Furðulegt nafn á verslun

búð

  Flestum fyrirtækjum er gefið nafn.  Mörgum er valið aðlaðandi nafn.  Nafn sem laðar fram góða tilfinningu fyrir því sem fyrirtækið hefur upp á að bjóða.  Þess vegna dauðbrá mér þegar ég var á rölti í dag.  Þá varð mér litið á skilti með nafni á gjafavöruverslun (að ég held).  Hún heitir því einkennilega nafni Subba.  Gott ef þarna eru ekki til sölu glervörur,  keramik og eitthvað svoleiðis.

  Þessi verslun er í Hamraborg 1.  Ég er afar hugsi yfir nafninu. Hver eru skilaboðin?

  Ljósmyndin er ekki af Subbu.  Held ég.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Subbuleg nafngift og lítt aðlaðandi.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.9.2011 kl. 08:20

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

.... minnir á Bubba

Gunnar Th. Gunnarsson, 30.9.2011 kl. 16:27

3 Smámynd: Jens Guð

  Axel,  ég tek undir það.

Jens Guð, 1.10.2011 kl. 21:08

4 Smámynd: Jens Guð

  Gunnar Th.,  já,  af hverju ætli það sé?

Jens Guð, 1.10.2011 kl. 21:08

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þegar Bubbi var að hæðast að HLH og Brimkló, þá samdi Laddi texta um Bubba. Textinn bar yfirskriftina

"Subbi Skorsteins"

Gunnar Th. Gunnarsson, 2.10.2011 kl. 00:50

6 Smámynd: Jens Guð

  Gunnar Th.,  þetta rifjast upp.  Gott ef þetta var ekki líka atriði í áramótaskaupi eða einhverjum öðrum grínþætti í sjónvarpinu.

Jens Guð, 2.10.2011 kl. 13:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband