Einföld ašferš til aš verjast įrįsum bjarna

 

  Fólki gengur illa aš lęra hversu aušvelt er aš verjast įrįsum bangsa.  Bangsar eru naut aš afli.  Žaš er vonlaust aš slįst viš žį.  Bangsar eru sömuleišis mörgum sinnum spretthrašari en manneskja.  Žaš er vonlaust aš forša sér į hlaupum frį bangsa.

  Ašferšin til aš verjast įrįs bangsa er aš lyfta höndum eins hįtt upp fyrir höfuš og hęgt er.  Bangsi žekkir af sķnum įtökum viš ašra bangsa aš stęrš ręšur žvķ hver er sterkari.  Hitt rįšiš er aš syngja hįtt og snjallt rólega slagara.  Til aš mynda "Undir blįhimni" og "Skķn viš sólu Skagafjöršur".  

  Bangsi ruglar sönglinu saman viš grįt bjarndżrshśna.  Žaš hvarflar ekki aš honum aš vera meš leišindi viš hśna.  Žvert į móti.  Hann vill allt fyrir hśna gera.

  Žetta žekkja menn og kunna ķ Hśnavatnssżslu.  Žess vegna heitir hśn Hśnavatnssżsla og félagsheimiliš Hśnaver. Žar voru löngum haldnar vinsęlar Hśnavökur.  

  Annaš rįš til aš sleppa viš įrįsir bjarna er aš vera į öšrum staš en žeir. 

 

 


mbl.is Björn gróf konu lifandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

 Eina leišin til aš sleppa heill og óskaddašur, eša hreinlega lifandi, frį bjarnarįrįs er aš vera meš einhverjum sem hleypur hęgar en mašur sjįlfur.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 15.5.2015 kl. 07:43

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Frį žvķ aš ég var barn heyrši ég einmitt aš eina rįšiš til aš verjast björnum sé aš leggjast nišur og žykjast vera daušur.  Žeir eru nefnilega ekki hręętur.  Ég notaši žetta einu sinni hér heima, ķ nįgrenni viš mig var hręšilega stór schefferhundur, viš stelpurnar vorum daušhręddar viš hann, einu sinni į leiš heim śt skólanum sįum viš hann koma kjagandi og slefandi, žį mundi ég žetta gamla rįš og lagšis nišur og hreyfši mig ekki.  Og viti menn hann ašeins snusaši aš mér og fór svo sķna leiš. smile Sem sagt leggjast nišur og žykjast vera daušur.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 15.5.2015 kl. 09:19

3 identicon

Hugsanlega ętlaši shefferinn ekki aš drepa žig, frś Įsthilur! ;-)

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skrįš) 15.5.2015 kl. 18:38

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Nei sennilega ekki En ašferšin er samt eitthvaš sem hefur veriš nefnt til aš verjast björnum. :)

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 15.5.2015 kl. 18:43

5 Smįmynd: Jens Guš

Axel Jóhann,  žessi er góšur!

Jens Guš, 15.5.2015 kl. 22:16

6 Smįmynd: Jens Guš

Įsthildur Cesil,   fyrir mörgum įrum voru haldin umdeild nįmskeiš fyrir póstburšarmenn ķ Bretlandi.  Žau gengu śt į aš verjast grimmum hundum.  Rįšiš var aš henda sér į bakiš og sżna hįlsinn.  Hundar tślka žaš sem algjöra uppfjöf og virša žaš.  Žetta virkar kannski ekki į birni.  Ég get trśaš aš "daušatrixiš" virki frekar į žį.  

Jens Guš, 15.5.2015 kl. 22:30

7 Smįmynd: Jens Guš

Bjarni,  ég man eftir sjónvarpsžętti um grimma lögregluhunda.  Öfugt viš birni žį tślka žeir stęrš mannsins sem ögrun viš sig.  Žaš er heppilegra aš henda sér flötum ķ jöršina til žeim žyki sér ekki stafa ógn af viškomandi.  

Jens Guš, 15.5.2015 kl. 22:34

8 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Er ekki mįliš aš lęra tįknmįl dżrarķkisins, veršur ekki hęttum afstżrt meš žvķ aš virša lögmįliš sem gildir žar? Ég held žaš.  Bara ķ hęnskakofanum mķnum sį ég fyrir nokkrum mįnušum mśs sem lį į bakinu meš alla skanka uppi, ég sį aš ein hęnan var aš hnusa aš henni velti henni smį til en gerši ekkert meira.  Ég var aš hugsa um aš taka mśsina og henda henni śr śr kofanum, en žar sem žaš sį ekkert į henni og mér fannst hśn ekki vera dauš, įkvaš ég aš lįta hana eiga sig og fylgjst meš.  Daginn eftir žegar ég opnaši kofann, sį ég aš mśsin var horfinn.  Žannig aš hśn hafši lagst nišur og žósts vera dauš og bjargaši žannig lķfinu.  Žannig er bara dżrarķkiš og viš sem dżr merkurinnar veršum aš lęra aš fylgja žeim reglum. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 16.5.2015 kl. 00:09

9 identicon

Tvķhleypa meš slögg og aš kunna aš miša kannski? ;) Reyndar lęgi mašur kannski ķ valnum lķka ef mašur finnur ekkert tré fljótlega. Bestu kvešjur annars Jens, mašur sér žig kannski į pöppnum einhverntķmann ;)

Danķel Kristjįnsson (IP-tala skrįš) 16.5.2015 kl. 03:23

10 Smįmynd: Jens Guš

Įsthildur Cesil,  takk fyrir žessa skemmtilegu sögu.  

Jens Guš, 18.5.2015 kl. 21:18

11 Smįmynd: Jens Guš

Danķel,  ég męti reglulega į pöbbinn.  Žaš vęri gaman aš rekast į žig žar.  

Jens Guš, 18.5.2015 kl. 21:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband