Furšulegt sumarfrķ

furšumynd9

  Nś žegar Ķslendingar streyma ķ sumarfrķ og umferš żmist žyngist til eša frį höfušborgarsvęšinu rifjast upp brįšfyndin saga sem vinafólk mitt frį Vķetnam sagši mér į dögunum.  Atburšurinn įtti sér staš fyrir einhverjum įratugum žegar sumarfrķ var sjaldgęfur lśxus ķ vķetnamska žorpinu sem kunningjarnir eru frį.

  Gamall mašur (į vķetnamskan męlikvarša.  Um sextugt) tók sitt fyrsta alvöru sumarfrķ.  2ja vikna frķ.  Hann undirbjó frķiš vel og vandlega mįnušum saman.  Žetta var stórmįl.  Žvķ fylgdi gķfurlegur ęvintżraljómi.  Žetta var fyrir daga tölvupósts,  faxtękja og almenns sķmasambands.  Samskipti viš fólk utan žorpsins fóru fram ķ gegnum gamaldags hęgfara bréfapósts (snail mail).  Eldra fólk var flest hįš yngra fólki meš aš lesa fyrir sig bréf og skrifa.  Kallinn bókaši gistingu į hóteli ķ fjarlęgju žorpi og dundaši sér dag eftir dag viš aš skipuleggja frķiš žar meš ašstoš yngra fólks sem kunni aš lesa og skrifa.  Kallinn hafši komist yfir bękling eša rit um žorpiš.  Žaš aušveldaši skipulagiš.  Allir ķ žorpinu fylgdust spenntir meš framvindunni viš skipulag frķsins.  Sķšustu vikur fyrir frķiš ręddu žorpsbśar varla um annaš en frķ kallsins.  Enda bar yfirleitt aldrei neitt til tķšinda ķ žorpinu.  En žetta var alvöru ęvintżri.

  Žegar frķ kallsins gekk ķ garš fylgdu ęttingjar,  vinir og vinnufélagar honum į rśtustöšina.  Žaš var svo mikill ęvintżraljómi yfir frķinu aš allir samglöddust kalli og vildu kvešja hann į rśtuplaninu.  Ķ Vķetnam skiptir aldur miklu mįli.  Fólk nżtur vaxandi viršingar til samręmis viš hękkandi aldur.  Meš žvķ aš fylgja kallinum aš rśtunni vildu žorpsbśar sżna öldrun mannsins tilhlżšanlega viršingu. 

  Rśtan kom reglulega višp ķ žorpinu tvisvar ķ mįnuši.  Hśn var ętķš trošin af fólki frį öšrum žorpum en fįtķtt var aš fólk śr žessu žorpi tęki sér far meš henni.  Fylgdarfólk kallsins fyllti rśtuplaniš.  Ungur vinnufélagi kallsins naut žess heišurs aš fį aš bera feršatöskur hans.  Sį ungi įtti ķ vandręšum meš aš troša feršatöskunum aftast ķ rśtuna.  Žetta var ekki rśta eins og viš žekkjum žar sem töskurżmi er undir rśtunni heldur höfšu faržegar pinkla sķna - og jafnvel hśsdżr - mešferšis inni ķ rśtunni. Ungi vinnufélaginn tróšst meš töskur kallsins innan um farangur feršafélaga ķ stappfullri rśtunni.  Žį ók rśtan skyndilega af staš.  Meš vinnufélagann innanboršs en kallinn śti į rśtuplani umkringdan ęttingjunum og öšrum žorpsbśum.  Hópurinn į rśtuplaninu horfši į eftir rśtunni bruna burt.

  Vinnufélaginn kom engum skilabošum til bķlstjórans.  Rśtan var svo stöppuš af fólki og allir kallandi hver ofan ķ annan til aš yfirgnęfa hįvašann frį rśtunni sjįlfri.  Vinnufélaginn endaši į žeim staš sem kallinn hafši bókaš frķ sitt.  Vinnufélaginn var meš alla pappķra ķ lagi,  kvittun fyrir gistingu,  uppskrift aš žvķ hvernig frķinu yrši best variš og žaš allt.  Nęsta rśta til baka fór ekki fyrr en eftir hįlfan mįnuš.  Vinnufélaginn gat ķ raun fįtt gert ķ stöšunni annaš en fara ķ frķiš sem kallinn hafši ętlaš ķ.  Hann var vel settur,  meš nóg af hreinum fötum af kallinum,  peningana hans og svo framvegis.
  
  Kallinn og ungi vinnufélaginn voru žeir einu sem kunnu almennilega į rafstöšina er žeir unnu viš.  Kallinn gat žvķ ekki gert annaš en męta ķ vinnuna į hverjum degi į mešan vinnufélaginn hafši žaš gott ķ frķinu.  Eftir aš ungi vinnufélaginn kom śr frķinu var stirt į milli žeirra.  Kallinn tók algjörlega fyrir aš heyra feršasögu žess unga og tók aldrei annaš frķ.

 


mbl.is Mikil umferš til Reykjavķkur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Baldur Siguršarson

Hahaha. Frįbęr saga.

Baldur Siguršarson, 28.6.2009 kl. 21:44

2 Smįmynd: Hannes

hahaha aumingja mašurinn.

Hannes, 28.6.2009 kl. 22:39

3 Smįmynd: Jens Guš

  Baldur,  ég vona aš sagan skili sér ķ humįtt jafn fyndin og žegar Vķetnamarnir sögšu mér hana.  Vķetnamarnir segja skemmtilegar frį en ég.  Ég nįši varla anda vegna hlįturs žegar žeir sögšu mér söguna.

Jens Guš, 29.6.2009 kl. 01:25

4 Smįmynd: Jens Guš

  Hannes,  ég er ekki nógu vel aš mér ķ ašstęšum ķ Vķetnam og žeir sem sögšu mér söguna.  En žrįtt fyrir aš žekkja ekki forsendur žį var ég nęstum kafnašur śt hlįtri žegar mér var sögš sagan.  Sennilega vegna žess aš Vķetnamarnir sögšu skemmtilegar frį en ég.  Samt er sagan verulega fyndin žó hśn sé endursögš af žekkingarskorti mķnum į hugsunarhętti ķ frumstęšu vķetnömsku žorpi.

Jens Guš, 29.6.2009 kl. 01:33

5 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

Žetta ER fyndiš. En žaš böggar mig ótrślega aš aumingja gamli mašurinn skyldi ekki fį frķiš sitt.

Jóna Į. Gķsladóttir, 29.6.2009 kl. 11:37

6 Smįmynd: Jens Guš

  Jóna, ég vorkenni gamla manninum lķka.

Jens Guš, 29.6.2009 kl. 16:07

7 Smįmynd: Hannes

Jens ég žekki heldur til ķ Vķetnam veit bara aš viš erum (žróašri) en žeir.

Jens ert žś ekki skįšur sem Jens Guš ķ sķmaskrįnni gamli?

Hannes, 30.6.2009 kl. 18:20

8 Smįmynd: Jens Guš

  Hannes,  ég į aš vera skrįšur Jens Guš ķ sķmaskrįnni.  Ég man eftir aš hafa séš einhversstašar bloggfęrslu žar sem stóš aš žaš vęri hęgt aš finna Guš hjį www.ja.is en ekki Allah.

Jens Guš, 30.6.2009 kl. 21:45

9 Smįmynd: Hannes

jens ef ég skrifa guš a Jį.is žį fę ég upp Jens Gušmundsson Jens Guš 897 1784.

Hannes, 30.6.2009 kl. 22:12

10 Smįmynd: Jens Guš

  Hannes,  žetta er sķmanśmeriš mitt.

Jens Guš, 30.6.2009 kl. 22:47

11 Smįmynd: Hannes

Datt žaš ķ hug herra guš.

Hannes, 30.6.2009 kl. 23:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband