Skśbb! Frambošslisti ķ Reykjavķk noršur

 karl v matthķassonhelgaž

   Ég var aš koma af fjörlegum félagsfundi kjördęmafélags Frjįlslynda flokksins ķ Reykjavķk noršur.  Męting var góš.  Eša nęstum hįlft hundraš manna.  Eftir snarpar umręšur og mótframboš var frambošslistinn sem stjórn kjördęmafélagsins lagši fram samžykktur.  Ég ętlaši ekki aš fara nįnar śt ķ žaš en sé aš žetta er komiš fram į www.xf.is:  Aš Višar Helgi Gušjónssen,  formašur LUF,  bauš sig fram ķ 1. sęti gegn Karli V.  Matthķassyni.  Frambošslistinn sem var samžykktur er eins og aš nešan greinir.  Karl V.  Matthķasson žarf ekki aš kynna.  Helga er vinsęll kennari og systir Sigurjóns Žóršarsonar sem ķ prófkjöri var kosinn ķ 2.  sęti ķ NV kjördęmi og var farsęll žingmašur FF į žarsķšasta kjörtķmabili.  Karl Siguršsson og Margrét Kristķn Žorgrķmsdóttir eru fulltrśar ungu kynslóšarinnar.  Karl Siguršsson sį um margra įra skeiš um vinsęla śtvarpsžętti į Śtvarpi Sušurlands og į rįs 2,  Ungmennafélagiš  og fleiri slķka žętti.  Tók einnig žįtt ķ dagskrįrgerš sjónvarpsžįtta į borš viš 0. Samdi leikrit sem var fęrt upp af MS og naut vinsęlda.  Žannig mętti įfram telja upp afrek žessa 20 įra drengs. 

1   Karl V.  Matthķasson,  žingmašur (www.kallimatt.blog.is)

2   Helga Žóršardóttir,  kennari (www.helgatho.blog.is)

3   Karl Siguršsson,  forseti nemendafélags MS

4   Margrét Kristķn Žorgrķmsdóttir,  barnshafandi

5   Hallgrķmur Magnśsson,  lęknir

6   Diana P Rostan Viurrarena frį Śrśgvę

7   Įrni Grétar Jóhannsson,  tónlistarmašur frį Tįlknafirši.  Var ķ hinni mögnušu teknópönkhljómsveit Equal

8   Matthķas Leifsson

9   Reynir Gunnarsson

10 Inga Valdķs Heimisdóttir

11 Danķel Ķvar Jensson,  gķtarleikari Gyllinęšar (sjį tónlistann hér til vinstri)

12 Įsdķs Siguršardóttir

13 Erlingur Žorsteinsson

14 Jóhann Sigfśsson,  formašur félags leigubķlstjóra

15 Gušlaug Žorkelsdóttir

16 Reynir Įrnason

17 Róbert Bjargarson

18 Jens Guš

19 Laufey E. S. Žorsteinsdóttir

20 Gunnar Hólm Hjįlmarsson

21 Laufey Kristjįnsdóttir

22 Kjartan Halldórsson,  sęgreifi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

18?

Žetta "Skśbb" er nįnast įfall fyrir mig og vęntingar mķnar um pólitķska sigurför pönksins ķ samfloti meš gušsoršamanninum!

Magnśs Geir Gušmundsson, 31.3.2009 kl. 22:42

2 Smįmynd: Ómar Ingi

18 sęti  hummmm

Ómar Ingi, 31.3.2009 kl. 22:51

3 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Jenz įtjįndi, barįttusętiš ?

Steingrķmur Helgason, 31.3.2009 kl. 23:01

4 Smįmynd: Jens Guš

  Maggi,  eftir aš Karl V.  Matthķasson kom til sögu og féllst į aš leiša listann sį ég enga įstęšu til aš lįta undan gķfurlegum žrżstingi um aš ég myndi taka 1.  sętiš.  Karl er frįbęr nįungi.  Ég geri aš nęstum žvķ aš mķnum žau orš sem Helga Žóršardóttir lét falla į fundinum:

  "Sķšustu 2 vikur hef ég unniš mikiš og nįiš meš Karli.  Ég hef ekki įšur unniš meš jafn žęgilegum manni og manni sem hefur eins góša nęrveru."

  Fulltrśar pönksins į listanum eru įberandi:  Įrni Grétar,  Danķel Ķvar og gamli mašurinn ķ 18.  sęti.  Į kosningaskrifstofunni mun hljóma ķ bland viš ķslenskt pönk lög meš Atari Teenage Riot,  Sex Pistols,  The Clash og The Ramones. 

Jens Guš, 31.3.2009 kl. 23:04

5 Smįmynd: Jens Guš

  Ómar,  sem stjórnarmašur kjördęmafélagsins og žar af leišandi žįtttakandi ķ aš stilla upp į lista žótti mér viš hęfi aš vera nešarlega į listanum - žrįtt fyrir rosalega mikinn žrżsting um aš vera ķ efstu sętum.  Ég hefši einfaldlega veriš óhęfur og žurft aš segja mig frį skemmtilegri vinnu viš aš raša į listann ef ég hefši fallist į aš vera ķ efstu sętum.

Jens Guš, 31.3.2009 kl. 23:10

6 Smįmynd: Jens Guš

  Steingrķmur,  jį,  ég féllst į aš skipa barįttusętiš.  Nś er bara aš bretta upp ermar og bśa sig undir varažingmannssętiš.

Jens Guš, 31.3.2009 kl. 23:12

7 identicon

Meš fullri viršingu, žżšir ekki "hįlft hundraš manna" sirka fimmtķu? Og žaš eru 22 į listanum sem žiš samžykktuš? Endaši sirka annar hver mašur sem mętti į lista?

Anyway, til hamingju meš aš hafa gengiš frį listanum, hversu óžarflega langur sem hann kann aš vera :)

Gunnsi (IP-tala skrįš) 31.3.2009 kl. 23:21

8 identicon

p.s. hefši kosiš ykkur ef Sęgreifinn vęri ķ fyrsta :)

Gunnsi (IP-tala skrįš) 31.3.2009 kl. 23:22

9 Smįmynd: Jens Guš

  Gunnsi,  mér taldist til aš 47 hafi veriš į fundinum.  Žeir sem tóku sęti į listanum eru ekki allir ķ kjördęmi RN.  Til aš mynda hvorki Karl V.  Matthķasson né Helga Žóršardóttir.  Žau greiddu žvķ ekki atkvęši.  32 voru atkvęšabęr.  Fęstir į frambošslistanum voru į fundinum.  Kannski žrišjungur eša svo. 

  Žaš var og er ekki okkar aš įkvarša neitt meš lengd listans.  Landslög kveša į um aš frambošslisti telji 22. 

Jens Guš, 1.4.2009 kl. 00:10

10 Smįmynd: Jens Guš

  Sęgreifinn gaf ekki kost į sér ķ annaš sęti en 22.  Sį höfšingi ętlar sér ekki stęrra plįss į listanum.  Vissulega hefši samt veriš gaman aš stilla honum upp mun ofar.

Jens Guš, 1.4.2009 kl. 00:13

11 Smįmynd: Jens Guš

  Gunnsi,  žér er samt velkomiš aš sżna Sęgreifanum samstöšu og viršingu meš žvķ aš kjósa XF.

Jens Guš, 1.4.2009 kl. 00:14

12 Smįmynd: Jón Halldór Gušmundsson

Til hamingju meš žetta. Flottur listi og gaman aš sjį sterk kratķsk įhrif ķ žessum flokki sem mašur óttašist aš vęri aš leišast śt ķ śtlendingahatur į tķmaboili.

Jón Halldór Gušmundsson, 1.4.2009 kl. 08:24

13 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Til hamingju meš žennan flotta lista.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 1.4.2009 kl. 08:46

14 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Žetta er greinilega fléttulisti, karl ķ fyrsta og žrišja sęti.

Žorsteinn Briem, 1.4.2009 kl. 13:12

15 Smįmynd: Gušrśn Žóra Hjaltadóttir

Glįsin öll af nżju og frambęrilegu fólki į listanum. Spennandi. Hvar ętliš žiš svo aš hafa skrifstofuna svo mašur geti tekiš žįtt ķ glešinni ?

Gušrśn Žóra Hjaltadóttir, 1.4.2009 kl. 15:57

16 Smįmynd: ThoR-E

Višar Helgi Gušjohnsen hefur unniš ķ nokkur af af heilindum fyrir flokkinn, ķ mišstjórn og formašur Ungra Frjįlslyndra.

Hvernig stendur į žvķ aš žiš takiš žennan aflóga stjórnmįlamann sem var hafnaš ķ eigin flokk framfyrir t.d Višar .. 

Žetta finnst mér įmęlisvert.

Žetta er samt ekki ķ fyrsta skiptiš sem svona vinnubrögš eiga sér staš ķ flokknum. Jón Magnśsson og Kristinn H. Gunnarsson.. bara dęmi. Hvernig kom žaš śt fyrir flokkinn???

Ég bara į ekki orš!

ThoR-E, 1.4.2009 kl. 16:07

17 Smįmynd: Gušrśn Žóra Hjaltadóttir

Višar er fķnn strįkur, en ég held aš flokkurinn hafi ekki haft žing mann inni ķ Reykjavķk AceR, fyrr en Jón Magnśsson kom žangaš. Svo alslęmt var žaš ekki.

Gušrśn Žóra Hjaltadóttir, 1.4.2009 kl. 17:35

18 Smįmynd: ThoR-E

Erum viš meš žingmann ķ Reykjavķk nśna ??

Ekki vissi ég žaš :)

ThoR-E, 1.4.2009 kl. 17:49

19 Smįmynd: Gušrśn Žóra Hjaltadóttir

Jś viš fengum žingmann inn sem gafst upp į flokknum.

Gušrśn Žóra Hjaltadóttir, 1.4.2009 kl. 18:06

20 Smįmynd: Rannveig H

Hörkulisti žetta og spennandi aš fylgjast meš. Er ekki komin hefš į aš fį menn śr öšrum flokkum į listann (hefšarfólk) Kalli Matt er fķnn ekki bara skemmtilegur svo er hann įgętur mśsķkkant.

Rannveig H, 1.4.2009 kl. 18:15

21 Smįmynd: Gušrśn Žóra Hjaltadóttir

Žaš er jś einmitt žaš sem vantar viš Austurvöllinn, góšan mśsikkant.

Gušrśn Žóra Hjaltadóttir, 1.4.2009 kl. 18:20

22 Smįmynd: ThoR-E

Akkśrat Gušrśn .. hann "gafst upp" į flokknum og tók žingsętiš sitt sem KJÓSNDUR Frjįlslyndaflokksins kusu hann ķ ... og fór ķ Sjįlfstęšisflokkinn.

Er eitthvaš ķ žessu dęmi gott fyrir Frjįlslyndaflokkinn.

Gerum ekki sömu mistök aftur!

ThoR-E, 1.4.2009 kl. 19:58

23 Smįmynd: Gušrśn Žóra Hjaltadóttir

Svona gerir fólk ekki, ég er alveg sammįla žér AceR. Žetta er sišlaust, ekki spurning, en flokkurinn hafši žingmann ķ Rvķk ķ nokkurn tķma. Žaš žarf aš leggja mikiš į sig til aš nį inn manni ķ Reykjavķk.

Listnn hér aš ofan er svo fķnn, žeim gęti tekist žaš.

Gušrśn Žóra Hjaltadóttir, 1.4.2009 kl. 20:18

24 Smįmynd: ThoR-E

Vonum žaš besta :)

ThoR-E, 1.4.2009 kl. 20:23

25 Smįmynd: Rögnvaldur Žór Óskarsson

Žaš er įhęttusamt aš stóla į flokkaflakkara, žaš hefur sżnt sig margoft aš žeim er ekki treystandi. AceR hefur rétt fyrir sér ķ žvķ. Góšur mśsķkant og grķnari viš Austurvöll er nś alltaf naušsynlegur, žarf ekki endilega aš vera žingmašur.

Gįrungarnir segja aš Samfó hafi sent Karl yfir ķ Frjįlslynda til aš jarša flokkinn, en žaš er nś bara illgirni.

Rögnvaldur Žór Óskarsson, 1.4.2009 kl. 21:05

26 Smįmynd: Jens Guš

  Jón Halldór,  sögur af meintu śtlendingahatri Frjįlslynda flokksins voru og eru stórlega żktar og eiga ķ raun ekki viš rök aš styšjast.  Nęgir aš benda į stefnuskrįna į www.xf.is.  Žar koma višhorf okkar til śtlendinga betur fram en margt annaš ķ umręšunni.  Sjįlfur er ég mesti anti-rasisti sem ég žekki.  Žaš sem ruglaši marga ķ rķminu var grein sem Jón Magnśsson,  nśverandi og fyrrverandi žingmašur Sjįlfstęšisflokksins,  skrifaši įšur en hann gekk ķ FF.  Fyrirsögnin var "Ķsland fyrir Ķslendinga".

  Viš ķ FF höfum kallaš stefnu okkar "mannśšlega markašshyggju".  Žar leggjum viš įherslu į aš stašiš sé vörš um félagslega öryggisnetiš samtķmis žvķ sem einstaklingsframtakiš fįi aš njóta sķn.  Žaš er mér alveg aš skapi aš skilgreina žetta višhorf sem kratķskt.  Viš höfnum algjörlega hinni samviskulausu frjįlshyggju sem olli efnahagshruninu.    

Jens Guš, 1.4.2009 kl. 22:32

27 Smįmynd: Jens Guš

  Įsthildur,  takk fyrir žaš.  Žetta er sterkur listi.  Viš ķ stjórn kjördęmafélags FF ķ RN erum stolt af mannvalinu į listanum.

Jens Guš, 1.4.2009 kl. 22:37

28 Smįmynd: Jens Guš

  Steini,  žaš er flott aš žś tókst eftir žvķ:  Viš vorum įkvešin ķ aš Karl yrši ķ öšru hverju sęti ķ 4 efstu sętum.  Og bįšir frįbęrir.

Jens Guš, 1.4.2009 kl. 22:41

29 Smįmynd: Jens Guš

  Gušrśn Žóra,  kosningaskrifstofa okkar veršur bęši ķ Skślatśni 4 og ķ Sęgreifanum.  Lįttu endilega sjį žig į bįšum stöšum. 

Jens Guš, 1.4.2009 kl. 22:44

30 Smįmynd: Jens Guš

  Ace,  eins og žetta snżr aš mér heyrši ég lengst af talaš um aš Višar Helgi fęri į frambošslista fyrir Reykjavķk sušur.  Žar var hans kjördęmi og viš ķ kjördęmafélagi RN ekkert aš skipta okkur af žvķ.  Žess ķ staš einhentum viš okkur ķ aš finna frambęrilegt fólk ķ efstu sęti okkar frambošslista.  Viš nįšum heppilegri nišurstöšu meš žeirri uppstillingu sem var samžykkt į opnum fundi ķ gęr.  Fyrir fundinn ķ gęr hafši ég einungis žęr upplżsingar aš Višar Helgi myndi ekki sękjast eftir 1. sęti,  hvorki ķ RS né RN.  Framboš hans til 1. sętis ķ RN kom mér og fleirum ķ opna skjöldu.  Viš ķ stjórn kjördęmafélags RN vorum žį bśin aš leggja fram lista sem viš vorum mjög įnęgš meš. 

Jens Guš, 1.4.2009 kl. 22:59

31 Smįmynd: Jens Guš

  Gušrśn Žóra,  ég hef aldrei annaš en stutt ungliša FF.  En ég gat ekki annaš en kosiš meš žeim frambošslista sem viš ķ kjördęmafélagi FF höfšum variš miklum tķma ķ aš setja saman og erum stolt af.  Ég sé ekki fyrir mér hver stašan hefši oršiš,  nśna žegar allt er aš lenda ķ tķmahrak,  aš kśvenda frį žeim lista korteri fyrir kosningar.

Jens Guš, 1.4.2009 kl. 23:09

32 Smįmynd: Gušrśn Žóra Hjaltadóttir

Ég kem örugglega į Sęgreifann, žaš geri ég oft og fę mér sśpu eša fisk. Ég verš aldrei fyrir vonbrigšum žar.

Gušrśn Žóra Hjaltadóttir, 1.4.2009 kl. 23:10

33 Smįmynd: Jens Guš

  Rannveig,  Kalli Matt er frįbęr.  Ég vissi ekki aš hann sé einnig mśsķkant.  Žaš er óvęntur bónus.

Jens Guš, 1.4.2009 kl. 23:30

34 Smįmynd: Jens Guš

  Ace og Gušrśn Žóra,  Kalli Matt er bśinn aš lżsa žvķ yfir aš hann muni ekki yfirgefa FF hvernig sem mįl žróast.

  Svokallaš flokkaflakk žarf ekki aš vera neikvętt.  Ég ętla aš flest okkar hafi kosiš fleiri en einum flokk og mörg okkar veriš flokksbundin ķ fleiri einum flokki.  Gušjón Arnar var ķ Sjįlfstęšisflokknum įšur en hann gekk til lišs viš okkur.  Illugi Gunnarsson var ķ Alžżšubandalaginu įšur en hann gekk til lišs viš Sjįlfstęšisflokkinn.  Bara svo dęmi séu nefnd. 

  Žaš er frekar aš vara žurfi aš hafa į mönnum sem ganga ķtrekaš į milli flokka.  Dęmi:  Kristinn H.  Gunnarsson var ķ Alžżšubandalagi,  sķšan Framsóknarflokknum,  žį ķ FF og nśna sķšast aftur ķ Framsóknarflokknum.  Hann hefur hótaš žvķ aš koma aftur til leiks og hefur žegar bankaš upp hjį Sjįlfstęšisflokknum,  VG og L-lista Bjarna Haršar.

Jens Guš, 1.4.2009 kl. 23:45

35 Smįmynd: Jens Guš

  Ace,  ég vil bęta viš nokkrum oršum um Karl V.  Matthķasson.  Hann hefur ķ 10 įr veriš žingmašur Samfylkingar.  Fyrstu 2 įr sem varažingmašur.  Allan hans žingmannsferil hefur hann veriš į skjön viš įherslur Samfylkingar ķ sjįvarśtvegsmįlum og einbeittum vilja til inngöngu ķ Evrópusambandiš.  Hann hefur oftar en ekki fylgt FF aš mįlum.  Fyrir žaš var honum refsaš ķ prófkjöri SF.  Žó ekki meir en svo aš hann hefši įtt möguleika į aš endurnżja žingsęti sitt eša vera varažingmašur (5. sęti).  Hann hefur hinsvegar metiš stöšuna žannig aš hans barįttu gegn kvótakerfinu hafi veriš hafnaš innan SF og žess vegna gekk hann til lišs viš okkur.  Svo einfalt er žaš.

Jens Guš, 1.4.2009 kl. 23:58

36 Smįmynd: Jens Guš

  Rögnvaldur,  ég hef heyrt žennan brandara um aš KVM sé męttur til leiks til aš kasta rekum į FF.  Žar er lagt śt af aš KVM er prestur rķkiskirkjunnar.  Sjįlfur er ég ķ Įsatrśarfélaginu.  Kalli hefur alveg hśmor fyrir glensi.  Er reyndar frįbęr hśmoristi og frįbęr nįungi.  Žetta hefur lķtiš meš flokkaflakk aš gera.  Žegar viš ķ kjördęmafélagi FF ķ RN ręddum viš frambjóšendur kom ķ ljós aš flestir eiga fortķš ķ öšrum flokkum.  Žaš į einnig viš um žingmenn og forystumenn flokksins frį upphafi tiluršar flokksins alveg frį stofnun.  Frį žvķ flokkurinn varš til upp śr Samtökum um žjóšareign.  Nęgir aš benda į Sverri Hermannson sem kom śr Sjįlfstęšisflokknum,  sem og Gušjón Arnar er einnig kom śr Sjįlfstęšisflokknum.

Jens Guš, 2.4.2009 kl. 00:09

37 Smįmynd: Jens Guš

  Smį klśšur:  Hermannsson skal žaš vera.

Jens Guš, 2.4.2009 kl. 00:12

38 Smįmynd: Jens Guš

  Gušrśn Žóra,  sjįumst į Sęgreifanum.

Jens Guš, 2.4.2009 kl. 00:16

39 Smįmynd: ThoR-E

Ok Jens. Ég vona aš žś hafir rétt fyrir žér. Ég tók Višar svo sem bara sem dęmi, spurningin var hvort ekki var ķ žessu kjördęmi ašrir sem hefšu getaš veriš settir ķ 1. sęti listans. Kannski einhver sem hefur starfaš fyrir FF ķ einhvern tķma .. og unniš fyrir sęti sķnu.

Žrįtt fyrir žaš ....   FF hafa minn stušning 100% ķ žessari kosningabarįttu og komandi kosningum, legg meira aš segja fram starfskrafta mķna ķ kosningaskrifstofunni į Akranesi (NV).

kvešja

ThoR-E, 2.4.2009 kl. 12:09

40 Smįmynd: Rögnvaldur Žór Óskarsson

Jens, viš erum žį ķ sama trśfélagi, žaš hlaut aš vera, žś ert eitthvaš svo viškunnarlegur nįungi, hef žetta į tilfinnungunni žó svo ég hafi aldrei séš žig.

Sverrir og Addakittagau yfigįfu sinn flokk į allt öšrum og heišarlegri forsendum en klerkurinn. Allir virša skipstjórann og lķkar vel viš hann, enda traustur mašur.

Rögnvaldur Žór Óskarsson, 2.4.2009 kl. 21:50

41 Smįmynd: Jens Guš

  Ace,  viš skošušum żmis nöfn varšandi efstu sęti frambošslista kjördęmafélags RN.  Viš vildum ekki togast į viš önnur kjördęmafélög į höfušborgarsvęšinu um žį sem žar komu til greina ķ efstu sęti.  Žess ķ staš vildum viš raša ķ efstu sęti hjį okkur ķ samrįši viš hin kjördęmafélögin.  Leyfšum žeim ķ raun aš afgreiša sķna frambošslista į undan okkur ķ RN. 

  Ef žś skošar frambošslista okkar žį ętla ég aš žś getir veriš sammįla okkur um aš vel hafi tekist til ķ nišurröšun į efstu sętum. 

  Višar Helgi sagši mér nokkrum dögum fyrir kjördęmafélagsfundinn aš hann hafi falliš frį kröfu um 1. sęti ķ RS og RN vegna atburšarrįsar sem ég ętla ekki aš fara nįnar śt ķ.  Hann var sömuleišis bśinn aš gefa śt yfirlżsingu į bloggi sķnu um žaš.   Ég tók žįtt ķ uppröšun į žeim lista sem viš ķ stjórninni lögšum fram śt frį žeim upplżsingum.  Ef ég hefši vitaš um önnur įform Višars Helga ķ tęka tķš fyrir fundinn hefši ég alveg veriš til ķ aš taka žau til skošunar.  Framboš hans til 1.  sętis var óvęnt og kom okkur ķ stjórninni ķ opna skjöldu.  Viš höfšum ekkert svigrśm til aš bregšast viš žvķ öšru vķsi en halda okkur viš žann frambošslista sem viš höfšum žegar lagt fram.  Hafa ber ķ huga aš viš erum į sķšustu stundu aš afgreiša frambošslista okkar. 

  Ég tel mig ekki vera aš bregšast trśnaši žó ég upplżsi aš nokkrir ašilar fundušu meš okkur ķ stjórn kjördęmafélags RN og settu fram kröfu um aš vera ķ 1. sęti.  Žeir įttu žaš sameiginlegt aš hafa veriš skemur ķ FF en Karl V.  Matthķasson.  Einn kom śr Sjįlfstęšisflokknum,  annar śr Ķslandshreyfingunni o.s.frv. Viš töldum KVM vera vęnlegasta kost.  Og góšan kost.  Helga Žóršar og Karl Siguršsson,  sem hafa langa fortķš ķ FF,  gįfu ekki kost į sér ķ 1.  sęti né ašrir sem nešar eru į listanum.

Jens Guš, 3.4.2009 kl. 00:00

42 Smįmynd: Jens Guš

  Rögnvaldur,  įn žess aš gera lķtiš śr Sverri eša Adda Kidda Gau žį komu žeir til lišs viš okkar ķ kjölfar atburšarrįsar sem er ekkert frįbrugšin ferilsskrį KVM.  Sverrir lenti upp į kant viš forystu Sjįlfstęšisflokksins og var eiginlega sparkaš śr Sjįlfstęšisflokknum.  Gušjón Arnar féll ķ prófkjöri sama flokks.  Einmitt vegna andstöšu viš kvótakerfiš.

  KVM hefši alveg getaš haldiš žingsęti fyrir Samfylkingu žrįtt fyrir aš lenda ķ 5. sęti ķ prófkjöri.  En hann mat dęmiš žannig aš barįttu hans gegn kvótakerfinu hafi veriš hafnaš og įhugaleysi hans fyrir inngöngu Ķslands ķ Evrópusambandiš.  Žaš voru forystumenn ķ FF og žingmenn sem hvöttu hann til aš ganga til lišs viš okkur.  Žaš var ekki hann sem sóttist eftir žvķ.  Viš skulum halda žvķ til haga.

  Ég er ekkert sérstaklega viškunnalegur nįungi.  En einhverra hluta vegna fara ķ mörgum tilfellum saman višhorf įsatrśarmanna og FF.  Ég fullyrši aš hlutfall įsatrśarmanna sem styšja FF sé hęrra en žverskuršur af landsmönnum. 

Jens Guš, 3.4.2009 kl. 00:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband