Fölsk Fésbókarsķša

  Fésbókarvinur minn,  Jeff Garland,  sendi mér póst.  Hann spurši af hverju ég vęri meš tvęr Fésbókarsķšur meš samskonar uppsetningu.  Sömu ljósmyndir og sömu Fésbókarvinir.  Draugasķšan hafši sent honum vinarbeišni.  Mķn orginal-sķša er meš 5000 vinum.  Draugasķšan var meš 108 vini.  Öllum sömu og orginal-sķšan mķn.  

  Ég fatta ekki hśmorinn eša hvaša tilgangi draugasķšan į aš žjóna.  Enda fattlaus.  Jeff hefur tilkynnt FB draugasķšuna.  Vonandi er hśn śr sögunni.  Draugasķšan hefur blessunarlega ekki valdiš neinu tjóni.  Žannig lagaš.  En ginnt 108 FB vini mķna til aš svara vinarbeišni.     


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Orkupakkinn hefur greinilega komist ķ Snjįldru og byrjašur aš stjórna žar öllu, eins og į Alžingi. cool

En žaš er aš sjįlfsögšu óskemmtilegt aš hitta til aš mynda į Laugaveginum afrit af okkur sjįlfum, sem eiga fęrri vini en viš, Jensinn minn.

Ég męli meš sįlfręšingi sem sérhęfir sig ķ žessum efnum. cool

Žorsteinn Briem, 4.6.2019 kl. 12:18

2 identicon

En er žetta nokkuš fölsk bloggsķša ? Žetta er falskur Steini Briem. Žessi heitir Žorsteinn. Ekki fara aš halda žvķ svo fram aš ég hafi skrifaš žetta.

Jósef Smįri Įsmundsson (IP-tala skrįš) 4.6.2019 kl. 18:05

3 Smįmynd: Jens Guš

Steini,  mér žykir gaman aš hitta žį sem eiga fęrri vini en viš.  Lķka žó aš um tvķfara sé aš ręša. 

Jens Guš, 5.6.2019 kl. 21:03

4 Smįmynd: Jens Guš

Jósef Smįri,  ég reyni ekki aš halda žvķ fram aš žś hafir skrifaš žetta.  Eša eins og Megas syngur:  "Ég er ekki ég heldur annar."

Jens Guš, 5.6.2019 kl. 21:05

5 identicon

Facebook viršist vera ķ miklum vandręšum meš žetta allt saman. Žeir fengu allt of mikiš frelsi ķ upphafi og eru nśna aš reyna aš baktrakka en lķtiš gengur. Hvaš veršur um Facebook og persónufrelsiš???

Sigžór Hrafnsson (IP-tala skrįš) 10.6.2019 kl. 00:53

6 Smįmynd: Jens Guš

Sigžór,  ašstandendur Fésbókar hafa žaš eina markmiš aš efla markašsstöšu mišilsins.  Öllum brögšum er beitt.  Ekki sķst bolabrögšum.  Mörg žśsund starfsmenn eru ķ fullri vinnu viš žetta.  Žeir eru svo snjallir aš komast upp meš aš selja auglżsingar įn bókhalds.  Įn skatts.  Įn viršisaukaskatts.  Žessir snillingar hafa komiš sér upp ósnertanlegu einskismannslandi.

Jens Guš, 10.6.2019 kl. 01:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband