Kynferšisofbeldi ķ boltaleikjum

  Ég man ekki hvaš žaš kallast ķ kynferšisleikjum žegar menn sękja ķ aš flengja hvern annan.  Žaš er einhver skammstöfun sem varš žekkt ķ mįli Gušmundar,  kenndum viš Byrgiš.  Ég žori ekki aš fara meš hvort žaš heitir eitthvaš eins og BSLM eša eitthvaš įlķka.  Žaš gengur śt į kynferšislega skemmtun viš aš flengja og vera flengdur. 

  Ķ boltaleikjum fį menn śtrįs fyrir žessar kynferšislegu kenndir:  Aš flengja og vera flengdir.  Samt hafa fęstir įhuga į žessum perraskap.  Žeir sem fį kynferšislegt "kick" śt śr žessu rįša aftur į móti ferš.  Žaš er sišur ķ boltaleikjum į Ķslandi aš menn atist ķ rassinum į nżlišum.  Išulega meš žeim afleišingum aš fórnarlambiš liggur sįrt eftir.  Žetta er ekki erótķk heldur kynferšislegt ofbeldi.   

boltabullurboltabullur Aboltabullur Bboltabullur C


mbl.is Bjarki: Žakka Guši fyrir aš Sigfśs skuli vera hęttur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Ég benti į žaš ķ bloggpistli ķ gęr aš drengir undir lögaldri hafa ķ nokkrum tilvikum veriš hżddir svo hastarlega viš svonefnda busun ķ ķžróttahreyfingunni aš žeir geti hvorki setiš né legiš nokkra daga į eftir vegna sįrinda.

Žetta sé ofbeldi gegn börnum meš yfirbragši eineltis.  Žöggunin er hins vegar mikil. Ķ žeim tilfellum sem ég hef frétt af žessu hefur žaš veriš skilyrši žess sem segir frį, aš ég gęti višhafi nafnleynd.

Ef upp kemst hver "lak" getur žaš haft alvarlegar afleišingar fyrir viškomandi žar sem hann hafi brugšist félögum sķnum og ķžróttafélagi og hann lagšur ķ frekara einelti.

Ķ raun er žetta öfugt. Ég lķt svo į aš ižróttafélag, sem lętur svona višgangast og žaggar žaš nišur, hafi brugšist žeim sem fyrir žessu verša og eiga erfitt meš aš sętta sig viš žaš.

Žetta er afar óķžróttamannslegt athęfi, -  allur hópurinn nżtur žess aš ganga į skrokk į nżlišanum og fyrir suma ķ hópnum getur žetta veriš einskonar śtrįs ógešfelldra tilfinninga. Žetta athęfi er į skjön viš nśtķma réttarvitund, žar sem hżšingar sem refsing ķ dómskerfinu hafa veriš aflagšar fyrir löngu, unniš er gegn einelti og hżšingar foreldra eru į bannlista.

Ég į fimm afastrįka į aldrinum 8-12 įra og sętti mig ekki viš žį tilhugsun aš žeir muni žurfa aš upplifa svona sķšar meir ef žeir fara aš stunda ķžróttir og nį įrangri ķ žeim. Ég sętti mig heldur ekki viš žį tilhugsun aš žetta kunni aš vera oršiš svo algengt aš mitt eigiš ķžróttafélag lįti žaš višgangast. Ž

Žess vegna vil ég aš ķžróttahreyfingin og ķžróttafélögin rannsaki mįliš af alvöru.

Žaš aš gangast undir hżšingu į ekkert skylt viš žaš aš vera mašur eša mśs, afreksmašur eša ónytjungur.

Ég veit ekki til žess aš okkar bestu afreksmenn eins og Albert Gušmundsson, Rķkaršur Jónsson eša Įsgeir Sigurvinsson hafi žurft aš gangast undir svona mešferš til aš sanna sig.

Ómar Ragnarsson, 12.6.2012 kl. 09:42

2 identicon

žaš er flott aš fį žetta upp į yfirboršiš jens og ómar og einkennilegur anskoti aš žetta viršist frekar fylgja karlališunum heyrši aldrei af žessu žegar ég vari fótboltanumen hef ytrekaš heyrt žekkja fylgja karlafelögunum

sęunn gušmundsdóttir (IP-tala skrįš) 12.6.2012 kl. 14:34

3 identicon

Einfaldast er aš leggja nišur boltaķžróttir.

Fyrir utan rassaofbeldiš, žį er žetta drepleišinlegt.

Allir žykjast fylgjast meš fótbolta, en enginn horfir į žetta fyrir alvöru.

Fylgjast ķ mesta lagi meš tölunum.

Grrr (IP-tala skrįš) 12.6.2012 kl. 16:41

4 Smįmynd: Jens Guš

  Ómar,  žaš var frįbęrt hjį žér aš blogga um žetta ķ gęr.  Sį bloggpistill vakti mikla athygli og kveikti umręšur į kaffistofum landsmanna.  Žetta hefur veriš fališ leyndarmįl sem fįir vissu af.  Ég vildi hnykkja į žessari žörfu umręšu meš minni bloggfęrslu.

Jens Guš, 12.6.2012 kl. 22:35

5 Smįmynd: Jens Guš

  Sęunn,  žaš eru svo fįar konur perrar ķ samanburši viš kalla.

Jens Guš, 12.6.2012 kl. 22:36

6 Smįmynd: Jens Guš

  Grrr,  boltinn er góš afsökun fyrir marga til aš fį sér kaldan bjór.

Jens Guš, 12.6.2012 kl. 22:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband