Angurvćr og hátíđlegur jólasálmur

  Nú ţegar liđiđ er á jólasteikina hellist andagiftin yfir.  Áđur en ég vissi af var skáldagyđjan búin ađ fćra mér upp í hendur án fyrirhafnar ţennan hátíđlega jólasálm.  Hann verđur tekinn upp í kirkjum landsins ţegar Gunnar Ţórđarson og Atli Heimir verđa búnir ađ semja lag viđ hann.  Í allra síđustu línunni er bein tilvísun í kveđju jólasveinsins.

  Heims um ból halda menn jól;

heiđingjar,  kristnir og Tjallar.

  Uppi á stól stendur í kjól

stuttklipptur prestur og trallar:

  Tra-la-la-la-la,

tra-la-la-la-ló.

  Tra-la-la-la-la,

tra-la-la-hó-hó!

jólasveinn


mbl.is Steikinni brennt í rćktinni
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Ţú ert stórskáld Jens minn, ţađ hef ég lengi vitađ!

Magnús Geir Guđmundsson, 28.12.2009 kl. 10:49

2 Smámynd: Jens Guđ

  Magnús,  ef ţetta vćri nú eitthvađ vitrćnt hjá mér...  En einhverra hluta vegna fer kveđskapurinn hjá mér alltaf út í algjört bull.

Jens Guđ, 28.12.2009 kl. 12:28

3 identicon

Ţađ var ekki Chris Spedding sem spilađi á bassann á Never Mind the Bollocks, heldur Steve Jones gítarleikari.  Ţetta hefur margsinnis veriđ leiđrétt. 

Jones kunni ekki hinar melódísku bassalínur sem forveri Sid Vicious, Glen Matlock, hafđi samiđ.  Hann spilađi ţví bara rótartóna gítarhljómanna međ stöđugum áttundapartsnótum.  Ţessi einfaldi bassastill átti etv ekki sístan part í ađ skapa hiđ klassíska pönksánd sem margir urđu til ađ stćla og stćla enn ţó ţađ sé sjaldnast kallađ pönk lengur.

Helgi Briem (IP-tala skráđ) 30.12.2009 kl. 11:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband