ gang um leiš og skilyrši verša hagstęšari.

Jens Guš, 25.7.2011 kl. 01:09

18 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Gęti veriš gaman aš vera meš t.d. klukkutķma žįtt bara meš "žeim gömlu góšu".

Siguršur I B Gušmundsson, 25.7.2011 kl. 20:09

19 Smįmynd: Jens Guš

  Siguršur I.B.,  žś veršur įreišanlega var viš žaš į blogginu mķnu žegar Nįlin fer af staš aftur.  Žį getur žś hnippt ķ śtvarpsstjórann.

Jens Guš, 25.7.2011 kl. 22:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband