Krśttlegar gamlar konur

gomul_kona.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  Ég įtti (brżnt) erindi ķ vķnbśš į Eišistorgi.  Žar var fįtt um manninn.  Žó var žarna hįöldruš kona meš göngugrind.  Hśn žurfti margt aš skoša.  Mišaldra kona,  hugsanlega dóttir hennar (hśn kallaši hana mömmu.  En žaš gęti hafa veriš til aš villa um fyrir nęrstöddum), rak stöšugt į eftir žeirri gömlu.  Fann įfengisflöskuna sem sś gamla vildi kaupa (ég heyrši žį gömlu tala um mešala-Sherrż) og kom sér strax aš afgreišsluboršinu.  Sś gamla žurfti margt fleira aš skoša og lét ekki reka mikiš į eftir sér.  Enda engin įstęša til aš göslast ķ flżti ķ gegnum vķnbśšina.  Yngri konan var komin śt aš śtidyrahurš og rak į eftir gömlu konunni.  Gamla konan tók sér góšan tķma ķ aš finna greišslu fyrir įfengisflöskuna og skošaši żmislegt ķ leišinni.  Žegar sś gamla hafši gengiš frį greišslu ruglašist hśn į göngugrind sinni og hjólagrind fyrir innkaupakörfur vķnbśšarinnar.  Hśn skildi göngugrindina sķna eftir ķ bśšinni en brölti śt meš hjólagrind fyrir innkaupakörfur.  Žaš voru 2 eša 3 körfur ķ körfugrindinni.  Sś gamla tók sig vel śt meš žetta.  Žaš var reisn yfir žessu.

  Męšgurnar voru komnar śt į stétt žegar dóttirin įttaši sig į mistökunum.  Žaš tók nokkra stund aš gera žeirri gömlu grein fyrir žvķ aš hśn vęri meš vitlausa grind.  Hśn var ekki til ķ sleppa körfugrindinni fyrr en dóttirin hafši skokkaš eftir göngugrindinni. 
.
  Ķ sömu verslunarmišstöš var öldruš kona aš rśnta um į nettum rafmagnsbķl.  Bķllinn var ekki plįssfrekari en stórt mótorhjól.  Bķllinn var žó į fjórum hjólum,  hljóšlaus og aö öšru leyti eins og yfirbyggt mótorhjól ķ śtliti.  Flott tęki.  Gamla konan įtti ķ öršugleikum meš aš rįša viš tękiš.  Ég forvitnašist um žessa skemmtilegu innkaupakerru.  Rafmagnsbķll žessi nęr 15 kķlómetra hraša.  Žaš er lśxus fyrir žį gömlu aš skreppa į bķlnum til innkaupa į Eišistorgi.  Ég var į hrašferš og gaf mér ekki tķma til aš fylgjast betur meš innkaupaferš konunnar.  Mišaš viš hvaš hśn var dįlķtiš klaufsk į tękiš óttast ég um verslanahillurnar į Eišistorgi.  . 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.9.2012 kl. 22:51

2 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Ég hef séš žetta yfirbyggša fyribęri, žar sem ég er aš vinna rétt hjį Eišistorgi.  Žessi yfirbyggša rafmagnsstólakerra er fyndin

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 26.9.2012 kl. 02:08

3 Smįmynd: Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson

Sś gamla var aš blogga um žig įšan Jens, og lżsti žér sem glįpandi, illa rökušum manni meš blóšsprengt andlit, sem var aš hnżsast ķ hvers manns kopp. Hśn gat ekki skrifaš meira, žvķ dóttir hennar var aš reka į eftir henni.

Sś ķ vélkerrunni er meš vélablogg og upplżsti ķ morgun, aš trillitękiš vęri algjört man-magnet. Hśn žarf ekki einu sinni make-over.

Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson, 26.9.2012 kl. 08:27

4 identicon

Umferšar ,, ómenningin " į bķlaplaninu viš Eišistorg er alveg sér kapituli śt af fyrir sig.   Mér skilst aš hvergi į nokkuru bķlaplani į höfušborgarsvęšinu sé meira um įrekstra og utanķkeyrslur.   Frekjan og tillitsleysiš hjį bķlstjórum žarna er kennslubókardęmi um žaš hvernig į alls ekki aš haga sér viš akstur.   Žarna er lķka mikiš um rįndżra og extrastóra jeppa aš ręša, enda erum viš aš tala um Seltjarnarnesiš.   Ég męli meš žvķ aš ökukennarar fari reglulega meš nemendur sķna upp į svalirnar viš bókasafniš žarna og lįti žį fylgjast meš bķlaplaninu ķ svona tķu-fimmtįn mķnśtur.  Į góšum įlagstķmum er žį hęgt aš nį svona tveimur įrekstrum eša utanķkeyrslum.   Žaš er žvķ ekki skrķtiš aš fólk sé oršiš illa utan viš sig žegar inn į Eišistorgiš er komiš.    

Stefįn (IP-tala skrįš) 26.9.2012 kl. 08:58

5 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Mešalasherry!? Glešur konunnar hjarta!

Helga Kristjįnsdóttir, 26.9.2012 kl. 12:08

6 Smįmynd: Ómar Ingi

hehehe Hress aš vanda Jens

Hérna eitthvaš af žessum kjįnum fį žig įn efa til aš brosa

http://ommi.blog.is/blog/ommi/entry/1259615/

Ómar Ingi, 26.9.2012 kl. 19:45

7 Smįmynd: Jens Guš

  Įsthildur Cesil,  takk fyrir innlitiš.

Jens Guš, 26.9.2012 kl. 20:56

8 Smįmynd: Jens Guš

  Jóna Kolbrśn,  kella sagšist bśa žarna rétt hjį.  Žaš vęri žęgilegt aš bruna į žessum minķ rafbķl ķ śtréttingar į Eišistorgi.  Hśn ekur honum į gangstéttum.  Hinsvegar er skrķtiš aš sjį bķl rśnta um innanhśss į Eišistorgi.

Jens Guš, 26.9.2012 kl. 21:00

9 Smįmynd: Jens Guš

  Vilhjįlmur Örn,  ég sį žaš og stašfesti:  Hśn var ekki meš make up.  Hśn žurfti žess ekki.  Bķllinn sį til žess.

Jens Guš, 26.9.2012 kl. 21:02

10 Smįmynd: Jens Guš

  Stefįn,  ég kannast viš žetta.  Žó aš ég eigi sjaldan erindi į Eišistorg žį hefur tvķvegis veriš bakkaš į bķlinn minn kyrrstęšan žar.  Hvergi annarsstašar.  Žaš voru einmitt stórir jeppar į ferš ķ bęši skiptin.  

  Ķ annaš skipti beiš ég ķ bķlaröš žar sem allir virtust vera aš skima eftir lausum bķlastęšum.  Stęši losnaši til hlišar viš jeppann fyrir framan mig.  Bķlstjórinn taldi sig žurfa betra rżmi til aš komast inn ķ stęšiš.  Svo hann bakkaš.  Og bakkaši į minn bķl žaš hraustlega aš višgerš kostaši - aš mig minnir - 60 žśsund kall (sem tryggingarfélag hans borgaši).

  Ķ hitt skiptiš bakkaši jeppi śt śr stęši aftarlega į hlišina į bķlnum mķnum sem stóš rétt fyrir aftan hann.  Žaš myndušust 3 grunnar dęldir į mķnum bķl.  Ég nennti ekki aš gera višgeršarmįl śr žvķ.  Reyndar er eins og dęldirnar hafi dżpkaš frį žvķ aš žetta geršist.

  Žaš merkilega er aš ķ bįšum tilfellunum var gott vešur og gott skyggni.  En žaš er einhver streitustemmning og frekjugangur ķ jeppališinu sem į žarna erindi.  Ég hef oftar en einu sinni séš muna mjög litlu į bķlar rekist saman žarna.  

  Žetta er dįlķtiš einkennilegt vegna žess aš žaš er til nóg af bķlastęšum.  En jeppališiš trešst sem nęst inngöngudyrum og leggur išulega aš hįlfu upp į gangstéttum utan bķlastęša og einnig žar sem merkt er meš gulri mįlningu aš ekki megi leggja. 

Jens Guš, 26.9.2012 kl. 21:18

11 Smįmynd: Jens Guš

  Helga,  mešala-Sherrż hlżtur aš gera žaš.  Aš vķsu veit ég ekkert hvaša fyrirbęri žetta mešala-Sherrż er.

Jens Guš, 26.9.2012 kl. 21:19

12 Smįmynd: Jens Guš

  Ómar Ingi,  bestu žakkir fyrir įbendinguna.  Ég skemmti mér konunglega viš aš horfa į žessa samantekt.

Jens Guš, 26.9.2012 kl. 21:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband