Tussufķnt blogg

  Fyrir tveimur įrum lak śt tölvupóstur frį Elķasi Jóni Gušjónssyni,  ašstošarmanni menntamįlarįšherra,  Katrķnar Jakobsdóttur.  Yfirskrift póstsins var:  Tussufķnt.  Efni póstsins var um aš tiltekinn blašamašur vęri ęstur ķ aš "skśbba" einhverju. 

  Ekki upplżstist hverjum pósturinn var ętlašur.  Tališ var lķklegt aš hann hafi veriš ętlašur einhverjum upplżsingafulltrśa rķkisstjórnarinnar.  Į dularfullan hįtt endaši pósturinn ķ tölvu hjį tķmaritinu Grapevine.  Žar į bę birtu menn póstinn į vefsķšu Grapevine.

  Nżyršiš tussufķnt olli bylgju hneykslunar og fordęminga.  Žaš žótti svakalega gróft.  Argasta klįm.  Ķ netheimum,  fésbók og bloggi,  töpušu menn jafnvęgi.  Žeir voru mišur sķn.  Ekki sķst žeir sem duglegastir eru aš uppnefna stórnmįlamenn og forsetann og saka žį um flesta glępi sem til eru.

  Hęgt og bķtandi nįšu menn aftur jafnvęgi.  Oršiš virtist ętla aš gleymast.  En nś sprettur žaš skyndilega fram į ólķklegustu stöšum.  Bara ķ dag sį ég žaš ķ tveimur blöšum.

  Fyrst įtti ég leiš ķ banka.  Žar lį frammi įróšursrit LĶŚ,  Morgunblašriš.  Ég fletti upp į leišara DOddssonar.  Žį blasti viš mér fyrirsögnin "Tussufķnn pistill".  

  Ég flżtti mér aš hylja fyrirsögnina meš höndunum.  Leit svo ķ kringum mig til aš ganga śr skugga um aš hvorki börn né óharšnašir unglingar vęru į stašnum.  Žaš voru ašeins örfįir rķgfulloršnir žarna inni.  Ég braut blašiš saman og faldi žaš.

  Žvķ nęst fór ég į pósthśs til aš sękja póstinn minn.  Žar į mešal var tķmaritiš Séš og heyrt.  Ég fletti ķ gegnum žaš og stašnęmdist viš opnu meš plötuumsögnum.  Žar ępti į mig fyrirsögnin  "Tussufķn plata".  Įtt var viš plötuna  Valtara  meš Sigur Rós.

  Hvaš er ķ gangi?  

   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Svona verša mįlķskur til,hafa lķklega oft komiš śr eins manns huga.

Helga Kristjįnsdóttir, 10.7.2012 kl. 22:49

2 identicon

Jį žś segir nokkuš; Ef žessi tussufķnu skrif žķn eru ekki skrifuš meš öfugum formerkjum žį er viškvęmšni žķn eitthvaš aš aukast Jens Guš. Oršiš tussufķnt er flott orš aš mķnu mati og ętti aš notast hér og žar, en ég er viss um aš žaš vęri ferkar léttvęgt orš t.d. um borš ķ togara.

Lęt hér fylgja meš eina togara-setningu um melluna. Eša; Nei sleppi žvķ nśna .)

Kristinn J (IP-tala skrįš) 11.7.2012 kl. 09:44

3 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Hljómar ekki illa ķ munni en er ķ vafa meš žaš į prenti, reyndar er oršiš Tussa til yfir raforkufyrirtęki ķ Noregi, kannski er vķsaš til žess. :):)

Įsdķs Siguršardóttir, 11.7.2012 kl. 12:00

4 identicon

Žetta er gamalt orš.. žś getur googlaš žetta mörg įr aftur ķ tķmann... ég man eftir žessu frį žvķ į sķšustu öld.  Menn eitthvaš viškvęmari į nżrri öld ha :)

DoctorE (IP-tala skrįš) 11.7.2012 kl. 13:35

5 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Jį, Jens. Žetta er ašstošarmašur jafnréttis-kvenréttinda-rįšherra Samfylkingarinnar, sem lętur svona sišlausa mįlleysu frį sér fara.

Žaš er greinilega vel sofandi og sišblindu-valin kona (ašstošarmašur) ķ hverju embętti, sem hika ekki viš aš nota sóšaummęli um konur eins og ekkert sé sjįlfsagšara, eša hvaš?

Karlarnir eru žó aš mörgu leyti betri, žvķ žeir eru heišarlegri, og žykjast ekki vera heilagir barįttumenn fįtękra kvenna samhliša žvķ aš svķkja žęr um sjįlfsögš mannréttindi.

Aušvaldiš kvenstżrša hęšist aš, svķkur og misnotar, bęši ķ oršum og verkum, illa staddar konur og börn.

Jafnrétti er ekki einkamįl hįttsettra og sišblindra stjórnsżslu-kvenna, heldur barįttumįl allra misnotašra og svikinna einstaklinga, óhįš kyni. Og sérstaklega er mikilvęgt aš berjast gegn misnotkun og kerfis-svikum į varnarlausum börnum žessa brenglaša og sišspillta kerfis.

Börnin eru varnarlausust af öllum ķ glępa-stjórnsżslulandinu, žvķ žau eru ekki meš löglegt leyfi til aš nota sķna rödd til aš verja sig fyrir kerfisofbeldinu.

Hvar eru hugsjónakonurnar į alžingi og ķ rķkisstjórninni, sem eiga aš berjast fyrir manarréttindum fįtęku barnanna?

Hvernig geta męšur sem sitja į alžingi, lįtiš sig žaš engu varša hvernig fariš er meš fįtęk börn og foreldra žeirra į Ķslandi? Hvar er mannśšar, jafnašar og samfélags-sišferši žessara valdamiklu kvenna?

M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 11.7.2012 kl. 14:32

6 Smįmynd: Jens Guš

  Helga,  satt segir žś.

Jens Guš, 12.7.2012 kl. 13:52

7 Smįmynd: Jens Guš

  Kristinn J,  ég hef alltaf veriš svona viškvęmur.

Jens Guš, 12.7.2012 kl. 13:52

8 Smįmynd: Jens Guš

  Įsdķs,  žaš er lķka tuskubśš ķ Kringlunni sem heitir Tussa.  Mér skilst aš žaš sé jafnframt nafniš į žeim śtlenda fatnaši sem seldur er ķ bśšinni.

Jens Guš, 12.7.2012 kl. 13:54

9 Smįmynd: Jens Guš

  DoktorE,  takk fyrir upplżsingarnar.

Jens Guš, 12.7.2012 kl. 13:54

10 Smįmynd: Jens Guš

  Anna Sigrķšur,  takk fyrir žessar umhugsunarveršu vangaveltur.

Jens Guš, 12.7.2012 kl. 13:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband