Hrśtur heimsótti prest

Föroya bjór

  Į žessum įrstķma eru hrśtar hafšir ķ hśsi.  Oftast svoköllušum hrśtakofa.  Žar eru žeir ķ góšu yfirlęti.  Fengitķmi kinda nżafstašinn og hrśtarnir nokkuš sįttir.  Žeim er fęrt į silfurfati gott hey og una hag sķnum vel.  Į sumum bęjum er hrśtunum hleypt śt daglega til aš drekka ķslenskt ferskvatn ķ nįlęgum lęk.  Žaš kunna žeir vel aš meta.  Žeir vita fįtt betra og hollara en ķslenskt ferskvatn.  Enda vita žeir ekki aš bjór er ennžį betri og hollari svaladrykkur.

  Ķ hérašsblašinu Skessuhorni į Vesturlandi segir frį hrśti sem brį sér óvęnt ķ bęjarferš.  Hann heimsótti prestinn į Grundarfirši.  Ekki fer sögum af žvķ hvaš žeim,  hrśtnum og presti,  fór į milli.  Né heldur hvort hrśturinn taldi sig eiga einhverja harma aš hefna hjį presti eša hvort um sakleysislega kurteisisheimsókn var aš ręša.  Ekki fylgdi heldur sögu hvort hrśturinn og presturinn stöngušust į.  Hrśtum žykir fįtt skemmtilegra en stangast į.  Ég veit ekki meš presta.

  Hitt veit ég;  aš į fęreysku kallast hrśtur vešrur.  Žaš er framboriš vegrur.  Sķšar ķ vikunni lęt ég hśšflśra į vinstri framhandlegg merkiš hér fyrir ofan.  Žaš mun "harmónera" vel viš hęgri handlegginn sem skartar hśšflśrušu landakorti af Fęreyjum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

  Ég boršaši um helgina hrśt
  og hellt ķ mig raušvķni af stśt,
  ég vissi aš ég vęri
  vandlįt į lęri,
  en žetta sló öllu śt.
  
                                    Ef til vill undaneldi žessarar myndar skepnu.
 

Helga Kristjįnsdóttir, 2.2.2010 kl. 02:26

2 Smįmynd: Kama Sutra

Žökkum fyrir į mešan hrśtarnir (og prestarnir) detta ekki ķ mjólkuržambiš.

Kama Sutra, 2.2.2010 kl. 05:05

3 Smįmynd: Jens Guš

  Helga,  takk fyrir limruna.

Jens Guš, 2.2.2010 kl. 11:44

4 Smįmynd: Jens Guš

  Kama Sutra,  ég hef lengi vitaš aš mjólk er varasöm. 

Jens Guš, 2.2.2010 kl. 11:46

5 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Žetta minnir mig į snillinginn Dave Allen. Ef guš hefši skapaš konuna fyrst,žį byrjaši frenjan aš heimta  jį og svo 3 svona.

Helga Kristjįnsdóttir, 2.2.2010 kl. 16:48

6 Smįmynd: Jens Guš

  Helga,  takk fyrir žaš!

Jens Guš, 2.2.2010 kl. 17:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.