Breskar sķgarettur

  Ķ nżlegri dvöl minni ķ Skotlandi vakti athygli aš allt žarlent reykingafólk virtist reykja sömu sķgarettutegund.  Og žaš tegund sem ég kannašist ekki viš.  Ešlislęg forvitni var vakin.  Ég geršist svo djarfur aš spyrja reykingamann śt ķ mįliš.  Žį var ég upplżstur um aš ķ Bretlandi séu allir sķgarettupakkar alveg eins.  Žaš eru lög.  Furšulög.  Rökin eru žau aš ef aš fólk veit ekki hvort aš žaš er aš reykja Camel eša Salem žį hęttir žaš aš reykja og maular gulrętur ķ stašinn. 

sķgarettur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Siglaugsson

Žetta er oršiš svona ķ Frakklandi lķka. Meira vesen fyrir ungt fólk sem er aš byrja aš reykja aš komast aš žvķ hvaš žaš į aš reykja.

En aušvitaš kemst fólk aš žvķ į endanum. Og žį er allt ķ lagi.

Žorsteinn Siglaugsson, 12.1.2020 kl. 01:04

2 identicon

Hvaš varš eiginlega um Teofani og Commander? Aš ég tali nś ekki um Craven A.

Siguršur Bjarklind (IP-tala skrįš) 12.1.2020 kl. 07:47

3 identicon

svo ekki sé talaš um raleigh, chesterfield, lark, styvesant, players o.sv.fr.

fridrik indridason (IP-tala skrįš) 12.1.2020 kl. 13:19

4 Smįmynd: Žorsteinn Siglaugsson

Jį, eša Benson & Hedges. Įkaflega góšar sķgarettur. Fengust hér į sķnum tķma, en žvķ mišur ekki lengur.

Žorsteinn Siglaugsson, 12.1.2020 kl. 23:11

5 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Ég hélt aš žś vęrir aš grķnast meš žetta. En žetta breytist kannski žegar Bretar ganga śr ESB.

Siguršur I B Gušmundsson, 13.1.2020 kl. 11:03

6 Smįmynd: Jens Guš

Žorsteinn (# 1),  takk fyrir upplżsingarnar. 

Jens Guš, 16.1.2020 kl. 16:05

7 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur Bjarklind,  ég hef aldrei heyrt žessi nöfn.  Nema aš ķ söngtexta lagsins "Lady Fish and Chips" er sagt aš söguhetjan reyki Commander. 

Jens Guš, 16.1.2020 kl. 16:13

8 Smįmynd: Jens Guš

Frišrik,  ég kannast viš nöfnin Raleigh og Chesterfield.  Hinsvegar hef ég ekki hugmynd um hvaš varš um allar žessar tegundir.

Jens Guš, 16.1.2020 kl. 16:15

9 Smįmynd: Jens Guš

Žorsteinn (# 4),  ég hefši viljaš vita af žessum rettum fyrr!

Jens Guš, 16.1.2020 kl. 16:28

10 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B,  žetta er kannski įstęšan fyrir stušningi Englendinga viš Brexit!

Jens Guš, 16.1.2020 kl. 16:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband