Rokkarar lįta gott af sér leiša

  Sem kunnugt er varš 17 įra gamall slagari,  Killing in the Name,  meš bandarķsku žungarokkshljómsveitinni Rage Against the Machine óvęnt jólalagiš ķ Bretlandi ķ įr.  Yfir hįlf milljón eintaka af laginu seldist sķšustu vikuna fyrir jól,  meira en 50 žśsund eintökum betur en lagiš sem varš ķ 2. sęti.  Sjį:  http://jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/994808/

  Lišsmenn Rage Against the Machine hafa sent frį sér yfirlżsingu žess efnis aš heildarinnkoma vegna sölunnar į laginu muni renna óskipt til neyšarskżla fyrir śtigangsmenn ķ Bretlandi.

Rage Against The Machine wallpaper


mbl.is Bono og félagar bśskušu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Band Name Origins Hérna fynnuršu allt um hvaš nöfnin žķša.

višar (IP-tala skrįš) 1.1.2010 kl. 00:37

2 Smįmynd: Jens Guš

  Višar,  kęrar žakkir fyrir žennan fróšleik.  Sérlega vegna žess aš ķ fyrra žrętti Ari vinur minn viš mig um aš XTC vęri skammstöfun į alsęlu.  Ég bar fyrir mig aš vinur minn,  Peter Blegvad,  hefši sagt mér aš nafniš XTC vęri oršaleikur meš alsęluna.

Jens Guš, 1.1.2010 kl. 00:56

3 Smįmynd: Jens Guš

  Til gamans mį geta aš įgreiningur hefur oršiš um hvernig žżša į nafn Rage Against the Machine.  "Ķ kapphlaupi viš maskķnuna"?  "Reiši gagnvart maskķnunni"? ...?  Uppreins gegn maskķnunni?

Jens Guš, 1.1.2010 kl. 01:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.