Ęsispennandi kosningaslagur framundan

  Töluveršrar taugaveiklunar er fariš aš gęta ķ herbśšum sumra žeirra sem tilkynnt hafa framboš sitt til embęttis forseta Ķslands.  Ķ dag er sķšasti skiladagur į undirskriftum mešmęlenda frambošsins.  Žegar hafa nokkrir tilkynnt aš söfnun nęgilega margra mešmęlenda hafi reynst žeim ofviša.  Ašrir eru į ęgilegu spretthlaupi ķ dag og eru aš nišurlotum komnir eftir spretthlaup sķšustu daga.  Ķ einhverjum tilfellum er allt unniš fyrir gķg.

  Žegar ķ ljós kemur hverjir eru meš öll gögn ķ lagi og verša ķ framboši hefst kosningabarįttan loks fyrir alvöru.  Žį veršur gripiš til żmissa rįša.  Samkvęmt skošanakönnunum og ķ spjalli mešal fólks eru verulegar lķkur į žvķ aš nęstum žvķ öll frambošin nįi ekki žeim įrangri sem aš er stemmt.  Nįnast allar lķkur eru į žvķ aš einungis einn frambjóšandi fįi nęgilega mörg atkvęši til aš verša kjörinn forseti.

  Ķ örvęntingu um aš hķfa upp fylgi veršur vķša gripiš til óvęntra śtspila.  Hvaš gengur ķ skrķlinn?  Eitt kosningaloforš sem er ķ skošun er aš lęsa bęši svefnherbergi og eldhśsi Bessastaša.  Verši viškomandi kosinn forseti muni hann gista heima hjį sér og taka meš sér nestisbox og kaffibrśsa ķ vinnuna upp į hvern virkan dag.  Ķ allra verstu vešrum hefur hann svefnpoka meš mešferšis og sefur žį į gólfinu į Bessastöšum.

  Ef śtlenda gesti ber aš garši veršur žeim einungis bošiš upp į brjóstsykur.  Einn moli į mann.  Nema um höfšingja sé aš ręša.  Meš žį veršur fariš ķ matstofu Samhjįlpar.  Žar verša žeir fóšrašir į heitri sśpu og braušsneiš.

  Žetta er sparnašur sem nemur grķšarhįum upphęšum.  Mestur sparnašur veršur ķ launakostnaši.  Fjölda manns veršur sagt upp.  Žaš kemur sér vel fyrir atvinnulķfiš.  Nś er mikill skortur į vinnandi höndum ķ byggingarišnašinum.  

  Fyrir sparnašinn verša nż tęki keypt į Landspķtalann viš Hringbraut ķ staš śreltra og bilašra tękja.  

  Žaš į eftir aš śtfęra tillöguna betur.  Ef hśn reynist ekki afla nęgilegri fylgisaukningu žį veršur bętt ķ hana loforši um aš forsetabķllinn verši seldur og andviršinu skipt į milli öryrkja, aldrašra,  einstęšra męšra og fįtęklinga.

  Félagar ķ BDSM ganga óbundnir til kosninga.


mbl.is Gušni į pari viš Davķš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vona aš žś hafir rétt fyrir žér meš aš einn frambjóšandi fįi flest atkvęši.  Ég hef nokkrar įhyggjur af žvķ aš žeir fįi allir jafn mörg atkvęši.  Žaš gęti valdiš ófremdarįstandi į Ķslandi meš ófyrirsjįanlegum afleišingum.  En žaš er margt gott aš ske, og hver veit nema forsetaembęttiš ķ framtķšinni verši ólaunuš sjįfbošavinna.  Žaš samręmist ótrślega vel nįttśrulegu inntaki žessa embęttis.  Žaš mętti jafnvel hugsa sér aš sé forsetinn efnašur geti hann borgaš meš sér og žannig veriš tekjulind fyrir žjóšina.  Spennandi tķmar.

Jón (IP-tala skrįš) 20.5.2016 kl. 19:16

2 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Var aš hlusta į Davķš į Śtvarpi Sögu, og persónan Davķš er ekki óskynsamur einstaklingur. Hśmorinn er svo sérstakur kapķtuli śt af fyrir sig, sem ekki skyldi vanmeta. Dagur įn hlįturs er ekki jįkvęšur dagur. Į jįkvęšninni byggist glešin og kęrleikurinn. Eša er žaš ekki trślegt?

En jafnvel žótt hann Davķš hafi ķ upphafi aldrei viljaš gera neinum neitt illt, žį eru įvalt til baktjaldaöfl og mśgęstar launašar fylkingar sem settar eru til höfušs vel meinandi hęfileikafólki.

Aldrei getur réttlętiš og mannśšin sišmenntaša oršiš aš veruleika ef sumir lįta alltaf blekkjast af opinberlega reknum hįlfsannleiksfjölmišla-stjórnun og launagreišslum fyrir svik og óheišarleika af żmsu tagi. Žaš žarf nś aušvitaš ekki mig til aš benda į žessa aušskiljanlegu stašreynd, žvķ žetta er bara lögmįl og karma margvķddanna-lķfsljóssins.

Davķš er ķ grunninn alls ekki illa innręttur einstaklingur, frekar en allir ašrir. (allir eru gallašir). Og aš mķnu mati er hann vel geršur einstaklingur, en illa svikinn einstaklingur, į mörgum svišum pólitķska svišsins upp ķ gegnum įrin.

Illa innręttir einstaklingar/heimsöfl geta į löngum tķma gert besta fólk, (t.d. Davķš), aš blórabögglum alls sem afvega hefur fariš, og fengiš óheišarlegar launagreišslur fyrir sišlausan óheišarlegan nišurlęgingarįróšurinn.

Heiminum er stjórnaš į žennan óheišarlega hįtt ķ dag, og einungis heišarleg ó-illgjörn umręša getur breytt og bętt žessa brenglušu heimsstjórnun bankafalsandi kśgunarstjórnenda.

Ég var bśin aš įkveša aš kjósa Sturla Jónsson, vegna žess aš hann er heill barįttumašur ķ žvķ sem hann segir og gerir, og skilur barįttu svikins almennings gagnvart ofurvaldi fjįrmįlakerfisins embęttis/dómsstólastżrša. Ég verš aš višurkenna aš ég varš dįlķtiš pirruš žegar Davķš bauš sig fram, žvķ žį žurfti ég aš endurskoša mitt val milli žessara tveggja vanmetnu barįttumanna. Ég er ekki ennžį bśin aš endurskoša mitt val nógu vel. En ég kżs nś bara fyrir minn sįlar-samningsskilning hér ķ jaršlķfskólavistinni.

Ašrir verša aš hlusta į sitt eigiš sįlarsamnings-skilningshjarta, žegar žeir kjósa. Annars veršur atkvęšiš ekki ekta raunverulegt lżšręšisatkvęši einstaklingsins.

M.b.kv. 

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 20.5.2016 kl. 19:20

3 Smįmynd: Jens Guš

Jón,  ég er vanastur žvķ aš hafa rétt fyrir mér.  Hugmynd žķn um aš forsetar framtķšarinnar borgi meš sér ķ embętti er brįšsnjöll.  Ég er nęstum žvķ (= 87%) viss um aš einhver frambjóšandinn taki žig į oršinu.  

Jens Guš, 20.5.2016 kl. 19:39

4 Smįmynd: Jens Guš

Anna Sigrķšur,  žś žarft ekkert aš gera upp į milli žeirra.  Kjóstu žį bįša.  Žeir eiga žaš skiliš.

Jens Guš, 20.5.2016 kl. 19:41

5 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Jens. Ég kżs žį bįša hér į blogginu žķnu:) (reyndar ógild kosning). Žį hef ég ekki gert upp į milli žeirra. Ég stend alla vega meš minni skilnings-sannfęringu hjartans nś oršiš, žótt ég hafi veriš óttalega ringluš og villurįfandi į mķnum yngri įrum.

Mér er alveg sama žótt fólk hati mig fyrir aš hata ekki Davķš. Ég trśi į kęrleikann en ekki hatriš. Er žaš ekki kallaš aš trśa į Gušsorkuna, aš trśa į kęrleikann? Žaš held ég.

M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 20.5.2016 kl. 20:18

6 Smįmynd: Jens Guš

Kęrleikurinn er ofar öllu.

Jens Guš, 22.5.2016 kl. 17:59

7 identicon

Žaš stafar mikil birta af Gušna, engu lķkara aš hann sé Jesśs kristur endurborinn.

Meira aš segja mįlgagn LĶŚ birtir Jesś myndir af Gušna.

Hvaš er Davķš yfir höfuš aš gera ķ framboši?

L. (IP-tala skrįš) 26.5.2016 kl. 01:45

8 Smįmynd: Jens Guš

L.,  er žaš ekki tilfelliš aš Gušni sé Kristur endurborinn?

Jens Guš, 27.5.2016 kl. 17:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband