Kękur lygara

  Rašfréttir af embęttismanni kristins safnašar Fķladelfķu; rašlygara sem reynir eftir getu aš venja sig af lygaįrįttunni og kenna börnum sķnum aš ljśga ekki, rifja upp sķmtal sem ég įtti viš 6 įra systurson minn fyrir margt löngu.  

 Tekiš skal fram aš ég er fylgjandi žvķ aš bęši lygarar og sannsöglir kenni börnum sķnum aš ljśga lķtiš sem ekkert.  Og ašallega lķtiš.

  Ég hringdi ķ Svandķsi systir mķna į Akureyri.  Systursonur okkar svaraši ķ sķmann.  Hann sagšist vera ķ pössun hjį Svandķsi įsamt bróšur sķnum.  Ég spurši hvort aš žeir bręšur vęru ekki stilltir og žęgir ķ pössuninni.  Strįksi svaraši aš žeir vęru žaš.  Nema aš Svandķs vęri ósįtt viš aš žeir ęttu žaš til aš róla sér į huršum hjį henni.  Žį yrši hśn alltaf reiš.  Ég sagši: "Žiš veršiš aš hętta žvķ."  Sį 6 įra svaraši:  "Jį,  ég er aš reyna aš venja mig af žvķ!"

 

gislifreyr


mbl.is Baš Sigrķši um upplżsingar um Omos
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér skilst aš viškomandi hafi žó haft samvisku til aš segja sig śr stjórnum Filadelfiusafnašarins. Eitthvaš annaš en rįšherfan sem fer hvergi.  

Stefįn (IP-tala skrįš) 19.11.2014 kl. 08:40

2 identicon

hehehe , sį sami var aš borša og žaš var żtrkaš sagt honum aš borša allan matinn žaš vęri fullt af hungrušum börnu um allan heim og svo fślsaši hann viš žessu .

Sį stutti 6 įra svaraši loksins ;takk fyrir mig žś getur sent restina śt ķ heim ;)

sęunn (IP-tala skrįš) 19.11.2014 kl. 17:08

3 Smįmynd: Jens Guš

 Stefįn,  žaš sérkennilega viš žetta (ķ bland viš allt hitt sérkennilega) er aš stjórn Fķladelfķu samžykkti einróma aš styšja ljśgvitni gegn nįunga sķnum (žrįtt fyrir 8. bošoršiš).  Nei,  annars žetta er ekkert sérkennilegt.  Žetta er allt ķ stķl.

Jens Guš, 19.11.2014 kl. 22:53

4 Smįmynd: Jens Guš

  Sęunn,  snilldar svar hjį guttanum!

Jens Guš, 19.11.2014 kl. 22:54

5 identicon

Fķfladelfķa

Stefįn (IP-tala skrįš) 20.11.2014 kl. 08:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband