Í þá gömlu góðu daga

breyttir_timar-1_1131906.jpgHlustað á músík

 

 

Horft á bíómyndir.

 

Spjallað við vini.

 

 

Dagblöðin lesin.

 

Spiluð músík.  

 

 

Til að fá stærri og skýrari mynd þarf að smella á hana.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Áts, þetta hitti og náttúrulega hárrétt

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráð) 25.1.2012 kl. 11:21

2 identicon

Mikill sannleikur í þessum bráðsmellnu myndum.

Og sú kynslóð senn útdað sem man

svona langt aftur :(

Sólrún (IP-tala skráð) 25.1.2012 kl. 19:34

3 Smámynd: Hjóla-Hrönn

Jens, það vantar síðasta dálkinn hjá þér, þar sem seinni myndin er bara með eina hendi á lyklaborðinu ;)

Eða verða menn siðprúðir með aldrinum? Mér er þá viðbjargandi :D

Hjóla-Hrönn, 26.1.2012 kl. 15:04

4 Smámynd: Jens Guð

  Bjarni,  þetta er staðreynd. 

Jens Guð, 26.1.2012 kl. 18:05

5 Smámynd: Jens Guð

  Sólrún,  við sem munum eftir þessum gömlu tímum erum orðin risaeðlur.

Jens Guð, 26.1.2012 kl. 18:07

6 Smámynd: Jens Guð

  Hjóla-Hrönn,  ég er rosalega fattlaus.  Ég fatta ekki hvað þú ert að fara.

Jens Guð, 26.1.2012 kl. 18:07

7 identicon

já ætli maður muni nú ekki tímana tvenna og það held eg nú.

Mér finnst alltaf dálítið gaman að segja frá því að eg hafi verið í sveit í torfbæ þar sem ekki var rennandi vatn rafmagn eða klósett.Þá er nefnilega horft á mann eins og maður sé einmitt risaeðla :)

Sumir verða bara hræddir ha ha ha...

Sólrún (IP-tala skráð) 26.1.2012 kl. 19:51

8 Smámynd: Jens Guð

  Sólrún,  ég man eftir tveimur torfbæjum sem búið var í þegar ég var krakki í Skagafirði.  Ég veit ekki hvernig staðan var þar varðandi rennandi vatn og klósett. 

Jens Guð, 26.1.2012 kl. 22:29

9 Smámynd: Hjóla-Hrönn

Ég finn náttúrulega ekki þá mynd núna, en það var einn dálkur í viðbót sem hét "Sjálfsfróun" og fyrri myndin sýndi einhvern með klámblað og hin var nákvæmlega eins og tölvumyndirnar, nema bara ein hendi á lyklaborðinu, hin undir borði. Þú hefur fundið penu útgáfuna, fliss. Google greinilega farið að stýra þér ;)

Hjóla-Hrönn, 27.1.2012 kl. 00:23

10 Smámynd: Hjóla-Hrönn

Fann hana: http://media.tumblr.com/tumblr_lmqpkz1c6Z1qcc8ul.jpg

Hjóla-Hrönn, 27.1.2012 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband