Bréfiš frį Rasmusi

r-a-s-m-u-s.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  Į minningarsamkomunni um fęreyska gķtarleikarann og žungarokkarann Rasmus Rasmussen las ég upp bréf frį honum.  Žetta bréf sendi Rasmus vinum sķnum mįnuši eftir aš hann varš fyrir fólskulegri lķkamsįrįs, reyndi sjįlfsvķg og var vistašur į gešdeild.  Textinn er slįandi.  Ekki sķst žegar hann er lesinn nśna eftir aš Rasmus hefur kvatt žennan heim.

  Żmsir hafa bešiš mig um afrit af bréfinu.  Žess vegna birti ég žaš hér:

   Eins og žiš vitiš žį er ég enn į Deild 2.  Hér er gott aš vera.  Žrįtt fyrir aš ég sé bśinn aš vera hér ķ fjórar vikur žį er ég ekki langžreyttur į žvķ.  Hér upplifi ég mig öruggan.  Hér er yndislega frišsęlt og vķtt til veggja.

  Engu aš sķšur žykir mér žaš ósanngjarnt aš geta ekki upplifaš mig öruggan utan žessara veggja;  aš ganga śt ķ daginn į mešal fólks.  Ég sakna žess aš geta ekki fariš śt į lķfiš meš vinum mķnum eša kķkt inn į bar nišri ķ bę og spjallaš yfir bjórglasi.

  Sömuleišis sakna ég žess aš geta ekki gengiš um Žórshöfn ķ daglegum erindagjöršum,  andaš aš mér frķsku lofti og dįšst aš fegurš lķfsins sem blasir hvarvetna viš ef mašur gefur žvķ gaum.

  Ef žessir fordómafullu og įrįsargjörnu menn hefšu bara veriš annarsstašar en ķ Žórshöfn.  Til dęmis ķ Litlu-Dķmum eša einhversstašar.  Žį vęri ég nśna aš sinna mķnum daglegu störfum ķ staš žess aš sitja hér og skrifa žetta. 

.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Elsku drengurinn, mikiš mį žetta fólk skammast sķn sem svifti žennan góša dreng frelsinu.  Ef einhver ęrleg taug er ķ žeim žį gera žeir žaš, eša brenna ķ vķti ella.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 15.10.2012 kl. 21:43

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žaš er sķnu eigin sjįlfskaparvķti.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 15.10.2012 kl. 21:43

3 Smįmynd: Ómar Ingi

Blessuš sé minning hans.

Ómar Ingi, 15.10.2012 kl. 23:45

4 identicon

Svona bréf myndi lķklega ekki snerta neitt haršbrjósta menn eins og Snorra  ,, fyrrum kennara ", eša haršbrjósta félaga hans į Omega eša forstöšumenn sértrśarsöfnuša hér į landi, en svona bréf snertir aušvitaš allt venjulegt fólk. 

Stefįn (IP-tala skrįš) 16.10.2012 kl. 08:15

5 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Blessašur drengurinn, ég finn til ķ hjarta mķnu, žvķ eru sumir svona grimmir ? guš blessi Rasmus

Įsdķs Siguršardóttir, 16.10.2012 kl. 11:46

6 identicon

Steven Weinberg sagši svo satt, žegar aš hann fullyrti žetta:

"With or without religion, you would have good people doing good things and evil people doing evil things. But for good people to do evil things, that takes religion."

Grrr (IP-tala skrįš) 16.10.2012 kl. 16:23

7 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Grr góšur, sammįla žessu.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 16.10.2012 kl. 18:05

8 Smįmynd: Jens Guš

  Įsthildur Cesil, įreišanlega eru einhverjir nišurlśtir nśna og hugsa sinn gang.  Aš minnsta kosti hafa žeir hljótt um sig sķšustu dagana žessir sem eru vanir aš hampa fordómafullum skošunum meš biblķutilvitnunum ķ garš samkynhneigšra.

Jens Guš, 16.10.2012 kl. 20:51

9 Smįmynd: Jens Guš

  Ómar Ingi, ég tek undir žaš.

Jens Guš, 16.10.2012 kl. 20:52

10 Smįmynd: Jens Guš

  Įsdķs, fólk er grimmt og žetta er ein birtingarmyndin.

Jens Guš, 16.10.2012 kl. 20:53

11 Smįmynd: Jens Guš

  Grrr,  žetta į viš ķ svona tilfelli.

Jens Guš, 16.10.2012 kl. 20:54

12 Smįmynd: Hjördķs Vilhjįlmsdóttir

Sorglegt hvaš fręndur okkar ķ Fęreyjum eru grimmir og skortir mikla umburšarlyndi gagnvart samkynhneišgum og žegar ég fyrst heyrši af žvķ brį mér mjög, vegna žess aš ég hef įvalt haft hlżjan hug til Fęreyja og langaš oft og mikiš til aš fara žangaš. Ég hef veriš hugsi hvort samfélagiš sé eins gott og ég ķmyndaši mér , žvķ mišur.

Blessuš sé minning hans og ég tek undir meš  Įsthildi aš hluta; ,,Ef einhver ęrleg taug er ķ žeim žį gera žeir žaš.."; skammast sķn, žeas eins og skil žetta.  ( sorrż aš ég stytti žetta og bęti viš innan sviga mķn kęra ;)).

Hjördķs Vilhjįlmsdóttir, 16.10.2012 kl. 21:17

13 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ekki mįliš HJördķs mķn.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 16.10.2012 kl. 21:30

14 Smįmynd: Jens Guš

  Hjördķs,  žaš hefur oršiš kśvending ķ višhorfum Fęreyinga sķšan Rasmus varš fyrir žessari įrįs 2006.

Jens Guš, 16.10.2012 kl. 22:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband