Hrottalegar tannlękningar

  Svo bar til fyrir nokkrum įratugum aš ķ kaupstaš śti į landi tók til starfa ašfluttur tannlęknir.  Žetta var fyrir daga tķmaritsins Séš og heyrt.  Sķšar įtti hann eftir aš birtast žar į blašsķšum.  Og reyndar vķšar.

  Tannlęknirinn fór ekki aš öllu leyti trošnar slóšir.  Bróšir minn lét hann gera viš tönn ķ sér.  Į mešan gert var viš tönnina rétti tannsi honum af og til sprittbrśsa og sagši honum aš sśpa į og skola.  Žess į milli tók tannsi sjįlfur stóra gślsopa af sprittinu.  Žaš gekk hratt į sprittflöskuna.  Žaš leyndi sér ekki aš tannsi var kominn meš magabólgur.  Var óstöšugur į fótum og vinnubrögš fįlmkennd.  En allt gekk samt žokkalega aš mestu.

  Öšru sinni mętti til tannsa lįgvaxin og nett kona.  Hśn var aš sękja til hans gervigóm.  Tannsi hóf aš troša gómnum upp ķ hana.  Hann reyndist vera of stór.  Viš žaš fęršist hann allur ķ aukana og tók kellu haustaki.  Leikar fóru žannig aš hann snéri konuna nišur ķ gólfiš.  Žar rifnaši śt śr munnvikum hennar.  Bar žį aš ašstošarmann eša lęrling tannsa.  Hann var aš leita aš gómi sem veriš var aš hreinsa fyrir tiltekinn karlmann.  

  Tannsi var aš troša upp ķ konuna žeim tanngómi. Žegar eiginmašur konunnar skammaši hann sagši tannsi honum aš žakka fyrir aš žetta hafi veriš gómurinn eftir hreinsun en ekki fyrir.   

  Grunnskólabörn voru send ķ skošun og tannvišgeršir hjį tannsa.  Hann varš uppiskroppa meš deyfilyf.  Hann gerši sér lķtiš fyrir og rotaši börn sem žurftu į deyfingu aš halda.  Kunni trixiš.  Fagmennska.  En žetta lagšist illa ķ foreldra.  Spratt upp óvild ķ garš tannsa sem leiddi til žess aš hann var flęmdur burt śr plįssinu.  Svo varš hann fręgur flugdólgur.  


mbl.is Tannlausir og blóšugir krakkar hjį tannlękninum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žjįšist af magabólgum og var aš sprella ķ flugvélum... var žetta Framsóknarmašur?

Grrr (IP-tala skrįš) 22.5.2015 kl. 22:18

2 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Ég lenti ķ žessum, ellefu eša tólf įra, žegar hann kom sem skólatannlęknir į Blönduós frį stofu sinni ķ Reykjavķk. Žaš var fyrir "Sikileyjar" įrin hans. Hann gat ekki gert viš ķ mér į Blönduósi, žar vantaši einhverja naušsynlega gręju, svo hann bošaši mig į stofuna hjį sér ķ Reykjavķk. Žar sem hastaši, en allt yfirbókaš aušvitaš, žį skaut hann mér inn į laugardegi. Ég mętti eldsnemma, į tilsettum tķma og degi,  į stofuna hjį honum en allt lęst og enginn tannsi. Ég beiš ķ klukkutķma, fór žį ķ tķkallasķmann ķ Lękjargötu, fann kauša ķ skrįnni og hringdi. Hann var žį sofandi blessašur en sagšist koma aš vörmu spori. Ég er ekki frį žvķ aš hann hafi veriš rykugur og rétt sig af žó ekki yrši ég žess var.  Hann vann klķnikdömulaus og var lengi, mjög lengi. Višgeršir hans höfšu žann leiša galla aš stoppa stutt viš og žęr uršu ekki fleiri.

Vinurinn įtti į "Sikileyjar" įrum sķnum "snekkju" og į einu fyllirķinu įkvaš hann og drykkjufélagi hans aš "skreppa" į farkostinum til Reykjavķkur. Žeir sigla śt fjöršinn og setja svo stefnuna fyrir Horn. Žeir įkvįšu svo aš koma viš a Ķsafirši til aš taka olķu. Ķ landi höfšu innfęddir oršiš  siglingarinnar varir og fylgdust meš žvķ žeir fóru gegnum skerjasvęši sem engum įtti aš vera fęrt nema fuglinum fljśgandi. Žegar žeir lögšu aš bryggju voru žeir spuršir śt ķ siglinguna og einhverjar athugasemdir lįtnar falla um įstandiš į žeim og siglingarfęrni žeirra. Vinurinn brįst illa viš og sagšist ekki hafa reiknaš meš slķkum móttökum į Ķsafirši.

Į Ķsafirši? Žś ert į Hvammstanga!

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 23.5.2015 kl. 07:26

3 Smįmynd: Jens Guš

Grrr,  žaš hljómar dįldiš žannig.

Jens Guš, 24.5.2015 kl. 23:18

4 Smįmynd: Jens Guš

Axel Jóhann,  takk fyrir skemmtilegar sögur.

Jens Guš, 24.5.2015 kl. 23:19

5 identicon

Mamma og pabbi fóru meš mig nokkrar feršir til hans žar sem ekkert var gert hann sendi mig śti Visi sjoppuna og let mig kaupa kók i gleri sem žeir blöndušu i ,ég fekk eina fyrir hlaupin og Prins póló ,var himinsęl meš višskiptin en einhverja hluta vegna voru foreldrar okkar ekki eins glöš og fóru aš fara meš mig til tannlęknis į Blönduósi sealed

sęunn gušm (IP-tala skrįš) 26.5.2015 kl. 07:27

6 Smįmynd: Jens Guš

Sęunn,  žaš er ekki ónżtt aš męta til tannlęknis og fį žar kók og Prins Póló.

Jens Guš, 26.5.2015 kl. 21:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.