Kolbrenglašar męlingar į śtvarpshlustun

  Mér hefur borist til eyrna aš į morgun muni Samkeppniseftirlitiš halda fund.  Helsta fundarefni veršur hvernig Capacent Gallup stendur aš męlingu į hlustun į śtvarpsstöšvar og gón į sjónvarp.  Vandamįliš er aš nśna eru žessar męlingar rafręnar.  Žrķr ašilar eiga rafręnu gręjurnar.  Žaš eru RŚV,  365 mišlar og Skjįr 1.  

  Śtvarps- og sjónvarpsstöšvar ķ eigu annarra geta veriš meš.  En žaš kostar 4 milljónir fyrir hverja žeirra.  Śtvarp Saga,  Kaninn,  Flash,  Lindin,  alkastöšin og hvaš hśn heitir śtvarpsstöšin į Selfossi hafa ekki fjįrhagslegt svigrśm né vilja til aš afhenda keppinautunum 4 milljónir.  Įreišanlega er sama staša uppi hjį ĶNN,  Omega og N4.

  Fyrir bragšiš męlir Capacent Gallup ekki gón į litlu sjónvarpsstöšvarnar eša hlustun į fjölda śtvarpsstöšva.  Žar meš er nišurstaša hlustunar į śtvarpsstöšvar skökk.  Auglżsingastofur og ašrir stórir auglżsendur sitja uppi meš villandi upplżsingar žegar veriš er aš reikna śt snertiverš auglżsinga ķ śtvarpi.  Žessum ašilum vantar inn ķ reikningsgögnin rétta mynd af śtvarpshlustun landsmanna.

  Skortur į heildarmyndinni veldur žvķ aš auglżsendur snišganga śtvarpsstöšvar sem hvergi er minnst į ķ gögnum Capacent Gallup.  Žetta žżšir aš RŚV og 365 mišlar halda keppinautunum śti ķ kuldanum.  Beita fjįrhagslegu svigrśmi sķnu til žess aš halda keppinautunum frį auglżsingamarkašnum.  

  Samkeppniseftirlitiš hlżtur aš taka žetta föstum tökum. 

utvarp_saga.jpg

                                     

      

 

 

 

 

.


mbl.is Samruni sendur aftur til Samkeppniseftirlitsins
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś nefndir Śtvarp Sögu tvisvar, eša eru 2 alkastöšvar?

Heimir L. (IP-tala skrįš) 25.1.2010 kl. 11:51

2 identicon

Žaš hafa sjaldan veriš alvöru męlingar į hlustun śtvarpsstöšva, eftir aš 365 (eša hvaš žaš hét hérna įšur fyrr) įt um alla samkeppnina ķ upphafi sķšasta įratugs. En aš gera sér vonir um aš Samkeppnisstofnun taki einhverjar įkvaršanir į einum fundi, žykir mér mikil bjartsżni. Žar taka mįl mörg įr, įšur en žeir gleyma žeim eša stinga undir stól...

Skorrdal (IP-tala skrįš) 25.1.2010 kl. 12:15

3 identicon

Sęll Jens gerviguš!
Geturšu ekki skrifaš eitthvaš skemmtilegra en žetta? Hver hefur nś įhuga į žessu? Žś kęmist ķ 1. sęti ef žś skrifašir eitthvaš krassandi. Mér skilst aš žś sért eldheitur kommśnisti. Er žaš rétt? Svona Stalķnisti. Eša ertu kannski öšruvķsi isti?
kvešja, Mr. Bond.

Jón bóndi (IP-tala skrįš) 25.1.2010 kl. 17:42

4 identicon

Og žetta er ekki aldeilis žaš eina sem er athugavert viš męlingarnar. Fólk gengur meš tęki į sér sem męlir tķšnina. Ef žś ferš inn ķ tķskuverslun žar sem tónlistin kvelur žig, svo ég tali nś ekki um hįrgreišslustofurnar  (liggur viš aš žaš sé betra aš vera meš grįa rót en kveljast undir tónlistinni žar) męlist žaš sem hlustun. Žó žaš sé sannarlega ekki žitt val. Žaš er sem sagt veriš aš męla įreiti en ekki valda hlustun. Žess vegna kemur t.d. mķn rįs, Rįs 1 verr śt en sķbyljurįsir sem glymja ķ verslunum.

Sigga (IP-tala skrįš) 25.1.2010 kl. 18:30

5 Smįmynd: Jens Guš

  Heimir,  ég er svo fattlaus aš ég fatta ekki "komment" žitt.  Alkastöšin sem ég vitna til heitir,  aš ég held,  XA eša eitthvaš svoleišis.  Žar er lesiš upp śr AA bókinni og śtlendir AA fundir spilašir.

Jens Guš, 25.1.2010 kl. 18:53

6 Smįmynd: Jens Guš

  Skorrdal,  ķ gamla daga žegar ég var ķ auglżsingabransanum lét SĶA (Samband ķslenskra auglżsingastofa) framkvęma žessar hlustenda- og įhorfskannanir.  Ég veit ekki hvers vegna žetta hefur breyst ķ žaš horf sem nś er.  Kannski er kostnašurinn viš žetta rafręna dót svona mikill aš SĶA ręšur ekki viš hann. 

  Ég vil ekki afskrifa Samkeppniseftirlitiš aš óreyndu. 

Jens Guš, 25.1.2010 kl. 19:07

7 Smįmynd: Jens Guš

  Jón bóndi,  bara męttur ķ bęjarferš?  Ég er isti af flestu almennu tagi.

Jens Guš, 25.1.2010 kl. 19:08

8 Smįmynd: Jens Guš

  Sigga,  žessi męling er reyndar rétt į žennan hįtt sem žś lżsir.  Žaš er ekki veriš aš męla hvort žér lķkar vel eša illa viš žaš śtvarps- eša sjónvarpsefni sem dynur į heldur HVAŠA dagskrį er aš įreita žig hverju sinni.

Jens Guš, 25.1.2010 kl. 19:11

9 Smįmynd: Hannes

Ég er ekki hissa į aš litlar stöšvar taki ekki žįtt ķ žessum męlingum enda eru 4 miljónir mikill peningur fyrir žęr į mešan 365 og Rśv munar ekkert um žęr.

Hannes, 25.1.2010 kl. 20:28

10 Smįmynd: Jens Guš

  Jón bóndi,  ég gleymdi aš geta žess aš ég get skrifaš um eitthvaš skemmtilegra.  Hinsvegar er žaš ekki kappsmįl heldur hitt aš žetta snżr aš įhugasviši mķnu.  Til fjölda įra vann ég į auglżsingastofu viš aš rżna ķ fjölmišlakannanir,  stašsetja markhópa og reikna śr snertiverš. 

Jens Guš, 25.1.2010 kl. 21:18

11 Smįmynd: Jens Guš

  Hannes,  fyrir margt löngu tók ég žįtt ķ rekstri śtvarpsstöšvar sem hét Śtvarp Rót.  Ég hef sömuleišis unniš į fleiri litlum śtvarpsstöšvum,  svo sem Radķó Reykjavķk og Śtvarpi Sušurlands.  Ég veit aš rekstur žessara litlu stöšva stendur ķ jįrnum.  Žaš er meirihįttar mįl aš halda rekstrinum réttu megin viš strikiš.  Žaš vęri hreinn kjįnaskapur fyrir žęr aš henda 4 milljónum ķ kaup į ašgangi aš žessu rafręna dęmi.  

  Žaš er sömuleišis gališ aš örfįir fjölmišlar ķ eigu žeirra sem hafa mesta veltu séu ķ žeirri ašstöšu aš śtiloka keppinautana frį fjölmišlakönnunum,  helsta hjįlpartęki auglżsenda til aš stašsetja markhópa og reikna śt mögulega svörun.  Žetta er óréttlįtt og innifelur aš auki reikningsskekkju ķ śtreikninga auglżsenda sem hafa bara hluta af hegšunarmynstri žeirra sem nota fjölmišla inni ķ reikningsdęminu.

Jens Guš, 25.1.2010 kl. 21:34

12 Smįmynd: Halla Rut

Ég talaši einmitt viš stślku um helgina sem kemur aš einni af žessum stöšvum.

Žetta var 30 milljónir en var lękkaš eftir aš Kaninn kvartaši til Samkeppnisstofnunar. Samt er 4 milljónir allt of mikiš aušvitaš.

Ef 50% segšu t.d. kaninn žį mundi Capacent Gallup ekki nefna žaš og ef t.d. Bylgjan fengi 30% ķ sömu könnun žį mundi ÉG segja aš 60% hlustušu į Bylgjuna. Sem er fyrir žann sem ętlar aš auglżsa aušvitaš kolrangt.

Kannanir žessar eru žvķ ekkert annaš en lygi og žar aš auki setur stein ķ götu žeirra er vilja komast inn į markašinn. Žaš mį žį lķta į greišslur hinna stöšvanna sem mśtur.

Halla Rut , 25.1.2010 kl. 21:55

13 Smįmynd: Jens Guš

  Halla Rut,  žetta er rétt greining hjį žér.  Žetta eru ķ raun mśtur.  Stóru batterķin kaupa minni keppinauta śt śr myndinni.  Ég er hissa į aš SĶA (Samband ķslenskra auglżsingastofa) lįti žetta yfir sig og sķna ganga.  Ef ég žekki SĶA rétt er um einhverskonar hagsmuni aš ręša.  Žaš er aš segja aš stóru batterķin borga auglżsingastofum žóknun (kommisjón) fyrir auglżsingar sem er beint til žeirra.  Sennilega 15 - 20% af žeim višskiptum sem auglżsingastofur eiga viš žau.  Til višbótar kokteilbošum,  raušvķnsflöskum,  ostakörfum o.s.frv..

Jens Guš, 25.1.2010 kl. 22:12

14 Smįmynd: Hannes

Žaš sem er verst er aš žetta mun gera žaš aš verkum aš viš getum vališ um fęrri stöšvar til aš hlusta į til lengri tķma litiš.

Ég hlusta ekki į žjófastöšvarnar né bylgjuna.  Ég hlusta mest a Śvarp sögu.

Hannes, 25.1.2010 kl. 22:28

15 Smįmynd: Jens Guš

  Hannes,  vegna žessa óréttlętis kaupi ég bara auglżsingar ķ litlu óhįšu śtvarpsstöšvunum.  Ég vil ekki aš stóru batterķin beiti svona bolabrögšum.

Jens Guš, 25.1.2010 kl. 22:52

16 identicon

Žetta er afskaplega sérkennileg staša sem er uppi og óžęgileg fyrir auglżsendur og birtingahśs. Sjįlfur reynir mašur alltaf aš beina įkvešnum hluta af auglżsingaféinu į žessar 'óhįšu' śtvarps/sjónvarpsstöšvar - en žaš er įkaflega óžęgilegt aš hafa ekki hugmynd um hvaš mašur er ķ raun aš fį fyrir peninginn.

Aušjón (IP-tala skrįš) 26.1.2010 kl. 08:45

17 Smįmynd: Jens Guš

  Aušjón,  žaš veršur spennandi aš vita hvaš kemur śt śr fundi Samkeppniseftirlitsins sķšar ķ dag.

Jens Guš, 26.1.2010 kl. 10:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband