Jólatiktśrur afa - 3ji hluti

  Afi keypti ekki jólakort fyrr en į milli jóla og nżįrs.  Žį fékk hann žau į góšum afslętti ķ Kaupfélaginu į Saušįrkróki.  Hann hęldi sér af žvķ hvaš hann nįši aš kżla veršiš nišur.  Jafnframt sagši hann:  "Ég ętla ekki aš spandera jólakorti į einhvern sem sendir mér ekki kort.  Žaš kemur ekki til greina!"  

  Eftir boršhald į heimilinu,  uppvask og frįgang voru pakkar opnašir.  Um žaš leyti fékk afi alltaf spennufall - eftir margra daga stanslausa tilhlökkun.  Hann hnussaši og hneykslašist yfir öllum gjöfum.  Žaš var skemmtiefni fyrir okkur hin aš fylgjast meš fussinu ķ afa:  "Hvaša endemis rugl er žetta?  Hvaš į ég aš gera meš bók?  Ég hélt aš allir vissu aš ég vęri löngu hęttur aš lesa.  Ég į ekki einu sinni bókahillu.  Ég hef ekkert geymsluplįss fyrir bękur!"  

  Ein jólin fékk afi pakka meš sokkum og nęrbuxum.  Hann ętlaši aš springa śr vanžóknun:  "Hvaša fķflagangur er žetta?  Hvaš į ég aš gera viš stuttar nęrbuxur?  Ég hef aldrei į ęvi minni fariš ķ stuttar buxur.  Žetta eru unglingabuxur.  Žvķlķkt og annaš eins.  Er fólk aš tapa sér?"

  Viš gįtum ekki varist hlįtri er afi dró upp śr nęsta pakka forlįta sķšar nęrbuxur.  "Žś hefur veriš bęnheyršur," skrķkti mamma ķ strķšni.  Afi hafši ekki hśmor fyrir žessu:  "Hverjum dettur ķ hug aš ég fari aš ganga ķ śtlendum bómullarbuxum?  Ég hef aldrei klęšst nema ķslenskum prjónanęrbuxum.  Ég breyti žvķ ekki į grafarbakkanum.  Hvaš eiga svona heimskupör aš žżša?"  

  Ég man ekki hvort žaš var śr nęsta eša žar nęsta pakka sem afi fékk dżrindis prjónanęrbuxur.  Mamma hrópaši:  "Žetta er žitt kvöld.  Žś ert stöšugt bęnheyršur."

  Afi varš vandręšalegur.  Hann skošaši buxurnar ķ bak og fyrir;  stóš upp og mįtaši viš sig stęršina og annaš.  Allt virtist eins og best var į kosiš.  Pabbi grķnašist meš žetta:  "Žetta eru söguleg tķšindi.  Žaš er ekkert aš buxunum."

  Afi hafši ekki sagt sitt sķšasta:  "Hverjum dettur ķ hug aš hafa svona frįgang į buxnaklaufinni?  Hśn er hneppt eins og skyrta.  Ég hélt aš allir vissu aš į prjónanęrbuxum į aš vera įfast stykki sem er hneppt žvert yfir til hęgri.  Į žessum buxum er eins og hįlfviti hafi veriš aš verki.  Žvķlķkt klśšur!  Žaš er eins gott aš fólk sjįi mig ekki ķ žessari hörmung.  Ég yrši aš athęgi!"


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

 Žaš er ekki ónżtt aš hafa einn svona afa į jólunum! En hvaš fannst honum um jólasveina? Jį, og Glešileg Jól og žakka žér fyrir žķn dįsamlegu blogg. Bloggiš vęri alveg litlaust įn bloggana frį žér. 

Siguršur I B Gušmundsson, 24.12.2023 kl. 11:53

2 identicon

Žakkašu fyrir aš kallinn mįtaši ekki narķurnar į stašnum.  Hefši vęntanlega drepiš jólastemminguna, Free willy er OK į višeygandi sólarztrönd, en varla ķ fjölskylduboši fyrir framan börn og barnabörn.

Jólakvešja

Bjarni (IP-tala skrįš) 24.12.2023 kl. 13:06

3 Smįmynd: Jens Guš

  Siguršur I B,  afi trśši ekki į jólasveininn.  Var hann žó trśašur og afar trśgjarn. 

  Glešileg jól og takk fyrir samskiptin į lišnum įrum.  Bloggiš mitt vęri mun litlausara įn kommenntana frį žér! 

Jens Guš, 24.12.2023 kl. 13:51

4 Smįmynd: Jens Guš

Bjarni,  segšu!  Og glešileg jól!

Jens Guš, 24.12.2023 kl. 13:52

5 Smįmynd: Siguršur Kristjįn Hjaltested

Frįbęr og skemmtileg lesning.

Žaš žarf enga jólasveina žegar menn eiga 

svona afa.laughing

Glešileg jól og farsęlt komandi įr. 

Siguršur Kristjįn Hjaltested, 24.12.2023 kl. 18:12

6 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur Kristjįn,  takk fyrir žaš og glešileg jól!

Jens Guš, 25.12.2023 kl. 08:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.