Afi hótar bónda - framhald

  Hvort bróšir minn braut rśšuna i skólanum er óvķst.  Aldrei hefur fengist śr žvķ skoriš.  Hann hélt fram sakleysi sķnu.  Og gerir enn.  Žó er eins og hann verši pķnulķtiš skömmustulegur į svipinn žegar žetta ber į góma.  Bróšir hśsbóndans hélt žvķ fram aš hann hafi séš bróšir minn brjóta rśšuna. 

  Afi trśši engu upp į sonarson sinn.  Hann sór žess eiš aš nį fram hefndum.  Tękifęriš kom nęst er hann fékk far meš mjólkurbķlnum aš skólanum. Ekki var von į skólabķlnum į allra nęstu mķnśtum.  Bóndinn bauš afa ķ kaffi.  Į borš voru bornar kökur og tertur af żmsu tagi.  Segja mį aš afa hafi veriš haldin veisla.  

  Afi sat gegnt bóndanum viš eldhśsboršiš.  Žeir spjöllušu um heima og geima.  Virtist fara vel į meš žeim;  uns bóndinn spurši:  "Hvaš er Mundi meš margar ęr ķ hverri kró ķ vetur?"

  Afi brį viš skjótt.  Eldsnöggt teygši hann sig yfir boršiš.  Lętin voru svo mikil aš gusašist śr kaffibollanum hans.  Hann lagši krepptan hnefa aš kinn bóndans.  Hann kżldi ekki.  Lagši bara hnefann aš kinn,  skók hann og hrópaši reišilega:  "Sonur minn heitir Gušmundur.  Ekki Mundi!"

  Bóndanum daušbrį.  Hann hikstaši og stamaši:  "Jį,  ég hérna...jį, meina Gušmundur."

  Afi róašist žegar ķ staš og fékk sér sķšasta kaffisopann um leiš og hann svaraši sallarólegur:  "Žaš eru żmist 20 eša 21."

  Nęstu daga hęldi afi sér aftur og aftur fyrir aš hafa hrellt bóndann svo rękilega aš hann myndi dreyma martrašir nęstu nętur.

  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Hann hefur heldur betur verriš karl ķ krapinu hann afi žinn.  Menn hafa žurft aš gęta orša sinna, žegar žeir voru ķ nįmunda viš hann.  Hann minnir mig svolķtiš į eina fręnku mķna en mašur passaši sig vel į žvķ hvaš mašur sagši viš hana,en žegar hśn hringdi ķ mig einhverjum mįnušum  eftir aš mašurinn hennar dó og bśiš var aš jarša hann og allt (hann óskaši vķst eftir žvķ aš jaršarförin fęri fram ķ kyrržey).  Ég var ekki alveg įnęgšur meš hvernig hśn hafši haldiš į mįlum og sagši viš hana aš ég hefši oft vitaš til aš menn vęru  jaršašir ķ kyrržey en ég hefši aldrei vitaš til žess aš men dęju ķ kyrržey.  Hśn móšgašist svo mikiš konan aš hśn hefur ekki talaš viš mig sķšan, žetta geršist fyrir įtta įrum........ wink

Jóhann Elķasson, 26.6.2021 kl. 13:55

2 Smįmynd: Jens Guš

Jóhann,  afi var vandręšagemlingur sem unglingur og yngri mašur.  Lķtiš žurfti til aš hann gripi til ofbeldis.  En hann mildašist meš įrunum.  

  Fręnka žķn er greinilega hörkutól. 

Jens Guš, 26.6.2021 kl. 15:02

3 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Hvaš hefši gerst ef bóndinn hefši sagt: Gvendur?????

Siguršur I B Gušmundsson, 27.6.2021 kl. 11:39

4 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B,  sem betur fer - fyrir alla - reyndi ekki į žaš.

Jens Guš, 27.6.2021 kl. 19:12

5 Smįmynd: Theódór Norškvist

Var žaš śt af afa žķnum sem orštakiš Hvaš gera bęndur nś? varš til?

Theódór Norškvist, 28.6.2021 kl. 10:12

6 Smįmynd: Jens Guš

Theódór,  žaš er lķklegt - eša žį aš žetta hefur veriš śt af einhverjum svipušum nįunga.  

Jens Guš, 28.6.2021 kl. 10:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband