Įhrifamįttur nafnsins

  Flestum žykir vęnt um nafn sitt.  Žaš er stór hluti af persónuleikanum.  Sérstaklega ef žaš hefur tilvķsun ķ Biblķuna, norręna gošafręši, Ķslendingasögurnar eša nįna ęttingja.  Ég varš rķgmontinn žegar afastrįkur minn fékk nafniš Żmir Jens.

  Žekkt sölutrix er aš nefna nafn višskiptavinarins.  Sölumašurinn öšlast aukna višskiptavild ķ hvert sinn er hann nefnir nafn višskiptavinarins.

  Góšur vinur minn endursegir ętķš samtöl sķn viš hina og žessa.  Hann bętir alltaf nafni sķnu viš frįsögnina.  Lętur eins og allir višmęlendur hans įvarpi hann meš oršunum " Óttar minn, ..." (ekki rétt nafn).  Sem engir gera. 

  Annar vinur minn talar alltaf um sig ķ 3ju persónu.  Hann er góšur sögumašur.  Žegar hann segir frį samtölum viš ašra žį nafngreinir hann sig.  Segir:  "Žį sagši Alfreš..."  (rangt nafn).

  Ég žekki opinberan embęttismann.  Sį talar aldrei um sig öšruvķsi en meš žvķ aš vķsa ķ titil sinn:  "Forstöšumašurinn męlti meš..." (rangur titill). 

  Žetta hefur eitthvaš aš gera viš minnimįttarkennd; žörf til aš upphefja sig. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Og ekki slęmt aš vera kenndur viš Guš!!

Siguršur I B Gušmundsson, 15.8.2019 kl. 22:22

2 Smįmynd: Jens Guš

Žaš er ljśft.

Jens Guš, 16.8.2019 kl. 13:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.