Veitingahśssumsögn

indverskur karrż kjśklingur

  - Stašur:  Shalimar,  Austurstręti 4

  - Réttur:  Kjśklingur ķ Madras-karrżsós
.
  -  Verš:  1299 ķ hįdegi,  1499 į kvöldin
.
  -  Einkunn:  **** (af 5)
.
  Shalimar er inversk-pakistanskt veitingahśs.  Af myndarlegu śtliti starfsfólks aš rįša er žaš allt af indversku eša pakistönsku bergi brotiš.
  Eins og viš Ķslendingar boršum kartöflur meš flestum žjóšlegum ķslenskum mat borša Indverjar og Pakistanar svokallaš Nan brauš meš sķnum žjóšlegu réttum.  Ķ Shalimar er bošiš upp į hįtt ķ 20 geršir af Nan brauši.  Til aš mynda meš hvķtlauki,  kśmeni,  Chilli pipar,  osti eša rśsķnum og kókóshnetum.  Sum braušin eru įn sykurs,  mjólkurvara,  gers og eggja. Verš į Nan brauši er frį 390 - 500 kr.
  Vegna žess aš ég var lystarlķtill eftir vel heppnaš bjóržamb sleppti ég Nan braušinu.  En sį fljótlega eftir žvķ.  Žaš var įlķka vitlaust og snęša sošinn saltfisk meš hamsafloti en engum kartöflum.  Žar fyrir utan er Nan brauš bragšbetra en annaš brauš sem boršaš er meš mat (hamborgarabrauš,  pizzubotn,  Subway bįtur,  pķtubrauš o.ž.h.).
  Eins og allir vita sem fariš hafa til Sušur-Indlands er Madras-karrż raušleitt.  Žaš er ešlilegt.  Žetta karrż er bśiš til śr dufti śr raušum chilli pipar. 
  Į Shalimar er kjśklingur ķ Madras-karrżsósu borinn fram ķ einskonar sśpuskįl.  Sósan er ljśffeng,  rjómalöguš,  žunn og ljósbleik.  Hśn hefur skarpt kókósbragš.  Einnig mį finna bragš af kķnverskri steinselju (kórķander).  Žetta er bragšmikill réttur en ekki sterkur (į ensku "hot"),  žaš er aš segja aš mann svķšur ekki undan sterku kryddi.    
  Kjśklingabitar og gręnmeti er ķ žvķ hlutfalli ķ sósunni aš žaš jašrar viš aš um sśpu sé aš ręša.  Meš žessum rétti er boriš fram ferskt salat og hrķsgrjón.  Hrķsgrjónablandan er žannig aš sum hrķsgrjónin eru hvķt en önnur skęrgul.  Mér fannst ég merkja karrżbragš af hrķsgrjónunum.  Ef žaš er tilfelliš er nęsta vķst aš bragšiš kemur af gulu grjónunum.  Ķ hrķsgrjónablöndunni er lķka rifnar gulrętur.  Žęr eru hafšar ķ sömu žykkt og grjónin.  Fyrst hélt ég aš žarna vęri um gulrótarlit hrķsgrjón aš ręša.  Žaš var ekki fyrr en ég fann gulrótarbragšiš sem ég įttaši mig į hvaš var ķ gangi.  Žaš er snjallt aš hressa upp į hrķsgrjónin į žennan hįtt.  Bęši hvaš varšar śtlit grjónablöndunnar og bragš.
  Shalimar er lķtill og žröngur stašur į tveimur hęšum.  Hann er ķ einskonar milliklassa.  Žaš žarf ekki aš klęšast jakkafötum til aš skjótast žarna ķ mat.  Borš eru 2ja manna en fęranleg.  Hópar getur žess vegna dregiš žau saman ķ langborš.  Starfsfólk er brosmilt og žęgilegt. 
  Žjónustustślka vatt sér skyndilega aš borši mķnu og bauš mér aš smakka į mjólkurdrykk.  Hann var eins og meš kókos- og kannski (?) örlitlu ananasbragši.  Hśn baušst til aš gefa mér fullt glas ef mér lķkaši drykkurinn.  Į žaš reyndi ekki žvķ mig langaši meira ķ annan drykk.  Ég varš ekki var viš aš hśn byši öšrum gestum aš smakka žennan drykk.  Var samt ekkert aš gefa žvķ gaum.  Reiknaši bara meš aš hśn vęri aš reyna viš mig,  eins og gengur. 
  Žó aš töluverš traffķk vęri į stašnum veitti starfsmašur og/eša eigandi stašarins žvķ eftirtekt er ég bjóst til farar.  Hann kallaši glašlega til mķn:  "Takk fyrir komuna!"  Svona smįatriši telja.   
  Stór bjór (Thule) kostar 890 kall.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žrįinn Jökull Elķsson

Žaš er į hreinu aš ég heimsękji žennan staš nęst žegar ég kem ķ bęinn.

Žrįinn Jökull Elķsson, 5.2.2010 kl. 23:15

2 Smįmynd: Aušur Matthķasdóttir

"Reyna viš mig".  "Eins og gengur" ,  segir mašurinn.  Hahahha.  Heldur einhver aš žaš sé bara venjulegt aš žjónar reyni viš kśnna į matsölustöšum?   Žś ert sennilega svona óbęrilega sjarmerandi, įgęti Jens!

Aušur Matthķasdóttir, 5.2.2010 kl. 23:27

3 Smįmynd: Jens Guš

  Žrįinn,  ég męli meš Sjalimar.  Žetta er "öšruvķsi".

Jens Guš, 6.2.2010 kl. 00:20

4 Smįmynd: Jens Guš

  Lady in Blue,  žęr eru alltaf aš reyna viš mig žessar stelpur į veitingastöšum.  Ég kann žvķ vel hvort sem ég misskil žęr eša ekki.

Jens Guš, 6.2.2010 kl. 00:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband