Undarleg afhommun

brent.jpg

 

 

  Fęstir velta fyrir sér kynhneigš annarra.  Ekki fremur en hįrlit eša skóstęrš.  Einstaka manneskja lętur samkynhneigš trufla sig.  Višbrögšin brjótast śt ķ yfirlżstri andśš į samkynhneigš.  Žetta getur žróast śt ķ žrįhyggju,  löngun til aš refsa samkynhneigšum eša afhomma eša reka lišiš aftur inn ķ skįpana.  Ótal oft hefur seint og sķšar meir komiš ķ ljós aš žetta eru varnarvišbrögš manns sem į ķ örvęntingarfullri barįttu viš eigin bęlda samkynhneigš.  

  Gagnkynhneigšur mašur sem er öruggur meš sķna kynhneigš veltir ekki fyrir sér kynhneigš annarra manna.  Samkynhneigš heldur ašeins vöku fyrir skįpahommum.  

  Ķ vikunni var prestur ķ Iowa ķ Bandarķkjum Noršur-Amerķku fundinn sekur um aš naušga ungum drengjum į žeirri forsendu aš hann vęri aš lękna žį af samkynhneigš.  Upphaflega višurkenndi presturinn fyrir lögreglunni aš hafa beitt fjóra drengi žessari afhommunartękni.  Sķšar komu įtta ašrir drengir fram og įsökušu prestinn um aš hafa nķšst į sér.

  Presturinn lżsti fyrir lögreglunni ašferš sinni:  Į mešan hann hefši kynferšislegt samneyti viš drengina žį fęri hann meš kröftuga bęn sem gerši drengina "kynferšislega hreina" ķ augum gušs.

  Presturinn var dęmdur ķ 17 įra fangelsi.  Hann žarf žó ekki aš sitja inni ķ einn einasta dag sęki hann sįlfręšitķma į 5 įra skiloršstķma.  

  Fórnarlömb prestsins og fjöldi annarra mótmęla śtfęrslu dómsins.  Žeirra fremst ķ flokki er eiginkona prestsins og móšir fjögurra barna žeirra.  Henni žykir fórnarlömbum naušgana sżnd mikil lķtilsviršing meš žessum allt aš žvķ refsilausa dómi.       


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Enn eitt dęmiš um skemmandi virkni trśar.

Minnir mig į sharia stemninguna: http://www.aina.org/news/20081117111817.htm

Grrr (IP-tala skrįš) 15.9.2013 kl. 20:24

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Algjörlega óžolandi žegar barnanķšingar sleppa svona viš refsingu bara af žvķ aš žeir sveipa višbjóšin inn ķ trśarhringvitleysu.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 15.9.2013 kl. 21:58

3 Smįmynd: Högni Snęr Hauksson

Mér finnst öll afhommun vera undarleg annašhvort ertu samkynhneigšur eša ert žaš ekki, hvort afhommunin sé eftir mešferš, samkomu, dįleišslu,nįlastungu  nś eša meš žessari ašferš sem žessi Klikkhaus vill nota.   Žį finnst mér žetta fįrįnlegt

Högni Snęr

Högni Snęr Hauksson, 15.9.2013 kl. 23:36

4 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Ógešslegt er žetta dęmi svo sannarlega, Jens. En lygilega hljómar dómsoršiš (aš hann žurfi ekki aš sitja af sér 17 įra dóm einn einasta dag, ef hann sękir sįlfręšitķma į 5 įra skiloršstķma). Hver er heimild žķn fyrir žessu, og heitir prestkvikindiš ekki eitthvaš? Ég skil vel afstöšu konu hans, ef rétt var fariš meš dóminn og sökina, ž.e. aš frśin vill miklu haršari dóm. Og ķ hvaša söfnuši er hann? Žaš er ljóst, aš ekki er hann kažólskur, kvęntur mašurinn.

Jón Valur Jensson, 15.9.2013 kl. 23:57

5 Smįmynd: Jens Guš

  Grrr,  ég er mest undrandi į žeirri samśš sem dómarinn viršist sżna manninum.

Jens Guš, 16.9.2013 kl. 00:20

6 Smįmynd: Jens Guš

  Įsthildur Cesil,  žaš er óžolandi žegar nķšingar sleppa į hvaša forsendum sem er.

Jens Guš, 16.9.2013 kl. 00:21

7 Smįmynd: Jens Guš

  Högni Snęr,  žetta er fįrįnlegt.  Svo sannarlega.

Jens Guš, 16.9.2013 kl. 00:22

8 Smįmynd: Jens Guš

  Jón Valur,  ég rakst į nokkrar fréttir af žessu žegar ég "sörfaši" um fréttamišla vestan hafs.  Hér mį sjį eina fréttina:  http://www.deathandtaxesmag.com/205684/iowa-youth-pastor-gets-zero-jail-time-for-raping-teen-boys-to-cure-them-of-homosexuality/

Jens Guš, 16.9.2013 kl. 00:24

9 identicon

Sęll. Žś veršur aš afsaka, en eins mikiš og ég er į móti žeim sem vanvirša samkynhneigša og žeirra mannréttindi, og eins leišinlegt og mér finnst, žrįtt fyrir aš virša trśfrelsi manna og tjįningafrelsi, aš hlusta į fólk berja ašra ķ hausinn meš Biblķunni/Kóraninum/Nżaldarisma/hęgri mennsku/vinstri mennsku/snobb-hyggju og hverju öšru sem misvandašir menn nota sem réttlętingu til aš sżna öšrum lķtilsviršingu, skošanabręšrum žeirra og hugmyndafręši aš ólöstušu, žį er aš mķnu dómi EKKERT, EKKERT og EKKERT sem réttlętir aš mķnum dómi aš spyrša saman trśarbrögš/stjórnmįlaskošanir og ašra hugmyndafręši sama hversu ógešfellda, viš barnamisnotkun. Afhommarar og ašrir andstęšingar samkynhneigšar eru žreytandi og leišinlegir ķ augum margra. Žeir eru samt eflaust ķ 99,9% ekki stórglępamenn, frekar en ašrir leišinlegir menn meš leišinlegar skošanir, sem sišmenntaš žjóšfélag veršur bara aš lęra aš umbera. Ef menn geta ekki umboršiš mjög ólķkar skošanir upp aš vissu marki myndast mjög hęttuleg einsleitni ķ samfélaginu sem leišir alltaf til fasisma, undir żmsum nöfnum, og myrkraverka sem honum fylgja. Misnotkun į börnum er žaš višbjóšsleg aš žś berš hana ekki saman viš neitt annaš. Ķ mķnum huga eru flestar ašrar tegundir glępamanna hreinir dżrlingar ķ samanburši viš žessa menn. Ég sé ekki aš rašmoršingjar séu betri menn en žeir sem misnota börn. Žeir sem misnota börn eru samkvęmt rannsóknum nįnast alltaf sķbrotamenn, og žaš verša alltaf einhver af žessum börnum sem bķša varanlegan skaša og munu aldrei nį sér af žessari skelfilegu upplifun. Mjög oft er misnotkun ķ ęsku lķka įstęša sjįlfsmorša sķšar į ęfinni. Barnęskan er heilög ķ mķnum augum. Ég myndi žvķ aldrei bera saman minn mesta óvin og barnanżšing. Og ekki heldur mķna helstu andstęšinga ķ skošunum. Žvķ finnst mér žessi grein ekki smekkleg, og fyrir nešan viršingu penna į borš viš žig. Žessi mašur og hans hegšun kemur ekki trśbręšrum hans viš eša öšrum andstęšingum samkynhneigšar viš, frekar en aš allir sem eru frekar langt til hęgri séu sambęrilegir viš Brevik eša jafnvel Hitler, aš allir kapķtalistar séu sambęrilegir viš Pinochet, eša aš rétt sé aš bera saman vinstri menn almennt og Stalķn, eša mśslima og Bin Laden.

Garšar (IP-tala skrįš) 16.9.2013 kl. 00:31

10 identicon

Einnig finnst mér titill greinarinnar ekki smekklegur. Viš erum aš tala um mestu hugsanlegu glępi, og žś kallar žaš "undarlega afhommun". Mér finnst žaš eins og aš segja aš morš rannsóknaréttarins į öllum sem voru ekki sammįla žeim ķ einu og öllu, morš sem voru réttlętt meš žvķ aš žau vęru "sįluhjįlp", žvķ meš aš kveljast nóg į jöršu vęri möguleiki fyrir žetta fólk aš išrast loksins og fara žvķ ķ hreinsunareldinn ķ staš helvķtis, aš žessi morš hefšu bara veriš "Undarleg sįluhjįlp", en ekki žaš sem žau voru: morš. Og barnamisnotkun er oft sįlarmorš, sem er sķst léttvęgari glępur en morš. En kannski mig skorti hśmor eša skilji ekki hvaš žś meinar meš fyrirsögninni. Hvaš varšar örlög žessa manns į aš sjįlfsögšu aš loka alla svona menn inni fyrir lķfstķš. Önnur refsing į ekki aš koma til, žvķ žaš hefur afsišandi įhrif į samfélög aš yfirvöld beiti höršum refsingum ķ formi ofbeldis eša ómannsęmandi ašbśnašar. Žaš žyrfti aš rannsaka svona menn og komast aš žvķ hvaš fer śrskeišis svo mašur umbreytist ķ skrżmsli. Žęr rannsóknir žurfa aušvitaš aš vera mannśšlegar og samkvęmt ströngum sišferšisstöšlum.

Garšar (IP-tala skrįš) 16.9.2013 kl. 00:41

11 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Misindismenn eru žefvķsir į leišir til aš fullnęgja kenndum sķnum,žeim er ekkert heilagt ķ leit sinni aš alsęlu. Žvķ mišur verkar žaš eins og gamla orštękiš;Fyllibitturnar koma óorši į Brennivķniš"

Helga Kristjįnsdóttir, 16.9.2013 kl. 01:50

12 identicon

Hmmm, hvaša ašferš notar hinn ofurvęmni söngvari Gylfi Ęgisson viš afhommun ? 

Stefįn (IP-tala skrįš) 16.9.2013 kl. 08:15

13 Smįmynd: Jens Guš

  Garšar (#9),  žaš er žessi setning žķn: 

"Žessi mašur og hans hegšun kemur ekki trśbręšrum hans viš eša öšrum andstęšingum samkynhneigšar viš..."

  Ķ bloggfęrslunni kemur hvergi fram hverrar trśar nķšingurinn er né heldur hverjir eru trśbręšur hans.  Žaš er algjör óžarfi af žér aš hneykslast į ósmekklegheitum mķnum fyrir aš tengja nķšinginn og trśfélaga hans viš glępinn.  Ég hef ekki kynnt mér hvers trśfélag kirkja žeirra er.  Ég nefni kirkjuna ekki į nafn.  Einmitt vegna žess aš žaš skiptir mig engu mįli hvaša trśfélagi nķšingurinn tilheyrir og hans trśfélagar.  

Jens Guš, 16.9.2013 kl. 21:57

14 Smįmynd: Jens Guš

  Garšar (#10),  į hverri mķnśtu er einhver einhversstašar ķ heiminum aš beita ungmenni og ašra kynferšisofbeldi.  O, oooo... eitthvaš % af žvķ ratar ķ fréttir.  Žetta mįl varš fréttaefni vegna žess hversu sérstakt žaš er.  Annarsvegar vegna žeirra forsenda sem nķšingurinn bar fyrir sig.  Hinsvegar vegna žess hve śtfęrsla dómsins er léttvęg.  Eiginlega refsilaus.

  Ég vildi ekki hafa bloggfęrsluna langa né ķtarlega.  Žetta er afar undarlegt mįl.  Nķšingurinn beitti sinni einkennilegu afhommunarašferš ekki einu sinni eša tvisvar gagnvart hverjum žeim aš minnsta kosti 12 samkynhneigšum drengjum sem mįliš varšar.  Eitt dęmiš snżr aš 14 įra dreng.  Nķšingurinn gaf lögreglunni upp aš hann hafi "žurft" aš framkvęma afhommun 25 - 50 sinnum į drengnum.  Drengurinn segir atrennurnar hafa veriš 50 - 100 sinnum.  Drengurinn treysti žvķ aš presturinn vęri handhafi gušs į jöršu nišri og trśši žvķ aš leištogi sinn vissi hvernig hęgt vęri aš afhomma sig.  

  Žaš er fréttapunkturinn:  Žessi ašferš til afhommunar.     

Jens Guš, 16.9.2013 kl. 22:39

15 Smįmynd: Jens Guš

  Helga,  perrarnir leita allra leiša. 

Jens Guš, 16.9.2013 kl. 22:40

16 Smįmynd: Jens Guš

  Stefįn,  er žaš ekki Sjśddirarrķ-Gay?

Jens Guš, 16.9.2013 kl. 22:41

17 identicon

Sjśddķrarrķ-Gay. Jś er ekki talaš um aš žeir seem argast mest śt ķ samkynhneigša opinberlega séu einmitt oftar en ekki skįpahommar ?

Stefįn (IP-tala skrįš) 17.9.2013 kl. 08:12

18 Smįmynd: Jens Guš

  Stefįn,  einhverjar hvatir valda žvķ aš menn verša ofur įhugasamir um kynhneigš annarra.  Žaš er eitthvaš sem kemur žeim śr jafnvęgi og gargar į žörf žeirra til aš velta sér upp śr dęminu. 

Jens Guš, 17.9.2013 kl. 23:11

19 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Um hvaša menn eruš žiš aš tala hér? Varla sómamanninn Gylfa Ęgisson.

Žetta er lįgkśrulegt hjal hjį ykkur aš mķnu mati og óvķsindalegt ķ žokkabót!

Ekki er ég įhugasamur um, hvaš fer fram ķ svefnherbergi einhvers nįunga. En mér er mešal annars annt um kristna kirkju og aš hśn fįi friš fyrir žeim, sem vilja spilla kenningu Krists og postula hans. Žetta hefur hins vegar veriš gert hér ķ Žjóškirkjunni og įtti sér langan ašdraganda, sem ég fylgdist meš og ž.m.t. gervirökunum sem notuš voru. Ég var t.d. žįtttakandi ķ bréfa-vef presta og gušfręšinga ķ nokkur įr og gat žar séš žróunina ķ mįlflutningi villumannnanna og fęrši sjįlfur margvķsleg rök, meš heimildum, fyrir žvķ, aš žeir fęru villir vegar ķ sinni lķberal-róttękni -- aš žeir vęru aš rangtślka bęši innihald Biblķunnar ķ žessu efni og fęru meš fleipur um m.a. meint arfgengi samkynhneigšar og alls kyns fullyršingar į félags- og heilsufarslega svišinu. Mér var żmist svaraš meš žögn eša harla léttvęgum rökum.

Ég hef einnig įhyggjur af kynheilsu žjóšarinnar ķ ljósi śtbreišslu kynsjśkdóma, m.a. ekki sķzt frį žeim hópi sem hér um ręšir. Statistķkina žekki ég betur en flestir blašrarar um žetta mįl, og hśn męlir ekki meš žvķ, sem hér hefur įtt sér staš į sviši bęši Alžingis og Žjóškirkjunnar.

Žaš eru slappleikans "rök" žegar menn fara aš bera andmęlendum sķnum annarleg mótķf į brżn įn nokkurra sannana. Žaš eru ęrin rök til aš vara viš žeirri róttękni, sem hér hefur nįš fótfestu og vill enn halda įfram ennžį lengra, t.d. meš žvķ aš gefa hommum "rétt til aš gefa blóš" og meš žvķ aš žrengja aš tjįningarfrelsi fólks, į sama tķma og fulltrśar (ungra) samkynhneigšra eru jafnvel sendir inn ķ skólana til aš hafa įróšurs-įhrif į börn okkar gagnkynhneigšra, til višbótar viš ofurfrjįlslyndan og undanlįtssaman ('permissive') bošskap kynfręšlsukennara, a.m.k. sumra hverra.

Jón Valur Jensson, 24.9.2013 kl. 00:19

20 Smįmynd: Jens Guš

  Jón Valur,  žetta er allt ķ léttum dśr og algjörlega ķ anda "Sjśdderarķrei" meš rotglaša sómamanninum Ęgissyni.  Svona hśmor er dįlķtiš bundinn viš okkur frį Siglufirši og Skagafiršinum austan vatna.  

Į Flosa Ólafs kokkurinn er kona,
köllunum žeim finnst žaš betra svona.  
Hśn er ofsa sęt og heitir Frķša.
Hśn į žaš til aš leyfa' okkur aš
Sjśddirarerei, sjśddirarira,   
leyfa' okkur aš kyssa sig į kinn.    

Er ég ķ koju kominn er į kvöldin,
kvensemin strax tekur af mér völdin,    
og mitt yndi er žį ekki bókin,
aftur į móti strżk ég į mér
Sjśddirarerei, sjśddirarira,   
strżk ég į mér skallann ótt og tķtt.     

En ķ nęstu koju hvķlir Frķša,
kvenleg mjög meš augnarįšiš blķša,    
og mér finnst hśn ofsa falleg skvķsa,
enda fer mér undireins aš
Sjśddirarerei, sjśddirarira,   
undireins aš langa hennar til.    

Eitt er žaš sem veldur mér žó ama,   
öllum hinum yrši ekki sama,    
ég veit žeir yršu ekkert ofsa glašir,
enda greyin sjįlfir oršnir
Sjśddirarerei, sjśddirarira,   
sjįlfir oršnir spenntir eins og ég.    


Jens Guš, 24.9.2013 kl. 22:30

21 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Gott aš žetta er ķ léttum dśr hjį žér, Jens minn.

Jón Valur Jensson, 3.10.2013 kl. 02:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.