Heilinn platar žig - og žś getur plataš hann!

  Lengi hefur veriš vitaš aš heilinn er ekki allur žar sem hann er séšur.  Til aš mynda er varhugavert aš setja sér markmiš sem inniheldur oršiš ekki.  Dęmi:  "Ég ętla ekki aš drekka gosdrykki um helgina!"  Eša:  "Ég ętla ekki aš hanga į Fésbók ķ kvöld!"  

  Heilinn lętur svona setningar bergmįla ķ undirmešvitundinni.  Nema aš hann sleppir oršinu ekki.  Fyrir bragšiš endurtekur heilinn ķ sķfellu:  "Ég ętla aš drekka gosdrykki!" og "Ég ętla aš hanga į Fésbók!"

  Žetta er heilažvottur. Nįnast ósjįlfrįtt kaupir žś gosdrykki og opnar Fésbókina.

  Svo einkennilega vill til aš žessu er öfugt fariš meš markmiš įn oršsins ekki.  Til aš mynda įramótaheiti į borš viš:  "Ég ętla aš hętta aš borša nammi!" Eša:  "Ég skal fara aš stunda lķkamsrękt!"  

  Ķ žessum tilfellum bętir heilinn oršinu ekki inn ķ setningarnar.  Ķ undirmešvitundinn bergmįlar stöšugt:  "Ég ętla EKKI aš hętta ķ nammi!" og "Ég ętla EKKI ķ lķkamsrękt!"

  Žetta hefur veriš rannsakaš vķša ķ marga įratugi.  Mešal annars ķ Washington hįskóla ķ meira en fjóra įratugi.  Žar hefur fundist ašferš sem heilinn afbakar ekki.  Hśn er sś aš setja markmiš upp ķ spurningarform:  "Ętti ég aš byrja ķ lķkamsrękt?" eša "Ętti ég aš sleppa gosdrykkjum um helgina?"  

  Heilinn bergmįlar spurningarnar og svarar ósjįlfrįtt:  "Jį!"  Svona einfalt er žaš.  Og snarvirkar!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Heilinn minn botnar ekkert ķ žessum heilabrotum!!!

Siguršur I B Gušmundsson, 20.6.2016 kl. 17:00

2 Smįmynd: Jens Guš

Męl žś manna HEILAstur!

Jens Guš, 20.6.2016 kl. 18:01

3 identicon

Į tķundu viku svo til reyklaus, oršiš "ekki" virkar stórfķnt. Tvęr sķgarettur į sitthvorri sķšustu vikum.Įstęšur taldar hversu gott žaš er aš EKKI reykja og hugurinn róast.

L. (IP-tala skrįš) 21.6.2016 kl. 00:31

4 Smįmynd: Jóhann Kristinsson

Žessi vangaveltan um ekki gosdrykk eša ekki Facebook ķ kvöld virkar vel į mig. Ég nota; fį mér raušvķnsglas ķ kvöld en ekki gosdrykk og hlusta į vištal Péturs Gunnlaugssonar viš Jens Guš į Śtvarpi Sögu ķ eldri žįttum sem ég nę į netinu, sem er betur fariš meš tķman en aš hanga į Facebook sem ég fer aldrei į og viti menn mér lżtur įgętlega žó svo aš ég fari ekki į Facebook.

Kvešja frį Houston

Jóhann Kristinsson, 21.6.2016 kl. 04:37

5 identicon

Heilar stušningsfólks framsóknarflossins eru svo alveg sér kapituli śt af fyrir sig og nś notar Löggublaš Sigmund Davķš sem ,, talandi dęmi " um lygi, enda mašurinn heimsfręgur fyrir slķkt.

Stefįn (IP-tala skrįš) 21.6.2016 kl. 10:57

6 Smįmynd: Jens Guš

L,  ef heilinn vęri ekki aš plata žig žį hefšir žś oršiš 100% reyklaus fyrir 10 vikum.  

Jens Guš, 22.6.2016 kl. 06:24

7 Smįmynd: Jens Guš

Jóhann,  lķfiš er ljśft ķ Texas.  

Jens Guš, 22.6.2016 kl. 06:26

8 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn,  žaš hljóp į snęriš hjį kennurum löggunnar aš fį į einu bretti öll dęmigeršustu einkenni lygara.

Jens Guš, 22.6.2016 kl. 06:30

9 identicon

Sagši heilanum aš ég ętlaši aš vera heišarlegur gagnvart sjįlfum mér og hann tók žvķ bżsna vel. 11 vika framundann ....

L. (IP-tala skrįš) 22.6.2016 kl. 23:44

10 Smįmynd: Jens Guš

L,  flott samvinna.

Jens Guš, 24.6.2016 kl. 10:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband