Žaš er draumur aš vera meš réttar tölur

  Fyrir hįlfum fjórša įratug sat kona ķ kyrrstęšum bķl į Austurstręti.  Śt um opinn glugga seldi hśn happdręttismiša fyrir Hjartavernd.  Bķllinn var vinningurinn.  Meirihluti žeirra sem keyptu miša hafši dreymt fyrir vinningi.  Ašra hafši dreymt tiltekna tölu eša nśmer.  Žį žurfti aš fletta ķ gegnum óselda miša til aš finna miša meš draumanśmerinu.  Ég veit ekki hver varš heppni vinningshafinn.  En töluveršar lķkur eru į aš meš vinningnum hafi draumur ręst.  Berdreyminn vinningshafi.  

  Fyrir nokkrum vikum langaši mig ķ Malt.  Ég vatt mér inn ķ sjoppu.  Žar var į undan mér kona sem keypti Lottó-miša fyrir meira en 30 žśsund kall.  Fyrir minn smekk voru žetta stórtęk innkaup.  Mér varš į aš nefna žaš viš konuna.  Hśn svaraši žvķ til aš hana hafi um nóttina dreymt Lottó-vinning.  Ég benti henni į aš ef hśn vęri berdreymin žį ętti 1 Lottó-röš aš gilda jafn vel og margar rašir.  Svar hennar var:  "Ég ętla ekki aš sitja uppi meš žaš aš hafa ekki gert allt sem ég gat til aš lįta drauminn rętast!"

  Stóri vinningurinn gekk ekki śt vikuna sem konan fjįrfesti ķ vinningsmiša.  Kannski var draumurinn ekki nógu skżr.  Kannski įtti hśn aš kaupa miša ķ öšru happdrętti.  

  Hvaš er annars berdreymi?  Hver stżrir draumum fólks og hunda?  Eru žaš guširnir?  Eša sprelligosar aš gera grķn?  Hvaš į aš taka drauma hįtķšlega?  

      

   


mbl.is Dreymdi fyrir vinningsröš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Margir įttu greinilega drauma um aš Framsóknarflokkurinn myndi standa viš eitthvaš af sķnum veruleikafirrtu kosningaloforšum, en sumir draumar rętast einfaldlega aldrei.  Hvernig ķ ósköpunum datt fólki svo sem ķ hug aš frambjóšendur Framsóknarflokksins meintu eitthvaš meš žessu, žetta var bara draumarugl.    

Stefįn (IP-tala skrįš) 25.10.2013 kl. 11:14

2 identicon

Žaš aš dreyma fyrir svona er örugglega ekkert nema rugluš nišurstaša. Fullt af fólk dreymir einhverjar tölur, kaupir miša meš tölunum.. į einhverjum tķmapunkti kemur einhver sem vinnur vinning į žessar tölur, žaš er alveg jafn mikil tilviljun og žegar menn notast viš sjįlfval, eša krota nišur afmęli bla bla bla... ekkert spśkķ viš žetta

DoctorE (IP-tala skrįš) 25.10.2013 kl. 11:55

3 Smįmynd: Jens Guš

  Stefįn,  draumfarir kjósenda Framsóknarflokksins eru martrašir ķ dag. 

Jens Guš, 25.10.2013 kl. 22:38

4 Smįmynd: Jens Guš

  DoctorE,  draumaišnašurinn er góšur bissness. 

Jens Guš, 25.10.2013 kl. 22:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband